คู่กรณี ปะทะ พริตตี้ โวยไม่ได้ข่มขืน ทำอนาจาร สวนแหลกใส่บ็อกเซอร์ตัวเดียว ใครเห็น?

คู่กรณี ปะทะ พริตตี้ โวยไม่ได้ข่มขืน ทำอนาจาร สวนแหลกใส่บ็อกเซอร์ตัวเดียว ใครเห็นลั่นแชตบอกมีอะไรกันแค่ปั่น

กรณี “พลอย” พริตตี้รายหนึ่ง เข้าร้องขอความช่วยเหลือจาก “ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร” ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม อ้างไปร่วมงานกินเลี้ยง ก่อนถูก “นายฟะ” ลวงไปเข้าโรงแรมและกระทำอนาจาร ขณะที่พลอยมีอาการมึนเมา ไม่มีเรี่ยวแรง คาดถูกมอมยา โดยไปแจ้งความที่สน.ลาดพร้าวแล้ว แต่หวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรม

รายการโหนกระแสวันที่ 16 ธ.ค. 65 ดำเนินรายการโดย “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.35 น. ทางช่อง 3 กดเลข 33 ได้สัมภาษณ์ พลอย ผู้เสียหาย , เอิร์ธ พยาน และ ทนายรณณรงค์ เพื่อพูดคุยถึงประเด็นดังกล่าว

พลอยทำงานอะไร?

พลอย : เป็นฟรีแลนซ์ พริตตี้บ้าง และเป็นพวกแจกของ ซุปตรวจงานต่าง ๆ ตรวจความเรียบร้อยงานต่าง ๆ ที่เขาจ้างแต่ละโปรเจกต์ค่ะ

กำลังจะบอกว่าบางครั้งรับเป็นพริตตี้แจกของ ไปยืนตามงานต่าง ๆ นานา บางทีมีบูธเขาจ้างไปตรวจความเรียบร้อย เหตุการณ์วันนั้นเกิดอะไรขึ้น?

พลอย : วันที่ 29 ก.ย. วันสุดท้ายของการทำงาน แจกเครื่องดื่มที่ศูนย์กีฬาบางมดค่ะ เราไปเป็นคนพีซี ไม่ใช่พริตตี้ พีซีเหมือนเด็กใส่หมวก แต่งตัว

พริตตี้คือสวย ๆ พีซีคือ?

พลอย : ใส่เสื้อแบรนด์เขา แจกของ ประชาสัมพันธ์ให้เขา

แล้วยังไงต่อ?

พลอย :   วันนั้นเป็นวันสุดท้ายของการทำงาน ก็มีการนัดกันกินเลี้ยง แต่นัดก่อนหน้านี้ 2-3 วันล่วง นัดล่วงหน้า พอจบงานก็เดินทางไปที่ร้านกัน

ในงานมีชายคนนี้ไปด้วยมั้ย?

พลอย : มีค่ะ

ฟะ นามสมมติ เขาอยู่ในงานด้วย เขาทำหน้าที่อะไร?

พลอย : เขาเป็นซุปในงาน คอยดูแล แก้ปัญหากับสิ่งที่เกิดขึ้นในงาน ประสานงานกับลูกค้า

พลอยกับฟะรู้จักกันมาก่อนมั้ย?

พลอย : เพิ่งรู้จักที่จ๊อบนี้เลยค่ะ ไม่เคยรู้จักเขามาก่อนค่ะ งานนี้เป็นกลุ่มของเพื่อนหนูที่รู้จักกันตั้งแต่มัธยม ก็รับงานกันมาทำ ทีนี้เหมือนเพื่อนหนูไม่ไหว ด้วยความที่มันเหนื่อย เพื่อนก็บาย ไม่ทำ แต่นิสัยเรา รับงานแล้วก็ทำให้จบ หนูรู้จักฟะหลังจากกลุ่มเพื่อนหนูออกไปแล้ว ทางผู้ใหญ่ก็หากลุ่มเขามาทำแทน ก็จะรู้จักกันช่วงกลางเดือนก.ย. แล้วทำงานยาวถึงสิ้นเดือน

29 ก.ย. ปิดจ๊อบ แล้วยังไงต่อ?

