ดวงประจำวันที่ 29 พฤษภาคม 2566

ดวงประจำวันจันทร์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 10:09 – 17:09 น.

สีมงคล  สีขาว  สีเหลือง  สีเขียว
เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 61700

เลขมงคล  6  1  7

เลขเด่น   1
66   11   77
61 16 17 71 67 76
เลขแปลง
00 01 10 07 70 06 60 82 28 78 87

คนเกิดวันอาทิตย์ 

การงาน       การคิดที่อยากจะลงทุนทำอะไรแบบมีความรอบคอบและโครงการสิ่งที่ดีในอนาคต     สำหรับคนที่อยากจะหางานใหม่ภายในสัปดาห์นี้มีโอกาสปรับเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงได้    มีดวงการเดินทางไกล
การเงิน     การคิดเรื่องของการใช้จ่ายในช่วงสิ้นเดือน   แต่จะเอาตัวรอดได้   มีโชคลาภดวงดีกับเลขที่บัญชีธนาคารและเลขรหัสเอทีเอ็มให้โชค
ความรัก     มีการขัดแย้งกันบ้างความเห็นไม่ตรงกันบ้างแต่ส่วนใหญ่เป็นการปรึกษาซึ่งกันและกัน    คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่ผ่านการมีครอบครัวมาแล้วมีลูกติด
สุขภาพ      การพักผ่อนน้อยการนอนไม่เป็นเวลา   บางคนเดินทางไกลกลับมาเวลาต่างกับไทยปรับตัวไม่ทัน

คนเกิดวันจันทร์ 

การงาน    จะทำอะไรต้องรอบคอบมีสติเอาไว้ก่อน   ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงาน  และการใช้ชีวิตประจำวัน   ระวังอุบัติเหตุ   มีโอกาสขึ้นโรงพักมีความขัดแย้งกับใครได้   ให้ทำบุญกับโลงศพรวมถึงการใส่บาตรแผ่เมตตาให้กับเจ้ากรรมนายเวร
การเงิน     จะมีคนมาขอความช่วยเหลือ  หรือการเสียเงินจากการไว้เนื้อเชื่อใจใคร   จะมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขทะเบียนรถให้โชคใครมีหลายคันให้ใช้คันเก่าสุด
ความรัก      ระวังมีปากเสียงสำหรับคนที่ไปไม่ไหวแล้วจริง ๆ เลือกที่จะหย่าร้าง   คนโสดระวังไปมีความสัมพันธ์กับคนมีครอบครัวแล้วจะเหนื่อยใจเป็นที่สุด
สุขภาพ      การนัดพบการรักษาตัวการตรวจสุขภาพ   และมีเหตุต้องผ่าตัด

คนเกิดวันอังคาร      

การงาน      การเลือกที่จะเปลี่ยนแปลงโยกย้ายการงาน   สำหรับบางคนมีโอกาสถึงการเดินทางไกลไปทำงานต่างประเทศ   เรียกว่าต้องอดทนเพียรพยายามและมองความสามารถของตัวเราที่มี   และเลือกงานให้เหมาะสมจริงๆจะได้มีความสุข
การเงิน     ใกล้สิ้นเดือนแล้วรายจ่ายรอเต็มไปหมด   การวางแผนในเรื่องของการใช้จ่าย   แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชค
ความรัก     การประคองครอบครัวและทำทุกอย่างเพื่อครอบครัวให้ผ่านพ้นอุปสรรคไปให้ได้    สำหรับคนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติต่างศาสนา
สุขภาพ     เกี่ยวข้องกับความสวยความงามการทำศัลยกรรม   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นต้องใช้เวลาพักฟื้นสักระยะ

คนเกิดวันพุธกลางวัน

 การงาน    การงานยังคงต้องแข่งกับเวลา   การทำอะไรแบบเร่งรีบ   และการซ่อมแซมปัญหาที่เกิดขึ้น  โดยใช้สติ   บางคนเลือกที่จะเดินทางไกลไปต่างประเทศ   การคิดวางโครงการล่วงหน้าส่งออกหรือนำเข้า
การเงิน     ใช้จ่ายเยอะซื้อความสุขทุกอย่างรวมถึงอสังหาริมทรัพย์    รถยนต์   อุปกรณ์การทำงาน   แต่จะมีโชคลาภการเสี่ยงโชคกับหมายเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก     ยังคงมีปากเสียงและความเห็นไม่ตรงกันอยู่เสมอ  แต่ไม่ใช่เรื่องใหญ่เป็นการเรียกร้องความสนใจอยู่ตลอด    คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ
สุขภาพ     ยังคงเกี่ยวข้องกับปัญหาเดิม ๆ การหาหมอ  การรักษาตัว   รวมถึงเกี่ยวข้องกับฟัน   การขูดหินปูน   การจัดฟัน

