อย่าหาทำ! ฝังมุก ผ่าเบนซ์ ฉีดอัปไซส์เจ้าโลก อาจกุดก่อนแก่ หนุ่มใหญ่ซีด ต้องหาเงิน 5 หมื่นรักษา

กรณีหนุ่มใหญ่ ให้เพื่อนฉีดอวัยวะเพศเพิ่มขนาดให้ สุดท้ายบวมอักเสบผิดรูปเจ็บปวดทรมาน หากรักษาต้องใช้เงิน 5 หมื่น ร้องขอความช่วยเหลือจากหลายที่แต่ไม่มีใครช่วย จนร้องเข้ามาที่เพจโหนกระแส ต่อมา “กัน จอมพลัง” ยื่นมือเข้ามาช่วย ขณะที่แพทย์ชี้ การเพิ่มขนาดอวัยวะเพศให้ใหญ่หวังให้ผู้หญิงมีความสุข เป็นความเชื่อแบบผิดๆ ของวัยรุ่นที่คึกคะนอง

รายการโหนกระแสวันที่ 14 ธ.ค. 65 ดำเนินรายการโดย “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.35 น. ทางช่อง 3 กดเลข 33 ได้สัมภาษณ์ สุธรรม หนุ่มใหญ่ที่ร้องเข้ามา มาพร้อม   พายุ คนที่ฉีดให้ , เก่ง มีประสบการณ์เคยฉีดอวัยวะเพศ, ดำ เคยผ่าเบนซ์ ฝังมุก รวมทั้ง กัน จอมพลัง  และ  นพ. พิเชษฐ รุ่งศิริแสงรัตน์ ศัลยแพทย์เฉพาะทาง ประจำโรงพยาบาล Masterpiece

คุณสุธรรม เกิดอะไรขึ้นกับคุณ คุณถึงร้องมาที่เพจโหนกระแส?

สุธรรม :  ผมฉีดกับน้องเขา ที่ไปฉีดเพราะเห็นหลายๆ คนฉีด ก็อยากฉีดบ้างครับ อยากให้มันใหญ่ขึ้นครับ

ปรึกษาใคร หรือคุยกับคุณหมอมั้ย?

สุธรรม : ไม่ได้คุยกับคุณหมอ คุยกับเพื่อนๆ ในกลุ่มนี่แหละครับ เพราะว่าฉีดตัวนี้มันไม่อันตราย ไม่เหมือนฉีดอย่างอื่น ก็เลยฉีดครับ

พอฉีดแล้วเป็นยังไง?

สุธรรม : ฉีดอาทิตย์แรกไม่เป็นอะไรเท่าไหร่ครับ มันพอง บวมขึ้น ของผมพองขึ้นจุดเดียวครับ

อวัยวะเพศชาย ถ้าใหญ่ก็ต้องใหญ่โดยรอบ แต่ของคุณเหมือนกาฝากเกาะบนต้นมะม่วง เป็นก้อนออกมา ตอนนั้นไม่ได้ฉุกคิดอะไรว่าจะบานปลาย?

สุธรรม :   ครับ พออาทิตย์นึง มันไม่ได้บวมที่ฉีด มันบวมตรงปลายอวัยวะเพศ น้ำยามันไหลมา

ยาฉีดตรงกลาง แต่ไหลมาที่ปลาย?

สุธรรม : ครับ มันซึมตามเนื้อ ตามหนัง มันคงหาที่ออกมั้ง อยากหลุดไปจากตัว แต่ออกไม่ได้ มันมาออกันตรงปลาย

ตอนนั้นเจ็บปวดทรมานมั้ย?

สุธรรม : เจ็บครับ บริเวณหนังอวัยวะ แล้วมันก็วิ่งวนอยู่แถวนั้นครับ เหมือนมีตัวอะไรกำลังจะออกจากที่อยู่มัน

จากกาฝากต้นมะม่วง มันก็ไหลลงมาที่ปลาย และมาบวมที่ปลาย ตรงกลางล่ะ?