พลอย : ด้วยความที่ทุกคนอยู่โซนลาดพร้าวกันหมดเลย แต่หนูอยู่โซนสุขสวัสดิ์คนเดียว เราก็เดี๋ยวโยกตัวเองไปอยู่ร้านฝั่งโน้นเอง เพราะเรามีเพื่อนอยู่ฝั่งรัชดาอยู่แล้ว วันไปฝนตก หนูไม่อยากขับมอเตอร์ไซค์หนูไป เลยขอติดรถคนชื่อฟะไปด้วย แต่ไม่ได้ไปสองคน มีน้องผู้หญิงคนนึงไปด้วย ไปกันสามคน ทีนี้พอไปเขาก็บอกว่าพี่ขอเข้าบ้านไปอาบน้ำแต่งตัวก่อนนะ หนูก็โอเค พี่ก็ทำอะไรให้เสร็จไป ตอนนั้นไปส่งน้องผู้หญิงอีกคนนึงไปแล้ว หนูก็นั่งเคลียร์ชื่อคนทำงาน

พูดง่าย ๆ คุณไปนั่งรอที่บ้านเขา แล้วหลังจากนั้น?

พลอย : เขาบอกว่าอาบน้ำบ้านพี่ก็ได้นะ แต่หนูไม่ได้ไว้ใจเขามาก ขนาดอาบน้ำบ้านเขาได้ เรานัดพี่อีกคนนึงว่าจะไปแต่งตัวที่ห้องพี่นะ เขาเป็นผู้หญิง ทีนี้เขาแต่งตัวเสร็จ มีวิดีโอคอลหาแฟนเขาว่าจะไปกินเลี้ยงนะ แฟนเขาไม่ได้อยู่ที่นั่น อยู่ต่างจังหวัดค่ะ เขาไม่ได้บอกแฟนเขาว่าหนูอยู่ตรงนั้นด้วย หนูก็ไม่ได้มายด์ เพราะไม่ได้มีเขาอยู่ในบ้านคนเดียว มีญาติเขาอยู่ด้วย ทีนี้หนูมีการตกลงกับเขา หนูไม่อยากกลับดึก ตกลงว่าจะกลับเวลาเท่านี้ ไม่เกินเที่ยงคืนนะ แล้วก็พาเราไปส่งรัชดา 36 นะ เขาก็โอเค ได้เลย มีการเดินทางไปที่หอ พวก LGBT ที่จะไปกลุ่มนี้ไปนั่งรอไปพร้อมกัน แล้วเดินทางไปที่ร้าน ๆ นึง ในซอยมหาดไทย ต่างคนต่างสั่งกันไป เรากลัวเพื่อนไม่จอย นั่งกินน้ำเปล่าคนเดียวก็กระไรอยู่ ก็สั่งเมนูเบสิกไปเป็นเหล้าปั่น เราเคยกินเหล้าปั่นมาก่อน จะกินแค่อันนี้ ร้านนี้เพิ่งไปครั้งแรก

เหล้าปั่นเหมือนที่เราเคยกินมั้ย?

พลอย : เหมือนกันค่ะ แล้วปริมาณน้อยกว่าที่เคยกินด้วย ทีนี้ช่วงแรก ๆ จะมีน้อง และพี่อีกคนช่วยกิน น้องชวนไปเข้าห้องน้ำ พี่ไปด้วย เราจะไปเช็กอาการเรา แต่เราสติเต็มร้อย ไม่เมาไม่อะไร วันนั้นไปกัน 9 คน น้องที่เดินไปห้องน้ำด้วยกันชื่อเบนซ์ค่ะ

ใครชวนเข้าห้องน้ำ?

พลอย : เบนซ์ชวนค่ะ

กลับออกมาเป็นยังไง?

พลอย : กลับออกมาก็ดื่มต่อ แต่หนูรู้สึกว่าเอ๊ะ ทำไมภาพมันมองไม่ค่อยเห็น ตาลืมไม่ขึ้น หัวรู้เรื่องทุกอย่าง หูได้ยินหมดใครพูดอะไร แต่ยืนไม่ได้ นั่งไม่ได้ พร้อมเทร่างกายตลอดเวลา หนูยอมรับว่ามีการสั่งมาเพิ่ม แต่กินได้ 3 อึกไม่ไหวแล้ว

สรุปคุณกินไปกี่แก้ว?

