ดวงประจำวันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ.2566

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา  12:09 – 19:09 น.
สีมงคล  สีม่วง   สีขาว  สีดำ

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด   85072

เลขมงคล  8  5  0

เลขเด่น    0
88    55   00
85  58  80  08  05  50
เลขแปลง
77  72 27 07 70 20 02 28 82 25 52

คนเกิดวันอาทิตย์ 
การงาน     จะมีการงานเข้ามาตลอดทั้งวันต่อให้เป็นวันหยุดก็ยังมีงานเข้ามา   และคงจะต้องเลือกที่ทำตามคำสั่งผู้ใหญ่ จะมีคนเดินทางมาหามีความสนิทสนม   และจะได้เดินทางแบบกระทันหันไปในสถานที่ทำบุญ
การเงิน      มีคนโอนเงินเข้ามาตลอดทั้งวันในการซื้อขายแลกเปลี่ยน    ช่วงค่ำจะดวงดีเป็นพิเศษมีโชคลาภกับเลขบัญชีธนาคารหรือรหัสเอทีเอ็มให้โชค
ความรัก      มีความสุขกับครอบครัวที่อุดมสมบูรณ์   จะได้เกี่ยวข้องกับงานบุญงานกุศล    คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเคยผ่านมีครอบครัวมาแล้ว
สุขภาพ      ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจรวมถึงผื่นคัน

คนเกิดวันจันทร์ 
การงาน      จะมีการเริ่มต้นอะไรใหม่ใหม่ตามที่วางโครงการหรือตั้งใจเอาไว้     หากใครมีปัญหาเรื่องของคดีความจะยกฟ้องหรือผ่อนหนักเป็นเบาได้มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ    จะได้เดินทางไปสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่มีอายุน้อยเป็นเด็กให้โชค
การเงิน     ใช้จ่ายเสียสละทำบุญควบคู่กับการซื้อความสุข   มีโชคลาภสามตัวหน้าบัตรประชาชนให้โชค
ความรัก      จะได้พบคนรักที่ถูกใจสำหรับคนโสดมีดวงแต่งงานหรือใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันเลย    คนมีครอบครัวแล้วมีปากเสียงกันบ้างเล็กน้อยเพราะความหึงหวง
สุขภาพ     จะได้เดินทางไปตรวจสุขภาพที่คลินิกหรือโรงพยาบาล    ใครเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นแต่ต้องใช้การพักผ่อนให้มากๆ

คนเกิดวันอังคาร 
การงาน     ต้องเอาใจใส่ในเรื่องของการงานให้มากๆ   ระวังมีปากเสียงหรือการขัดแย้งกับลูกน้องบริวาร   ควรหลีกเลี่ยงไม่คิดมาก    บางคนจะได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ  รวมถึงบางคนกำลังกังวลใจในเรื่องการขอวีซ่า
การเงิน     ใช้จ่ายเยอะเพื่อเคลียร์ปัญหาทุกสิ่งทุกอย่าง  โดยเฉพาะบริวารคนในครอบครัวสร้างหนี้สินเอาไว้   แต่จะมีโชคลาภกับรถที่ประสบอุบัติเหตุตามท้องถนนให้สังเกตเลขทะเบียนเอาไว้
ความรัก      สำหรับคู่ใครที่มีปัญหากันมาตลอดช่วงนี้มีโอกาสเลิกราหย่าร้าง     คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่หน้าตาดีแต่อายุห่างกันมากและเป็นชาวต่างชาติได้ด้วย
สุขภาพ     คนอายุมากต้องระวังเป็นพิเศษอุบัติเหตุ  ลื่นล้ม   ฟกช้ำดำเขียว   ต้องห้ามประมาทให้ทำบุญกับโลงศพหรือมูลนิธิต่างๆ 

คนเกิดวันพุธกลางวัน 
การงาน      มีความรู้สึกต้องการพักผ่อนนอนทั้งวัน   แล้วค่อยลุกขึ้นไปทำงานภายหลัง   มีความสุขกับอาหารของกินอุดมสมบูรณ์เต็มที่   หากใครรองานใหญ่จะสมหวัง
การเงิน     ดวงดีมากมีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันต่อให้ใช้จ่ายไปก็มีเงินเข้ามาอยู่ดี   มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค
ความรัก      มีครอบครัวที่มีความสุขเป็นที่รักของทุกคนในครอบครัว   ดวงแต่งงานหรือไปงานแต่ง   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีฐานะการเงินที่ดี
สุขภาพ     พักผ่อนน้อยให้มันดูแลเอาใจใส่ตัวเองบ้างอย่ามัวแต่เล่นโทรศัพท์ยันดึกดื่นมืดค่ำ