สุธรรม : ก็บวมอยู่เหมือนเดิมครับ ถ้าแข็งตัวก็ค้างอยู่ แต่ถ้าไม่แข็งก็ไหลไปที่ปลาย ไปแข็งตัวตรงปลาย ทำให้เจ็บปวดมาก นั่นอาทิตย์ที่สองครับ จากนั้นผมก็ไปหาหมอ ผมมีประกันสังคมอยู่ แต่ประกันสังคมบอกว่าใช้ไม่ได้ เพราะเราทำเอง ฉีดของเหลวเข้าร่างกาย ประกันสังคมเขาไม่รับ ผมก็เลยไปหาหมออีกสองสามที่ เขาจะผ่าให้ แต่ค่าใช้จ่ายมันเยอะ คุณหมอที่ผมไปที่พหลโยธิน ท่านบอกว่าเบื้องต้น 5 หมื่นบาท มัดจำก่อน 1 หมื่น วันที่ทำเอามาอีก 4 หมื่น ผมก็ไม่มีตังค์

สองอาทิตย์แรก เจ็บปวดแล้ว แล้วตอนที่ทำมามันใช้งานได้มั้ย?

สุธรรม : ยังไม่ได้ใช้งานเลยครับ มันเจ็บเสียก่อน ยังไม่ได้ทำอะไรเลยครับ ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับผู้หญิงเลยครับ มันจะเจ็บมากตอนมันแข็งตัว มันมีสารเข้าไปปุ๊บ พอแข็งตัวก็ยิ่งเพิ่มขึ้นมาอีก หนังเราที่อยู่ปกติ ก็มีอะไรพองขึ้นมาอีก อันที่ไม่โดนน้ำยาเข้าไปก็อยู่ปกติของมัน มันจะเจ็บตรงที่ไม่มีน้ำยาเข้าไป มันเหมือนหนังยางรัด เจ็บมาก

คุณไปหาเงิน 5 หมื่นรักษา พอหาไม่ได้ก็เลยมาร้องเพจ คุณได้ถามคนฉีดมั้ย?

สุธรรม : ถามครับ เขาบอกว่าผมไม่ได้ทำตามขั้นตอนครับ

พายุ คุณเป็นคนฉีดให้ คุณรู้มั้ยว่าทำแบบนี้ผิดกฎหมาย?

พายุ : รู้ครับ ว่าทำแบบนี้มันไม่ดี

คุณฉีดให้กี่คน?

พายุ : เยอะอยู่ครับ ประมาณ 30-40 คน

คุณไปเอาวิชานี้มาจากไหน?

พายุ : มีพี่คนนึงเขาติดคุกมา และเขาสอนครับ

อันนี้เป็นอุทาหรณ์ อย่าไปหาทำ เพราะทำแล้วอาจกุดก่อนแก่ ถึงขั้นตัดเลย?

นพ.พิเชษฐ : มีคนโชคร้ายทำมาแล้วถึงขั้นตัดออกทั้งหมดเหมือนกัน ถึงโคนเลย ไม่เหลืออะไรเลย

อย่าไปทำนะ แต่อันนี้เป็นอุทาหรณ์ คุณใช้วิธียังไง?

พายุ : เอากระทะต้มน้ำร้อน เอายาเป็นครีมเหมือนขี้ผึ้ง ซื้อตามร้านขายยา แล้วบีบใส่เข็มฉีดยา แล้วเอาไปต้มทั้งเข็ม
ฉีดยาใส่หม้อต้มน้ำร้อน ให้ยามันละลาย ให้ยาอุ่นๆ แล้วเอามาฉีดครับ ก็แทงไป 2 ตำแหน่ง แค่หนัง

เข็มใหญ่มั้ย?

พายุ : เบอร์ 18 ครับ แทงก็เจ็บครับ

แต่มันอยากใหญ่?

สุธรรม : มันก็เจ็บ แต่พอทนได้ครับ

พอฉีดเข้าไปแล้วทำยังไงต่อ?

พายุ : มันต้องนวดครับ

คุณรับเงินเขามั้ย?