พลอย : มันเป็นถัง ไม่ใหญ่ เหมือนถังประแป้งสงกรานต์ ถังหิ้วเล็ก ๆ กินหมดไปถังนึงแล้ว อีกถึงกินแค่ 2-3 อึก

คุณมีอาการประคองตัวไม่ได้ ตาโฟกัสอะไรไม่ได้ เริ่มร่วง แล้วยังไงต่อ?

พลอย : ก็พยายามหยุดกิน เพราะรู้แล้วว่าเกินลิมิตแบบงง ๆ ตัวเองไม่เคยเป็นแบบนี้ ถังแรกเบนซ์กับเพื่อนช่วยกิน แต่ออกจากห้องน้ำ หนูกินคนเดียวเพราะเหลือครึ่งถัง

คุณกำลังสงสัยว่าที่รู้สึกมึนเมา อาจถูกวางยา ตอนคุณไปเข้าห้องน้ำ?

พลอย : คิดอย่างนั้นค่ะ

พอคุณน็อกไปแล้วยังไงต่อ?

พลอย :   จะเรียกว่าน็อกจนไม่รับรู้อะไรเลยก็ไม่ใช่ ร่างกายคือสู้ใครไม่ไหว สู้ไม่ได้

คุณเอิร์ธอยู่ที่นั่นด้วย อาการเขาเป็นยังไง?

เอิร์ธ : เหมือนสติเขาไม่เต็มร้อย หลังออกจากห้องน้ำ เขาเริ่มมีอาการหลุดสตินิดนึง เมาค่อนข้างไม่ได้สติ

เบนซ์กับอีกคนที่เข้าห้องน้ำด้วย เป็นแบบนี้มั้ย?

เอิร์ธ : ปกติครับ

ลักษณะเหมือนคนเมาเหล้ามั้ย?

เอิร์ธ : ใช่

หรือไม่เหมือนเป็นเหล้า?

เอิร์ธ : เขาลุกขึ้นมาเต้นเลยครับ เหมือนเมาเหล้ามากกว่า

พลอย : เต้นให้สร่าง เราเคยดื่มเคยมีอาการมึนเมา แต่ไม่ถึงขั้นขาพับ

จากนั้นเกิดอะไรขึ้น?

พลอย : พี่เอิร์ธบอกว่าอาสาจะไปส่งทุกคนในโต๊ะเอง เขาพูดมาเลยว่ามึงไม่ต้อง เดี๋ยวกูไปส่งมันเอง

เอิร์ธ : ผมเห็นน้องพลอยเมา ก็บอกว่าเดี๋ยวจะไปส่งให้ เขาบอกว่าไม่เป็นไร เดี๋ยวเขาจัดการเอง

พลอย : แล้วเขาบอกว่าจะพาหนูไปเข้าห้องน้ำ ทั้งที่หนูไม่ได้ร้องขอว่าจะเข้าห้องน้ำ ไม่ได้ปวด และไม่ได้อยากไปไหน อยากนั่งอยู่ตรงนั้น

รณณรงค์ : ตอนเริ่มเมาหนัก ๆ เกิดอะไรขึ้น

พลอย : หนูย้ายสลับที่นั่งกับเบนซ์ไปนั่งข้างเขา เราเป็นคนย้ายเอง เขานั่งเอาตัวมากอดเราจากข้างหลัง ให้หนูไปพิงเขา แล้วมือจะล้วงเข้าไปอยู่แล้ว อันนี้มีคลิป แต่หนูขอแล้วมันไม่มีแล้ว

ขอใคร?

พลอย : ขอเบนซ์ เพราะเบนซ์ถ่ายเอาไว้ให้แฟนดู แต่หนูทักไปขออีกรอบ น้องบอกมีปัญหากับแฟน ก็เลยลบแชตไปหมดแล้ว

คุณรู้ตัวมั้ยที่ให้เขาพิงตัว?

