“เข้าคูหา กาบัตรเลือกตั้ง” ศิลปิน แกรมมี่ โกลด์ เชิญชวนไปเลือกตั้ง 14 พฤษภาคม นี้

การเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฏรไทยเป็นการทั่วไปในปี 2566  แกรมมี่ โกลด์ ได้ยกทัพศิลปินนำโดย ต่าย อรทัย, มีนตรา อินทิรา, เปาวลี พรพิมล และตรี ชัยณรงค์ ออกมาเชิญชวนคนไทยให้ไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ในวันที่ 14 พฤษภาคม  2566 ตั้งแต่เวลา 08:00-17:00 น. ที่หน่วยเลือกตั้งตามภูมิลำเนาของแต่ละท่าน

โดย “ต่าย อรทัย” กล่าวว่า “การเลือกตั้งครั้งนี้ฝากพ่อแม่พี่น้องทุกคน ออกมาใช้สิทธิ ใช้เสียงของตัวเอง อย่านอนหลับทับสิทธิกันนะคะ เพราะเสียงของทุกท่านสำคัญและมีความหมายค่ะ”

“มีนตรา อินทิรา” กล่าวว่า “สำหรับการเลือกตั้งที่จะถึงนี้ ก็อยากฝากให้ทุกคนออกมาใช้สิทธิของตัวเอง เลือกคนเก่งและคนดี เข้ามาบริหารประเทศของเราให้ดีขึ้น อย่าลืมออกมาเลือกตั้งกันเยอะ ๆ นะคะ”

“เปาวลี พรพิมล” กล่าวว่า  14 พฤษภาคมนี้ เปาก็ขอเชิญชวนทุกคนออกมาเลือกตั้งกันนะคะ และศึกษาวิธีการกาบัตร ทุกคนจะได้เลือกตั้งกันอย่างถูกวิธี เสียงของทุกคนจะเป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนแปลงประเทศให้ก้าวไปข้างหน้ากันค่ะ

“ตรี ชัยณรงค์” กล่าวว่า  “การเลือกตั้งครั้งนี้ ตรีก็อยากฝากให้พ่อแม่พี่น้องทุกคน มาใช้สิทธิของตัวเอง เลือกตั้งทั้งคน ทั้งพรรคเข้าไปบริหารประเทศ ก่อนออกจากบ้านก็อย่าลืมตรวจเช็ค บัตรประชาชนไว้ให้พร้อม และจำเบอร์ให้แม่นก่อนเข้าคูหา อย่าลืมมาใช้สิทธิกันเยอะ ๆ นะครับ”

About Author