พายุ :   ไม่เคยรับเงินครับ เขามาขอให้ฉีดครับ

กัน : เคยฉีดให้ตัวเองมั้ย

พายุ : ไม่เคยครับ (หัวเราะ) มันเจ็บ

เข้าข่ายหมอเถื่อน มีสิทธิ์ติดคุก เลิกทำหรือยัง?

พายุ : ผมเลิกมา 2-3 ปีแล้ว

คุณฉีดมานานแค่ไหน?

สุธรรม : ได้เดือนนึงแล้วครับ รู้จักเขาเพราะทำงานด้วยกัน คนที่เขาฉีดก่อนเขาเล่าให้ฟัง

พายุ : เขาพูดต่อๆ กันไป

กัน : โอ้โห คร่ำหวอดในวงการ

20-30 คนที่เคยฉีดไปมีปัญหามั้ย?

พายุ : ไม่มีครับ

วันนี้บางคนอาจไม่เป็นอะไร แต่วันข้างหน้าอาจเป็นมะเร็งได้มั้ย?

นพ. พิเชษฐ : เป็นไปได้ครับ ถ้าเกิดบาดแผล เป็นแผลเรื้อรัง มีโอกาสพัฒนาเป็นมะเร็งได้ครับ

พายุเคยเข้าคุกมั้ย?

พายุ : ไม่เคยครับ

แต่คนในคุกเล่าให้ฟังว่าทำแบบนี้ หลังจากนั้นไปฉีดให้คุณเก่งอีก?

เก่ง : ฉีด 3 จุด เจ็บมาก มันร้อน ผมฉีดตรงกลาง ด้านข้างอีกจุด แล้วก็ด้านข้างอีกจุด โดยรอบ ฉีดปุ๊บก็ต้องนวดให้ละลาย มันก็ละลาย เพราะมันร้อนด้วย ก็เจ็บ

พอละลายแล้วเป็นยังไง?

เก่ง : ก็ปั่น ๆ อยู่นั่น จนให้มันเป็นรูปเป็นร่างขึ้นมา เหมือนปั้นดินน้ำมัน จนอวัยวะเปลี่ยนรูป แล้วก็ปล่อยทิ้งไว้ มันก็ร้อนเพราะต้มมา ร้อนและแสบ เดือนนึงเดินลำบากเลยครับ แผลเข็มรูใหญ่ กว่าแผลจะหาย ก็ผ่านไปนานเป็นปี จากที่อยู่ตรงโคนก็มาอยู่ข้างหน้า ไหลมาอยู่ที่ปลาย ก็หุ้มอยู่ตรงปลาย แต่เราฉีดไม่เยอะ เราฉีดน้อย มันก็ฉี่ยาก หนังหุ้มปลายก็ปิดไว้หมดเลย เราต้องล้างตลอด จะฉี่ก็ฉี่ยาก เพราะหนังปิดท่อปัสสาวะไว้หมด

เคยทดลองใช้ดูหรือยัง?

เก่ง : ยังครับ ไม่กล้าใช้ครับ (หัวเราะ)

วันนี้จะทำยังไง?

สุธรรม : ถ้ารักษาได้ก็อยากรักษามันครับ อยากเอาออกครับ

อีกคน ฉีดมั้ย?

ดำ :   ฉีดครับ ฉีดกับน้าชาย เขาอยู่ในคุกมานานแล้วออกมาฉีดให้

ทำไมอยากฉีด?

ดำ : เขาพูดว่าฉีดแล้วมันใหญ่ขึ้น ก็ลองไปฉีดดู

ทำไมอยากใหญ่?

ดำ : คิดว่าผู้หญิงจะมีความสุข จะติดครับ

ฉีดแล้วมีปัญหามั้ย?