พลอย : มันขยับเขยื้อนไม่ได้ แต่รู้

เห็นว่ามีคลิปวงจรปิด หัวคุณห้อยออกมาเลย คอพับอย่างนั้น แสดงว่าคุณไม่ได้รู้สึกตัวแล้ว ใครนั่งยังไง?

พลอย : คนชื่อฟะเป็นคนขับค่ะ น้องเบนซ์นั่งท้ายสุด หนูอยู่ตรงกลาง ตอนเขาบอกไปส่งหนูรู้ตัว เราวางใจว่าจะไปส่งถึงที่หมาย เพราะมีน้องไปด้วย

จากนั้นเกิดอะไรขึ้น?

พลอย :   พาหนูเข้าโรงแรม หิ้วปีกไปทั้งสองคนเลย หนูขัดขืนไม่ไปค่ะ ไม่เข้า เราจำได้อยู่ค่ะ แล้วพอเขาเอาขึ้นไปข้างบนก็โยนหนูบนเตียงทิ้งเลย เราก็ไม่ไหวแล้ว ในเมื่อน้องเบนซ์บอกว่าพี่พลอยนอนก่อนนะ ค่อยกลับ ก็เลยนอนก็ได้ มีเบนซ์มาด้วยเลยวางใจ ทีนี้หลับไปสักพักนึงตื่นมา มองไปรอบ ๆ มีสติกลับมาร้อยเปอร์เซ็นต์ ตื่นมาไม่ใช่ห้องเพื่อน เราก็พูดว่าไม่ใช่ห้องเพื่อนเรา ขณะนั้นฟะก็คร่อมตัวหนูอยู่แล้ว เขาพูดว่านี่ห้องเพื่อนเรา แล้วก็อ้างว่าตัวเขาเองเป็นเพื่อนเรา ซึ่งหนูก็เถียงว่ามึงไม่ใช่เพื่อนกู มึงคือพี่ฟะ แล้วเขาก็หัวเราะ บอกว่ารู้อีก สภาพตอนนั้นเขาเหลือแค่บ็อกเซอร์ตัวเดียว แต่เสื้อผ้าหนูยังอยู่ครบค่ะ ทีนี้เขาพยายามลงมือพยายามข่มขืนเลย เราก็สู้ ๆ กัน จนสักพักใหญ่ ๆ เขาก็ล็อกตัวล็อกแขนหนู บอกว่าให้กูไม่ได้เหรอ นิดนึงไม่ได้เหรอ

แล้วเบนซ์ไปไหน?

พลอย : ไม่เห็นเขาแล้วค่ะ กลายเป็นว่าตื่นมามีแค่หนูกับเขาสองคน

คุณหลุดรอดมาได้ยังไง?

พลอย : มีการสู้กันต่อหลังเขาบอกว่าขอกูหน่อยไม่ได้เหรอ จนมีจังหวะหลุด หนูก็มูฟตัวเอง นั่งขดอยู่ข้างเตียง รีบโทรหาพี่เอิร์ธสายแรกเลย

เอิร์ธ : เขาโทรหาให้ช่วยมารับหน่อย บอกว่าเกิดเหตุร้าย ตอนนั้นผมกำลังจะไปรับ แต่เกิดเอ็กซิเดนต์นิดหน่อย โดนด่านตร.

พลอย : หนูก็ทักหาพี่อีกคนนึง เขาก็วิดีโอคอลมา บอกว่าไม่ต้องวางนะ หนูก็รีบหาของ ๆ หนู

คุณมีการแชตคุยว่ารีบมา หนูกลัว แล้วส่งโลเกชั่นให้?

พลอย :   นี่เป็นพี่อีกคนนึงค่ะ เป็นวันศุกร์ที่ 30 เดือนก.ย. ค่ะ

ใครไปรับ?

พลอย : ไปรออยู่ข้างล่าง เกือบตีสาม มีพี่สองคนมารับ มีพี่เมาแอ๋อยู่ในรถอีก 2 คนมารับ เป็นรถพี่เอิร์ธ แต่เป็นคนอื่นมารับ หลังจากไปขอความช่วยเหลือจากพี่เอิร์ธนั่นแหละค่ะ ระหว่างที่รอ ฟะเขาก็มาบอกว่ากูขอโทษได้มั้ย ขอร้องอย่าไปพูดกับใครอีกว่าได้หนูยาก พยายามลากแขน ไปต่อรอบสองเหอะ เหมือนเสียดายค่าห้อง ขึ้น ๆ ไปให้มันเสร็จเหอะ

คุณไปแจ้งตร.มั้ย?

