ดวงประจำวันที่ 28 พฤษภาคม 2566

ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2566 ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา  06:09 – 15:09 น.

สีมงคล  สีขาว  สีแดง  สีน้ำเงิน เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  36081

เลขมงคล  3  6   0

เลขเด่น   0
33   66   00
36  63  60  06  03 30

เลขแปลง
81 18 10 01 13 31 83 38 16 61 80 08

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน             มีการงานเข้ามาให้ทำตลอด   ช่างคิดช่างฝัน เป็นนักวางแผนได้ดี การงาน ควรระวังการถูกเอาเปรียบ การชิงดีชิงเด่นกันช่วงนี้ควรระวังการถูกติฉินนินนทาได้ 
การเงิน           ยังคงติดขัดไม่ราบรื่น แต่สามารถเอาตัวรอดได้ 
ความรัก            สิ่งที่ไม่เข้าใจกันก็จะมีการให้อภัยซึ่งกันและกัน กลับมาปรองดองรักกันเหมือนเดิม     คนโสดจะได้รับข่าวดีในเรื่องความรัก
สุขภาพ ควรระวังการเจ็บป่วยเล็ก ๆ น้อย ๆ เคล็ดขัดยอกได้

คนเกิดวันจันทร์

การงาน              มีการเดินทางดึกดื่นมืดค่ำ        ช่วงนี้มีเสน่ห์มักจะมีคนมาติดต่อพูดคุยมากขึ้นอยากให้ไปทำงานด้วย     มีความขยัน รวมถึงจะมีข่าวดีเรื่องการงานใหม่ๆหรือความสำเร็จเข้ามา  
การเงิน          ยังคงต้องขยันมากขึ้นกว่าเดิมสองถึงสามเท่าช่วงนี้การเงินเข้าซ้ายออกขวา 
ความรัก          คนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้วมักจะมีเสน่ห์จะมีคนเข้ามาติดพันและจะมีในหน้าที่การงานหรือการเดินทางดึกดื่นมืดค่ำแล้วพอเจอกัน        รวมถึงการมีลางสังหรณ์เรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ แม่นยำอีกด้วย
สุขภาพ ควรระวังเรื่องการพักผ่อนไม่เพียงพอ

คนเกิดวันอังคาร

การงาน             การงานจะทำสิ่งใด ๆ ก็ต้องรอจังหวะใหม่ ๆ ที่ดีกว่า  การมองหางานใหม่      มีความอุดมสมบูรณ์ การงาน ต้องพลัดพรากที่อยู่เดินทางไกลหรือมีการย้ายที่พัก การงานมีโอกาสโยกย้ายเปลี่ยนที่ทำงานใหม่ 
การเงิน           ยังคงมีความคล่องทางการเงินติดต่อธุรกิจการค้ากับผู้หญิงผิวขาวจะสำเร็จได่ง่าย 
ความรัก        มีโอกาสรักพังได้สำหรับคู่ที่มีปัญหารุนแรงกัน มีความห่างเหิน ช่วงนี้ต้องใช้กาลเวลา ความมีสติและลดการใช้อารมณ์ให้มากที่สุด
สุขภาพ          ควรระวังเรื่อง ภูมิแพ้ ไข้หวัดได้การเจ็บคอ  เจ็บป่วยที่ต้องรอการรักษาตัว

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน         มีความโดดเด่นในหลาย ๆ ด้านการงาน การเงิน ความรัก ชื่อเสียง การงาน มีความโดดเด่นมีชื่อเสียงคนนับหน้าถือตา งานมีความสำเร็จแต่ต้องมีความอุตสาหะอย่างมาก  
การเงิน        จะมีโชคลาภทางการเงินมักจะได้เงินจากการติดต่อกับลูกค้าเก่า ๆ หรือคนรักเก่า  
ความรัก            ใครที่กำลังโกรธกันหรือมีปัญหาจะเลิกรากัน ก็จะกลับมารักกันเหมือนเดิม       คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดีมีความสุขกับความรักมาก ๆ
สุขภาพ ควรระมัดระวังเรื่องการทำอะไรที่รวดเร็วจะทำให้หน้ามืดได้ง่าย