ดำ :   มีปัญหาครับ ฉีดมาใหม่ๆ มันจะเป็นรู แล้วแผลยังไม่หุบ วันแรกดันน้ำเหลืองออกมา อาทิตย์นึงอวัยวะก็กลายเป็นสีม่วงทั้งลำ ถ้าเราไปเอาระหว่างนั้น ไปมีเพศสัมพันธ์ มันก็จะเกิดการเน่า แล้วผมก็ไปมีสัมพันธ์กับผู้หญิง เชื้อก็เลยเข้าตรงแผล มันก็เลยติดเชื้อ

นพ. : เวลามีเพศสัมพันธ์ โดยปกติแล้ว ในช่องคลอดมันจะมีแบคทีเรียอยู่แล้ว ถ้าใช้งานเชื้อโรคจะเข้าผ่านรูเล็กๆ ตรงนั้น ทำให้เกิดการติดเชื้อเข้าไปในตัวอวัยวะเพศชายได้ จะเกิดปัญหาบวมแดง หลังฉีดถ้าใช้งานเร็วจะเจอปัญหาแบบนี้แน่นอน

นอกเหนือจากการที่คุณไปฉีด คุณไปทำอย่างอื่นอีกมั้ย?

ดำ : ผ่าหนังหุ้มปลายครับ หรือที่เรียกว่าผ่าเบนซ์ครับ

ตอนนี้มีค่านิยมผิด ๆ วัยรุ่นทำกันเยอะ ก็อยากเป็นกระบอกเสียงตรงนั้นให้ ฉะนั้นการผ่าหัวเบนซ์ อวัยวะเป็นหนังหุ้มปลาย เขาจะผ่าให้เป็นแฉกออกมา ทั้งหมด 3 จุด แต่ประเด็นคือมันอันตราย ตัวคุณเองก็ไปผ่าแบบนี้เหมือนกัน ผลเสียเป็นยังไง?

ดำ : พอมีเพศสัมพันธ์ มันก็กัดไปเรื่อยๆ เรารักษาที่ไหนก็ไม่หาย ซื้อยากินก็ไม่หาย เป็นหนักไปเรื่อยๆ ติดเชื้อด้วย พัง หัวอวัยวะเพศเกือบขาดครับ จากนั้นก็กลับไปหาน้า ให้น้ารักษาให้ ทำความสะอาดเรื่อยๆ ครับ แล้วมันก็หาย

เคยใช้มั้ย?

ดำ : เคยใช้กับผู้หญิงครับ เขาก็ทรมาน เขาเจ็บครับ

เขาไม่ได้ชอบอย่างที่เราคิด แล้วเขาอยู่กับเรามั้ย?

ดำ :   ไม่ครับ เขาก็เลิกเลยครับ

หลาย ๆ คนมีความเชื่อแบบผิด ๆ ว่าการที่ไปฝังมุก ผ่าเบนซ์ ฉีดให้ใหญ่ขึ้น พอไปมีสัมพันธ์กับผู้หญิง คิดว่าเขาชอบ เขามีความสุข ผมบอกเลยว่าผู้หญิงบางคนอาจบอกว่าของคุณดีคุณเก่ง แต่ในใจลึกๆ อาจไม่ชอบก็ได้ เจ็บ อักเสบ บางคนถึงขั้นเป็นแผลในช่องคลอด เป็นตกขาว ติดเชื้อต่าง ๆ นานา อันนี้อันตรายกับฝ่ายหญิง ถ้ารักแฟนอย่าไปทำ เขาไม่ได้มีความสุข ทุกอย่างอยู่ที่เทคนิคมากกว่า ผมบอกเลยเทคนิคสำคัญที่สุด อันนี้แฟนเขาเลิกเลยเพราะทนไม่ได้?

ดำ : ใช่ครับ

หมอ กรณีแบบนี้อยากแนะนำอะไรบ้าง?