พลอย : ด้วยความไม่รู้กฎหมาย รู้แค่ว่าต้องไปตรวจร่างกาย แต่คิดว่าไปแจ้งที่สน.ไหนก็ได้ ไป ๆ มา ๆ พอทราบว่าต้องไปแจ้งที่สน.เกิดเหตุ ซึ่งมันไกลจากบ้านเรามาก แต่สุดท้ายเราก็แจ้งที่สน.ลาดพร้าว ในวันเดียวกันเลย แล้วไปตรวจร่างกาย แต่ก่อนไปแจ้งความ หนูโทรหาภรรยาเขา ว่าเขาทำกับหนูแบบนี้นะ เหมือนภรรยาเขาจะช่วยเหลือเรา แต่ไป ๆ มา ๆ ก็เชื่อสามีเขา

ที่แน่ ๆ ฟะอยู่ในสาย ฟะยืนยันว่าไม่ได้ทำแบบนั้นเลย เขาบอกฟะเป็นคนพาเขาไปเข้าโรงแรม แล้วพยายามล่วงละเมิดเขา ฟะจะว่าไง?

ฟะ : ในส่วนของห้องสี่เหลี่ยม ผมขอให้เป็นกระบวนการศาลตัดสินนะครับ ผมยังไม่ขอพูดตรงนี้ แต่ถ้าถามประเด็นอื่นผมตอบให้ได้ครับ

รู้จักพลอยมาก่อนมั้ย?

ฟะ : รู้จักตอนทำงานครับ เพิ่งรู้จักครับ

วันเกิดเหตุ เขาบอกว่าเขากินเหล้าปั่นไปแล้วเหมือนเขาร่วง เขาน็อกไปเลย เขาเชื่อว่ามีคนใส่ยาในนั้น?

ฟะ : ไม่มีครับ น้องกินไปหนึ่งถัง ซึ่งทุกคนช่วยกันกิน น้องไม่ได้กินคนเดียว แล้วทำไมน้องถึงเมาคนเดียว

ฟะเคยจีบน้องเขามั้ย?

ฟะ : แค่บอกว่าเคยชอบ แต่ไม่เคยจีบ หรืออะไร เพราะเราเล่นกันแรง ๆ ถึงเนื้อถึงตัวได้เลย เดินไปชนกันอะไรกัน ต่อยเล่นกัน มันสนิทสนม

เมียฟะรู้จักน้องพลอยมั้ย?

ฟะ : รู้จักครับ เวลาว่างผมวิดีโอคอลกับแฟน ก็ยังถามว่าคุยกับเมียใหม่กูมั้ย น้องก็ยังคุยกับแฟนผมอยู่เลย เขาบอกว่าอยู่กันปวดหัว คุยกันตลกกันไป

ตอนเขาเมา เมาขาดสติ ร่วงไปเลยมั้ย?

ฟะ :ไม่ครับ ไม่ขาดสติครับ ขนาดผมพาไป ทองเขาขาดหน้าผับ ผมยังเก็บให้เขาเลย พอพาไปนั่งที่รถ เขาก็มานั่งหน้าผม พอขี่ไป ประมาณถึงกลางซอย ขาน้องลงไปกับพื้น ก็บอกว่าจอดก่อน ให้น้องนั่งก่อน ผมให้น้องนั่ง ถามว่าไหวมั้ย ไปแบบนี้ตายหมดแน่ ประคองไม่อยู่แน่

จริงมั้ยที่ไปบอกเอิร์ธว่าเดี๋ยวจะไปส่งเอง เพราะตอนแรกเอิร์ธจะไปส่ง แต่คุณบอกว่าคุณไปส่งเอง เอิร์ธไม่ต้องยุ่ง?

ฟะ : ผมไม่ได้บอกแบบนั้น แต่ผมบอกว่าผมไปส่งเองก็ได้ เพราะทุกคนเมา

เอิร์ธ : แล้วก็ส่งอยู่ดีหรือเปล่า ตอนแรกผมบอกว่าจะไปส่งเอง เขาบอกไม่เป็นไร เดี๋ยวกูไปส่งเอง

ทำไมต้องพาพลอยไปโรงแรม?