คนเกิดวันพุธกลางคืน 
การงาน     ทำทุกอย่างเพื่อให้ได้การงานไม่ว่าจะเป็นพรรคพวกหรือเส้นสาย   การดิ้นรนสุดโต่ง   คนที่ทำออนไลน์ระวังถูกหักหลัง    เป็นคดีความหรือการฟ้องร้องได้ต้องรอบคอบสักนิด
การเงิน     ใช้จ่ายซื้อความสุขทุกสิ่งทุกอย่าง   ทั้งของตนเองและคนในครอบครัว   แต่ยังโชคดีมีโชคลาภกับเลขท้ายเบอร์โทรศัพท์ให้โชค
ความรัก     คนโสดมักโลเลจับปลาสองมือรักพี่เสียดายน้องเรียกว่าเจ้าชู้เป็นหลัก   คนมีครอบครัวแล้วระวังมือที่สามเข้ามาแทรก
สุขภาพ      ต้องเอาใจใส่ในเรื่องของช่องท้องจุกเสียดในกระเพาะ   การพักผ่อนน้อยเพราะมัวแต่เที่ยวและดริ้งค์ดื่ม

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน       ประสบสำเร็จ ในเรื่องของการงานสิ่งที่ทำ   จะมีชื่อเสียงโด่งดังไม่ว่าจะทำการงานสิ่งใดอยู่ดวงรุ่ง   เลขออกรายการทีวีหรือโลกโซเชียล   มีการงานใหญ่เข้ามา    โดยเฉพาะคนที่ทำออนไลน์หรือการรขอวีซ่าต่างประเทศ   และประสบความสำเร็จได้เป็นพลเมืองต่างชาติแน่นอนในอนาคต
การเงิน     มีความโดดเด่นในเรื่องของการเงิน  มีกำไรและโชคลาภดีเป็นพิเศษ   ได้ซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่การเปลี่ยนเบอร์มงคล  และการมาสักลายมือกับอาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม ให้ได้โชคใหญ่
ความรัก     มีความสุขทุกสิ่งทุกอย่างเป็นไปดังใจที่คาดหวังเอาไว้ได้แต่งงาน   กับคนหน้าตาดีมีชื่อเสียงในสังคม     คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปในสถานที่สวยงาม
สุขภาพ     เป็นอะไรก็รักษาหาย   มีความสุขแข็งแรงและมีโอกาสทำศัลยกรรมความงามเพื่อให้หน้าตาและหุ่นดีขึ้น

คนเกิดวันศุกร์ 
การงาน      มีความรู้สึกไม่พึงพอใจกับการงานที่ทำอยู่  พยายามแก้ไขทุกสิ่งทุกอย่างให้ดีขึ้น   ใครที่กำลังรอการงานใหม่อยู่จะมีเข้ามาโดยไม่คาดคิดในอนาคตสมหวังแน่นอน    คนที่เป็นคดีความจะยกฟ้อง
การเงิน     ซื้อความสุขทุกอย่างไม่ว่าของนั้นจะแพงแค่ไหน  ก็ขอให้ได้มา   มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค
ความรัก    มีปากเสียงกันอยู่ตลอดแต่ก็ยังรักกันอยู่วันยังค่ำ   เรียกว่าคู่กัด   คนโสดมีโอกาสพบรักในขณะเดินทาง   ถึงจะอยู่ไกลกันแต่ก็ติดต่อกันอยู่เสมอ
สุขภาพ     ต้องระวังฟกช้ำดำเขียวห้ามประมาทโดยเฉพาะผู้ขับขี่รถมอเตอร์ไซต์    ให้ทำบุญใส่บาตรกับเจ้ากรรมนายเวร

คนเกิดวันเสาร์ 
การงาน      พยายามดิ้นรนทุกสิ่งทุกอย่างให้การงานไปรอด   และผ่านทุกปัญหาไปให้ได้   แต่จะมีลูกค้าเก่ากลับมาอยู่เสมอ   ให้ทำบุญกับโลงศพรวมถึงคนพิการจะเป็นกุศลผลบุญให้การงานมากมายในอนาคต
การเงิน     มีรายจ่ายเต็มไปหมด  แต่จะผ่านไปได้   มีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชคจากการเสี่ยงเซียมซี
ความรัก      พยายามพาครอบครัวให้มีความสุขความเจริญรุ่งเรือง   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วและมีลูกติด
สุขภาพ      ต้องทำอะไรช้าๆไม่ควรรีบร้อนเพราะอาจจะทำให้เกิดกล้ามเนื้ออักเสบหรือการปวดเมื่อยตามร่างกายได้โดยเฉพาะของหนักห้ามยกโดยเด็ดขาดถ้าจะทำต้องมีคนคอยช่วยเหลือ
อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664 
โทรศัพท์ 0871084664

About Author