นพ. พิเชษฐ : อันที่หนึ่ง ขนาดและความยาว มันไม่ได้มีความจำเป็น จริงๆ เป็นเรื่องเทคนิคการเล้าโลม เรื่องจังหวะจะโคน อารมณ์ร่วมมากกว่าที่จะทำให้มีความสุขขณะมีเพศสัมพันธ์ การเพิ่มขนาด ความยาว เพิ่มปัญหาเจ็บปวดให้อีกฝ่าย หรือการไปโมดิฟายนำไปสู่การติดเชื้อในเพศหญิงได้ จริงๆ อยากออกมาเตือนว่าการไปฉีดกันเอง มีความเสี่ยง ส่วนใหญ่มักต้องมาแก้ไขกันในภายหลัง ส่วนใหญ่เป็นแผลเน่า พออายไม่กล้ามาหาหมอ ก็ปล่อยให้เรื้อรัง จนมารักษาช้าเกินไป ต้องตัดให้กุดก็มีเหมือนกัน

 ผู้หญิงบางคนมีถึงขั้นตกขาว ติดเชื้อภายใน มีหนักถึงขั้นไหน?

นพ.พิเชษฐ : มีบางรายติดเชื้อในช่องคลอด ลามเข้าไปอุ้งเชิงกราน พอมีการติดเชื้อในอุ้งเชิงกราน ทำให้เกิดฝีหนอง ต้องผ่าตัดระบายหนองออก นี่คือกรณีที่เลวร้ายเลย

เขาต้องการรักษา จะทำยังไง?

นพ.พิเชษฐ : โดยทั่วไปที่ฉีดเข้าไป ตัวสารที่ฉีดเข้าไปยังคงเหลวอยู่ มันจะเกิดการไหลได้ โดยทั่วไปจะไหลเหมือนที่เขาเล่าให้ฟัง ไหลไปที่ปลาย บางทีไหลไปที่โคน บางทีไหลไปที่ถุงอัณฑะ ฉะนั้นไม่ใช่ว่าฉีดไปปุ๊บ วันรุ่งขึ้นบอกหมอรีบออกให้ผมหน่อย ทำไม่ได้แล้วนะ เมื่อคุณพลาดไปแล้ว คุณต้องรอให้มันหยุดไหล 6 เดือนนะครับ คุณตัดสินใจพลาดวันที่หนึ่ง คุณต้องรอถึง 6 เดือน เพื่อรอให้มันหยุดไหล เราจะได้รู้ว่ามันไหลไปที่ไหนบ้าง จะได้กำจัดออกครั้งเดียว ฉะนั้นก่อนทำ ต้องคิดให้หนักเลย แต่โดยส่วนใหญ่เป็นความคึกคะนอง ฉีดเสร็จ วันรุ่งขึ้นตื่นเช้ามาก็จะคิดว่าไม่น่าทำเลย แล้วอีก 6 เดือนถึงรักษาได้ ปัญหาที่ฉีดไปคือการอักเสบ ติดเชื้อ อย่างที่มาปรึกษา มีการอักเสบ ติดเชื้อ ผิดรูป บวมแดง การรักษาเบื้องต้นคือการให้ยาฆ่าเชื้อ และให้ยาลดการอักเสบ เพื่อไม่ให้บวม ไม่ให้เจ็บปวด พอการติดเชื้อดีขึ้น ก็มาที่การรักษาจริงๆ คือผ่าตัดแก้ไข ซึ่งหนังที่โดนฉีดสารพวกนี้เข้าไปจะกลายเป็นก้อนแข็งโป้กเลย เป็นหนังเสีย ใช้ไม่ได้แล้ว เราต้องตัดหนังตรงนี้ ลอกออก เหมือนการปอกกล้วย พอปอกเสร็จหมดก็ไม่มีหนังหุ้ม ต้องหาหนังบริเวณใกล้เคียง เขาเรียกถุงอัณฑะ ถลกขึ้นมาคลุมไว้ ทำเสร็จแล้วเป็นยังไงบ้าง หนึ่งความสวยงาม ตอนแรกเป็นน้องชายน่ารักธรรมดา พอทำเสร็จก็เป็นน้องชายที่หน้าตาไม่สวยงาม ถึงแก้ได้ก็เรียกคืนของเก่าไม่ได้ จะได้หนังหุ้มอัณฑะมาหุ้มตัวองคชาตแทน ปัญหาอย่างนึงคือมันไม่ได้ดูเป็นธรรมชาติเหมือนก่อนทำ แล้วถุงอัณฑะธรรมชาติจะมีขน นอกจากหน้าตาผิวหนังไม่เหมือนกันแล้ว ยังมีขนอีก อยู่ที่อวัยวะทั้งลำเลย มันไม่สวยงามเหมือนของเดิมที่ทำแน่นอน ในบางครั้งถ้าฉีดมาจำนวนมาก ถ้าไหลไปที่โคน หรือไปที่ถุงอัณฑะ อันนี้ปัญหาใหญ่แล้ว เพราะหนังที่เราจะใช้ก็จะหายไป มีหนังมาหุ้มตัวอวัยวะเพศไม่พอ บางครั้งอาจต้องเอาหนังหน้าขามาหุ้มองคชาตแทน ฉะนั้นหน้าตาเปลี่ยนไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง  ก็ต้องเตือนเลยว่าอย่าได้หาทำจริงๆ