คนเกิดวันพุธกลางคืน 

การงาน      การงานจะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลืออยู่ตลอด   การทำงานมากกว่าหนึ่งอย่าง  และกำลังไปได้สวย   การเรียนรู้อะไรใหม่เพิ่มขึ้น    ติดต่อพูดคุยอะไรกับใครเริ่มชัดเจนมากขึ้นสิ่งที่ฝันใกล้เป็นจริง
การเงิน     มีใช้จ่ายอยู่ตลอดรวมถึงมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน  ซื้อขายแลกเปลี่ยนจะประสบความสำเร็จ    มีโชคราบดวงดีจากสามตัวท้ายหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค
ความรัก      มีเสน่ห์มีคนมารักมาชอบอยู่ตลอด  ต้องจัดสรรเวลาให้ถูกต้องคนโสดไม่เป็นไรแต่สำหรับคนมีครอบครัวแล้วต้องรู้จักหักห้ามใจไว้บ้าง
สุขภาพ     ต้องระวังเกี่ยวข้องกับกระเพาะอาหาร   อาการจุกเสียด   รวมถึงคนมีรอบเดือนช่วงนี้จะมีความตึงเครียดง่าย  

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน       จะทำอะไรขอให้มีความเชื่อมั่นในตนเอง  มุ่งมั่นเพียรพยายามจะประสบความสำเร็จมีชื่อเสียงโด่งดังในการงานที่ทำ    การเปลี่ยนแปลงโยกย้ายแบบกะทันหันแต่จะมีสิ่งที่ดีกว่า
การเงิน     รายจ่ายเต็มไปหมดเพราะสิ่งที่อยากได้ตั้งใจต้องซื้อให้ได้   มีความสุขเพราะสมหวังในสิ่งที่ต้องการ   มีโชคลาภดวงดีกับคนอายุน้อยนำมาและเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก      มีดวงแต่งงาน   หรือไปงานแต่ง  งานมงคล   ไปพร้อมกับครอบครัว   คนโสดจะพบรักกับคนหน้าตาดีมีชื่อเสียง
สุขภาพ     คนอายุมากต้องระวังเกี่ยวข้องกับความดันวิงเวียนศีรษะ   ควรเอาใจใส่เป็นพิเศษไม่ทำอะไรรีบร้อน    รวมถึงการทำศัลยกรรมความงาม

คนเกิดวันศุกร์ 

การงาน      รู้สึกเบื่อในเรื่องของการงานพยายามปรับปรุงให้ตัวเองมีความสุขและสิ่งที่อยากจะทำ   การถามตัวเองว่ารักและชอบสิ่งใด    มีเกณฑ์การเดินทางไปยังสถานที่สวยงามเป็นกลุ่มเป็นทีมหรือการไปดูงาน
การเงิน      ใช้จ่ายเยอะซื้อความสุขให้ทั้งตนเองและคนในบ้าน   แต่ก็จะผ่านไปได้ดี   มีโชคลาภดวงดีกับเลขที่บ้านให้โชค
ความรัก    มีความสุขครอบครัวมาอันดับหนึ่ง  ทำ surpriseให้กับคนในครอบครัวในวันสำคัญ    คนโสดมีโอกาสพบรักมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จัก
สุขภาพ    ระวังการพักผ่อนน้อยปวดหัวเป็นไมเกรน   ให้นอนพักผ่อนให้มากๆทุกอย่างจะดีขึ้นตามกาลเวลา

คนเกิดวันเสาร์ 

การงาน    พยายามปรับเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงในการงานหรือการแก้ไขในสิ่งที่ทำให้ดีขึ้นกว่าเดิม  จะมีลูกค้าเก่าเก่าติดต่อเข้ามา    จะได้เดินทางไกลแบบกะทันหันหรือไปต่างประเทศในอนาคต
การเงิน      รู้จักค่าของการเงินประหยัดมัธยัสถ์การวางแผนในการใช้จ่าย   แต่ก็ผ่านไปได้มีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชค  รวมถึงเลขมงคลจากดวงประจำวัน
ความรัก      การช่วยเหลือปรับปรุงและแก้ไขปัญหาทุกอย่างภายในบ้านหรือภายในครอบครัว    คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติจะมีการเดินทางไปหา
สุขภาพ      ยังคงต้องเอาใจใส่ในเรื่องของอาหารการกิน   การดูแลตัวเองให้มากขึ้น   แต่ทุกอย่างก็จะผ่านไปได้ดี

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

 

About Author