ดวงประจำวันที่ 2/03/66

ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2566 ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดีเวลา 11:09 – 18:09 น.

สีมงคล  สีน้ำเงิน   สีขาว   สีส้ม

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  53657

เลขมงคล  5  3  6
เลขเด่น  6
55  33  66
53 35 36 63 56 65

เลขแปลง
57 75 73 37 76 67 69 96 54 45

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน           งานใหญ่กำลังจะมาหา     จะติดต่ออะไรกับใครขยันมาก ๆ    หัวสมองคิดแต่งานและสำเร็จด้วยตามที่ตนเองต้องการ     มีโอกาสโยกย้ายที่อยู่

การเงิน           มีโอกาสได้เงินจากการพูดการเจรจาต่อรอง รวมถึงจะได้ซื้อบ้านที่อยู่อาศัย คอนโด ที่ดิน ใครเป็นนายหน้าจะได้รับทรัพย์       มีโชคมีลาภจากใบเสร็จเซเว่น

ความรัก         มีโอกาสพบรักแบบกระทันหันในช่วงนี้สำหรับคนโสดจะมีคนเก็บเสื้อผ้าตามเลย  คนมีครอบครัวแล้วให้พูดเพราะๆกับคนรักจะได้โชค

สุขภาพ       มีแต่ความสุขต้องแบ่งปันความสุขหรือทำบุญ ทำทานจะดีมาก

คนเกิดวันจันทร์

การงาน            มองหาทุกสิ่งทุกอย่างที่ดีกว่าเดิม    จริงๆต้องบอกว่าให้เราปลงสะบ้าง  เรามองอะไรมากเกินตัว     ก็จะไม่มีวันพอแน่  แต่ถ้าเรามองในสิ่งที่ด้อยกว่าตัวเรา เราจะรู้สึกว่าเรามีค่า    

การเงิน  ใช้เงินเยอะหมดไปกับการกตัญญูกับคนที่เรารัก ภายในครอบครัว         มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขแปลงดวงประจำวัน

ความรัก           รู้สึกว่าเหนื่อยกับตามความฝันของตนเอง ความรักก็อยากไปหาชาวต่างชาติรวยๆแต่ก็คงยาก     คนมีครอบครัวแล้วยังคงมีปากมีเสียงกันตลอดเพราะความคิดมากของเรา

สุขภาพ    ปวดหัวไมเกรน ความเครียด

คนเกิดวันอังคาร


การงาน        ไปเที่ยว ไปทำบุญ ให้มีความสุขรวมถึงการทำงาน      มีแต่การแข่งขันการทำให้เกิดใจร้อนในการงาน ควรระวังมีปากมีเสียง ระวังอารมณ์ของตนเอง  

การเงิน   ใช้เงินเยอะมากกับการบริจาคหรือช่วยเหลือคนในครอบครัว มีคนมาขอหยิบยืม  แต่ช่วงเย็นจะได้โชคลาภจากคนเมา    หรือจะมีลาภปาก     

ความรัก             รักแทรกซ้อน ชู้สาว การติดต่อการงานแล้วมีคนมารักมาชอบ    คนโสดระวังถูกหลอก

สุขภาพ  การศัลยกรรมความงาม พบแพทย์พบหมอ

คนเกิดวันพุธกลางวัน


การงาน          ขยันมากมุ่งมั่นทุกๆอย่างจะได้ดี ต้องได้ดีนี่คือปฏิภาณไหวพริบที่ตั้งใจ ทำงานเยอะทำงานดีมาก จะได้เดินทางไปไหนแบบกะทันหัน    

การเงิน         ใช้เงินไวหาเงินเก่ง จะได้เงินมากขึ้นจากการทำหลายๆอย่าง      มีลาภดวงดีกับรถยนต์ป้ายแดงให้โชคดี

ความรัก             เป็นคนมีเสน่ห์มีคนมารักมาชอบตลอด เสน่ห์แรงนะทั้งคนโสดและคนมีครอบครัวแล้วก็ไม่เบาจะมีคนมาตกหลุมรัก