เท่าที่หมอเจอ เยอะมั้ย?

นพ.พิเชษฐ : ทำไปพันกว่าเคสแล้วครับ อายุเฉลี่ยที่เจอเยอะจริงๆ อายุประมาณ 20-30 ปี บางครั้งแฟนพามา บางครั้งพ่อแม่พามา ต้องเรียกว่าเป็นความคึกคะนองในวงเหล้า อายุน้อยๆ นั่งคุยกันเอ็งใหญ่ข้าใหญ่ แล้วก็จบด้วยการฉีดในวงเหล้าเลย ตื่นเช้ามาให้แม่พามาหาหมอ นี่เป็นหนึ่งในคลาสสิกเคสเลย ทำตามกันในกลุ่ม ทัวร์ยกแก๊งครับ

จะทำยังไงต่อไป?

กัน : โชคดีที่ทักมาที่โหนกระแส วันแรกที่เจอพี่เขา พี่เขาสิ้นหวังมาก ไม่คิดว่าจะได้รับความช่วยเหลือ เพราะเขาไปมาหลายที่แล้ว ที่ไหนก็ช่วยไม่ได้ ไม่มีเงินห้าหมื่นจ่ายอีก

สุธรรม : ต้องขอบคุณคุณกัน และคุณหมอเป็นอย่างมากครับ

คุณหมอรับเคสนี้ไปดูแลแล้ว?

นพ.พิเชษฐ :   ถูกต้องครับ จริงๆ แล้วทางผู้บริหารรพ. มีนโยบายทำซีเอสอาร์ ช่วยเหลือสังคม จริงๆ นี่ไม่ใช่เคสแรก เคยรับเคสมาจากโกบอย ช่วยเหลือ เคสในลักษณะเดียวกัน ก็อยากเตือนว่าอย่าไปทำเลย ทำเสร็จออกมาแล้วต้องมานั่งเสียใจ ทั้งเจ็บปวด ใช้งานไม่ได้ แก้แล้วหน้าตาก็ไม่ได้สวยเหมือนเดิมอีก

น้องเสื้อแดง ณ วันนี้แก้หมดแล้ว ?

เสื้อแดง : ครับ ไม่ได้แก้กับหมอ ยังเป็นเหมือนเดิม แต่แผลหายแล้ว ยังเป็นแผลเป็นอยู่ครับ

ตัวน้ำยาที่ฉีดเหมือนกันมั้ย?

เสื้อแดง : เหมือนกันครับ แต่ของผมไม่ได้เอาครีมไปต้มครับ ฉีดเข้าไปเลย

ส่วนใหญ่น้ำยาที่ฉีดเป็นอะไร?