ฟะ :   ในกล้องวงจรปิด น้องสภาพแบบนั้น พาไปยังไงก็ต้องเจอด่านแน่ แล้วถ้าผมไปเจอด่าน ยังไงก็ไปไม่ไหว ผมกับน้องเบนซ์ก็เลยคิดว่าไปนอนห้องเบนซ์มั้ย แต่เบนซ์บอกทะเลาะกับแฟน ห้องหนูไม่มีผ้าห่ม ไม่มีหมอน ก็เลยบอกว่างั้นเปิดห้องให้นอนที่นี่แหละ ไปถึงไม่ได้หิ้วปีก ไม่ได้อุ้มอะไรเลย น้องยังเดินไปนั่งโซฟา ผมเอาบัตรประชาชนผมไปเปิดห้อง ถ้าผมไม่บริสุทธิ์ใจ ผมจะเอาบัตรประชาชนผมเปิดห้องเพื่อ เอกสารเป็นของผม เงินก็ผมเปิดให้

ทำไมไม่พาเขาไปนอนห้องเพื่อน?

ฟะ : มันไกลพี่ แล้วอีกอย่างโทรศัพท์น้องไม่รู้ปลดล็อกเลขอะไร

ตอนแรกฟะอาสาไปส่งเขาที่ห้องเพื่อน แต่กลางทางฟะบอกไกลเลยนอนโรงแรม มันดูสวนทางกันหรือเปล่า?

ฟะ : ผมคิดว่ามันไปไม่ไหวแน่ เพราะน้องขาก็ปล่อยรูดพื้น น้องคุยกับเราได้ พอให้นั่งตรงกลาง น้องเมาแอ๋เข้าไปอีก ตอนผมพากลับมา น้องยืนเต้นร้องไห้ ผมก็คิดว่าไม่ไหวแน่ ที่น้องบอกว่าผมพาเขาไปในห้องน้ำ ผมไม่ได้พาใครไปห้องน้ำเลย ห้องน้ำหญิงในผับ ผมเข้าได้เหรอ

ตอนนี้จะบอกว่าห่วงน้องเขา กลัวเมาหนัก กลัวไม่ไหว เหมือนเป็นพี่ที่ดี ทำไมถึงพาไปโรงแรม สังคมยังไม่เคลียร์ แล้วเบนซ์ไปไหน?

ฟะ : ตอนนั้นอยู่ด้วยกันหมด อยู่โรงแรมก็อยู่ด้วยกัน ขึ้นไปส่งที่ห้องก็ไปด้วยกันหมด น้องเขาไม่ได้มีอะไรเลย แล้วน้องทะเลาะกับแฟน สักพักน้องเขาตื่นแล้วโทรหาอีกคนให้มารับ

เบนซ์ไปไหน?

ฟะ : เบนซ์ขอกลับไปก่อน

กลับยังไง?

ฟะ : ผมบอกว่าเอ็งทะเลาะกับแฟน ก็เอามอเตอร์ไซค์พี่กลับไป ซึ่งตื่นก็เรียกคนมารับอยู่ดี

เบนซ์ขี่มอเตอร์ไซค์กลับไป ทิ้งพลอยให้อยู่คนเดียว?

ฟะ : พอน้องบอกจะมารับ ผมก็เดินลงมา ทำไมน้องไม่โวยวายตอนนั้น อีกอย่างผมไปสน.คลองตัน น้องมีสิทธิ์แจ้งตร.นะ

ไปสน.คลองตันมั้ย?