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน             มีเกณฑ์ไปเป็นที่ปรึกษาให้กับใครๆอยู่ตลอด      มีเรื่องราวต่างๆในเรื่องการงานได้ดีมาก             มีความแข็งแกร่ง ขนันอดทน รักการเดินทางไกล ชอบแต่งตัว 
การเงิน           ยังคงมีการเงินเข้าซ้ายออกขวา       มักจะหมดไปกับการแต่งตัว       หรือซื้อข้าวมาทานกัน การเงินยังคงติดๆขัดๆ ชักหน้าไม่ถึงหลัง การเงินการทองต้องจะมีคนช่วยดูแล 
ความรัก               มีโอกาสเดินทางท่องเที่ยวหรือการใช้โซเชียลติดต่อจะมีความสมหวัง จะมีคนอายุมากกว่าเข้ามาผูกพันได้
สุขภาพ      แข็งแรงดีดูแลตัวเองเป็นอย่างดี    คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้นมาก

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน            ช่วงนี้ควรจะระวังเรื่องการเจ็บป่วยช่วงการเดินทาง การงาน ปัญหาเดิมๆยังคงค้างคาธุรกิจการค้ายังคงเงียบนิ่ง 
การเงิน               ต้องเดินเรื่องในการติดต่อในการใช้เงินอยู่ตลอด   เพราะเป็นคนใช้เงินฟุ่มเฟือยมาก ๆ ไม่ได้เก็บเลย   และจะมีโชคดีกับหมายเลขบัตรเอทีเอ็ม บัตรธนาคาร
ความรัก          คนมีครอบครัวแล้วจะมีความรักแบบเรียบง่าย ร่วมสร้างฐานะร่วมกันแล้วจะประสบความสำเร็จ    คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากกว่าเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว
สุขภาพ            ช่วงนี้ควรระมัดระวังเรื่องโรคประจำตัวอาจกำเริบได้ ความดัน  เบาหวาน  ต้องมียาทาน  หรือพบหมอตรวจสุขภาพ

คนเกิดวันศุกร์

การงาน             วันนี้มีโอกาสเดินทางไปทำบุญตามสถานที่ต่าง ๆ รวมถึงโรงพยาบาลได้ การงาน มีความละเอียดรอบคอบ ยุติธรรม ช่วงนี้มักจะใช้ความสุขทำงานก่อนสิ่งใด 
การเงิน          มีโชคลาภจากผู้หญิงผิวขาว มีความเครียดเงิน ๆ ทอง ๆ บ้าง     แต่ก็สามารถผ่านพ้นได้ด้วยดี
ความรัก             คนมีครอบครัวแล้วจะมีความสุขได้มีโอกาสเดินทางกินเลี้ยงปาร์ตี้ได้ ช่วงนี้ควรต้องระงับอารมณ์ความโกรธให้ได้       คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากกว่ามีความสุขกับการใช้ชีวิตรักในอนาคต
สุขภาพ              คนที่มีโรคประจำตัวมีเกณฑ์กลับไปพบแพทย์อีกครั้งกลับโรคเดิม ๆ

คนเกิดวันเสาร์

การงาน      วันนี้การเดินทางจะมีความสุขความสมหวัง ความอบอุ่น การงาน  มีโอกาสเติบโต ขยับขยายมีความสำเร็จ 
การเงิน         มีเงินทองเข้ามาตลอด   ดวงรับทรัพย์จากคนอุปถัมภ์รวมถึงมีโชคลาภจากการเสี่ยงจากเลขบัตรประชาชนสามตัวท้ายได้อีกด้วย 
ความรัก          มีความอบอุ่นความรักภายในครอบครัว     แต่ยังมีความกังวลใจอยู่บ้างเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ ของตัวเอง    คนโสดจะพบรักกับคนที่มาจากแดนไกล
สุขภาพ     แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษ  คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้นมาก

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author