นพ.พิเชษฐ : ถ้าเกิดคลาสสิกแต่ดั้งเดิม เป็นพวกน้ำมันมะกอก บางคนเอาน้ำมันมวย น้ำมันมะพร้าว ต่อมาเอาขี้ผึ้งทาแผลเอามาละลาย อาจมีเอาไปต้มในน้ำ เอาไปเผาไฟ หรือแม้กระทั่งฉีดเข้าไปอย่างนั้นเลย ก็มีเหมือนกัน

บางคนตกท้องช้าง เหมือนฉีดปุ๊บห้อยมาแล้วไม่แข็งตัวก็มี ของคุณยังแข็งตัวอยู่มั้ย?

สุธรรม : ยังแข็งครับ

น้องที่ไปฝังมุกไม่แข็งตัวเลย นิ่งสนิทเลย สามารถแก้ให้กลับมาได้ แต่ไม่เหมือนเดิม?

นพ.พิเชษฐ : ชีวิตเปลี่ยนแน่นอน แต่ก็ควรแก้ถ้าเรารู้ตัวแล้ว หนึ่งเลยอาจต้องปรึกษาครอบครัว เพื่อนฝูง อยากให้เข้าใจว่าไม่ใช่เรื่องน่าอาย คนเราทำพลาดได้ พอเราทำพลาดควรหาการรักษาที่ถูกต้องและเหมาะสม ไม่ควรปล่อยทิ้งไว้ หลายๆ ครั้งคนไข้อายที่จะมาหาหมอ ปล่อยให้แผลเรื้อรั้ง จากเดิมรักษาง่ายๆ กลายเป็นว่าตัดอวัยวะเพศบางส่วนเลย ถ้ารู้ว่าผิดพลาด รีบมารักษาดีกว่า ถ้าเกิดไหลมาที่ถุงอัณฑะ ถ้าหุ้มถึงตัวลูกอัณฑะคือซวยเลย ถ้าเอาออกไม่ได้จริงๆ เราอาจต้องเสียลูกอัณฑะข้างนั้นไปเลย เคยมีกรณีนึงสารที่ฉีดเข้าไปเคยลงไปถึงลูกอัณฑะแล้วเกิดการอักเสบเป็นหนอง เคสนั้นเขาไม่เคยมีลูกเลย แต่ต้องตัดถุงอัณฑะออกทั้งสองข้างเพราะติดเชื้อรุนแรงมาก ฉะนั้นบางครั้งอาจไม่ใช่แค่ตัวอวัยวะเพศ อาจถึงขั้นเป็นหมันเลยก็ได้ ต้องระวังจริงๆ

ในสังคมยังมีความเชื่อแบบผิดๆ คิดว่าอวัยวะเพศใหญ่โตแล้วผู้หญิงจะชื่นชอบ ไม่ใช่นะ สองทำตาม ๆ กัน   สุดท้ายเขาอาจไม่เป็น แต่คุณอาจเป็นก็ได้ สุดท้ายคนทำระยะยาวมีผลแน่นอน?

นพ.พิเชษฐ : ถูกต้องครับ

คุณกันอยากบอกอะไรมั้ย?

กัน :   เรื่องความใหญ่ไม่ใช่คำตอบที่จะทำให้ผู้หญิงรักเรา หรือชอบเรา หลงเรา สำหรับใครคิดจะทำแบบนี้แนะนำให้เอาเงินค่ารักษาไปซื้อทองแล้วเอาให้ผู้หญิงเลย เขาจะได้มีโอกาสรักเรา มากกว่าเรามาทำอะไรใหญ่แบบนี้ แล้วใหญ่แบบนี้ไม่ใช่ทุกคนที่จะรอด เขาอาจเจ็บปวดแต่ไม่ออกมาพูด อาจไปแอบรักษาก็ได้ ใครไม่เชื่อเทคนิคผม ทักหาพี่หนุ่ม กรรชัยได้ ผู้มีประสบการณ์

บางครั้งผู้หญิงอาจติดเชื่อไปถึงมดลูกข้างใน เป็นฝีเป็นหนอง ต้องผ่าตัดกันข้างใน อย่าไปเชื่อแบบผิด ๆ คุณเองก็ต้องหยุดฉีดนะ คุณไม่เคยเข้าคุก ครั้งนี้อาจคุกนะ?

พายุ : ครับ

About Author