สุขภาพ        แป้ง น้ำตาล มากต้องลดการกินการทานลงบ้าง

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน            เห็นทีจะอยู่เฉยๆไม่ได้แล้วต้องหาความรู้อะไรใหม่ๆใส่ตัว รวมถึงการคิดที่จะทำอะไรเพิ่มขึ้นจากเดิม การงานมีเข้ามาตลอดลูกค้าหรือความโชคดีจากคนหางานใว้ให้ หรือลูกค้าเลือกเราเลย     

การเงิน          จะมีโชคมีลาภกับคนอายุมากนำมา การเงินมีเงินเก็บไปเที่ยวแล้ว     มีโชคมีลาภดวงดีจากหมายเลขสามตัวหน้าบัตรประจำตัวประชาชน

ความรัก          มีคนมาคอยเอาใจใส่ในช่วงนี้จะไปไหนก็ขอไปด้วยมีความสุขโลกทั้งใบเป็นของเรา  คนโสดพบรักแน่นอนใครๆก็อาสาเป็นพ่อสื่อ

สุขภาพ             ปวดหลัง ปวดเมื่อยแขน ขา และมีโอกาสนอนโรงพยาบาลเพราะความอ่อนแรง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน          ต้องรับผิดชอบการงานแทนใครตลอดรู้สึกว่าต้องอดทน ต้องต่อสู้กับปัญหาหลายๆอย่าง รวมถึงการเปลี่ยนแปลงการงานโครงสร้างเดิมถูกเปลี่ยนแปลง     

การเงิน            ใช้เงินมากเลย รวมถึงเป็นหนี้เป็นสินคนยืมไปก็ไม่เอามาคืน ปวดหัวมากกับคำสัญญาอะไรที่ไม่ทำตามเลย ต้องปลงไปวัดไปทำบุญบ้างนะ ทำบุญกับโลงศพ การบริจาคทาน      มีโชคมีลาภดวงดีกับใบเสร็จ ใบบิลค่าน้ำค่าไฟ

ความรัก       เรารู้สึกห่วงใยคนรักมากๆมีปากมีเสียงเพราะความคิดมากของเรา ต้องปล่อยวางบ้างนะอารมณ์โทสะ โมหะ คนโสดอยากอยู่แบบสงบสักพัก

สุขภาพ        ระวังเจ็บป่วย รวมถึงมีอุบัติเหตุต้องรอบคอบ มีเกณฑ์รถเข้าอู่ ซ่อมแซมอะไรพัง

คนเกิดวันศุกร์

การงาน           มีโชคมีลาภกับการงานคนอายุน้อยกว่านำมา จะเป็นญาติหรือคนที่รู้จัก    ได้ดีการงาน     การงานมีสิ่งใหม่ๆเข้ามา

การเงิน      หามากก็ใช้มากเพราะตามใจตนเองตลอด รวมถึงไปเที่ยว ดูหนัง ฟังเพลง ช็อปปิ้งแหลกซื้อตลอด แต่หาเงินได้ตลอดเช่นกัน เงินผ่านมือมาไวไปไว      มีโชคกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก       มีความสุขจะทำอะไรก็ไม่สนไม่แคร์ใครจะรักตามอำเภอใจของตนเองเลยคนโสด สนิทสนมคนง่ายๆปล่อยเนื้อปล่อยตัวทำตามใจตนเอง  คนมีครอบครัวแล้วจะได้ไปเที่ยวแดนไกลถึงต่างประเทศ

สุขภาพ         ยังต้องระวังท้องผูกท้องเสีย อาหารเป็นพิษ

คนเกิดวันเสาร์

การงาน             มีความโดดเด่น    นักคิดหัวดัดแปลงที่จะทำอะไรใหม่ๆให้เกิดขึ้นกับการงาน จะมีโชคดีกับตำแหน่งหน้าที่การงานจากผู้ใหญ่ผิวขาวนำมา  รวมถึงได้ไปต่างประเทศได้สำหรับใครที่อยากไปทำงาน      

การเงิน       มีโชคมีลาภกับชาวต่างชาติหรือการเดินทางไปเที่ยวไหนฟรีมีคนออกค่าใช้จ่าย  มีลาภดวงดีจากหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก       ช่วงนี้ราบรื่นมีความสุข รักใคร่ปรองดองกันดี  คนโสดจะพบรักกับคนต่างชาติ

สุขภาพ  แข็งแรง อยากสวยอยากหล่อ ดูแลเอาใจใส่ตนเอง

อาจารย์ มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author