พลอย : ไปค่ะ แต่ยังไม่แจ้ง เอาจริง ๆ คือมันยังคิดอยู่ว่าเกิดอะไรกับตัวเอง ก็วางแผนกับตัวเองอยู่ ก็เลยแกล้งเรียกเงินเขาหมื่นนึง ให้เป็นค่าปิดปากเราเพราะเขาพูดเองกลางสน.ว่ากูขอได้มั้ยว่าเรื่องนี้ให้รู้กันแค่สองคน  ถ้าเขาไม่ทำอะไรหนู แล้วเขาจะมาขอหนูแบบนี้ทำไม

ฟะ : น้องพูดตั้งแต่อยู่หน้าโรงแรมแล้ว หมื่นนึงเรื่องเงียบ

พลอย : คำถามคือถ้าไม่มีอะไรกันจริง ๆ จะมาขอให้รู้กันแค่สองคนทำไม

ในห้องที่ไปอยู่ มันร้อนเหรอ ทำไมใส่บ็อกเซอร์ตัวเดียว?

ฟะ : พี่เห็นเหรอครับ

ก็น้องเขาบอกมาอย่างนี้?

ฟะ : พี่ไม่ได้รู้ ผมอยู่กับเขาสองคน มีผมกับเขารู้แค่นั้น ผมถึงบอกว่าในห้องนั้น ขอให้เป็นในชั้นศาล ผมไม่สามารถพูดอะไรได้ ให้เป็นกระบวนการไป แต่เรื่องอื่นที่พี่อยากรู้ จากนั้นไปสน. ทำไมน้องเขาไม่มา แล้วประกันตัวเสร็จ เอิร์ธกับแม่ก็มาด้วยกัน แล้วมาส่งผมที่หน้าเดอะมอลล์บางกะปิ ผมกับพลอยก็นั่งแท็กซี่มา พลอยก็มาส่งผมที่บ้าน แล้วนั่งรถกลับไป

พลอย : พี่เอิร์ธไปส่งหนูที่ห้างแห่งหนึ่งที่บางกะปิ หนูตั้งใจขึ้นแท็กซี่กลับคนเดียว บอกแท็กซี่ไม่ทันสุดปากคำ แล้วเขากระโดดขึ้นตาม บอกว่าไปส่งผมก่อนนะครับ ซอยนี้ ๆ แล้วระหว่างบนแท็กซี่ก็พูดถึงเรื่องที่เกิดขึ้นในโรงแรม และพูดอนาจารหนูบนแท็กซี่ ไม่คิดว่าหนูจะอายบ้างเหรอ

ฟะ :   พูดอะไร น้องบอกว่าหมื่นนึงอย่างเดียวเลย พี่ไม่ได้พูดอนาจารเลย น้องพูดว่าหมื่นนึง ๆ สามพันก่อนเที่ยง พี่ต้องโอนให้หนู

พลอย : หนูขู่เขาค่ะ ว่าถ้าเที่ยงไม่ได้ หนูจะบอกภรรยาเขา

หมื่นนึงแล้วฟะจะจ่ายทำไม?

ฟะ : ผมไม่จ่ายพี่ ผมจะไปจ่ายทำไม ถ้าผมจ่ายก็จ่ายตั้งแต่น้องส่งคิวอาร์โค้ดให้ผมแล้วสิ

ตอนนี้ยืนยันไม่ได้ล่วงละเมิดน้องเขา?

ฟะ : ใช่ เพราะน้องเขาบอกแฟนผมว่าไม่ได้ทำอะไร ไปตรวจร่างกายไม่มีอะไร

พลอย :   (ถอนใจ) แล้วอยากถาม ตอนไปเอากุญแจรถกับเบนซ์ แล้วบอกเบนซ์ว่าพี่เผลอทำอะไรไม่ดีลงไป นั่นคือ

ฟะ : พี่พูดว่าหยอกเล่น

พลอย : ไปบอกเบนซ์ว่าพี่เผลอทำไม่ดีลงไป มันคืออะไร มีคลิปเสียงเบนซ์นะ (เปิดคลิปเสียง)

ฟะ : ผมไม่ได้พูดกับเบนซ์งี้ ผมไปเอากุญแจรถกับเบนซ์ ตอนเย็น

พลอย : แล้วทำไมตอนอยู่ในห้องถึงเหลือแค่บ็อกเซอร์ตัวเดียว

เดี๋ยวเขาก็ถามอีกหรอกว่าพี่เห็นเหรอ?

ฟะ : เรื่องนี้ขอไปว่ากันในชั้นศาล ตอนวิดีโอคอลไปผมถอดเสื้อผ้าหรือเปล่า ถามสิ

ถ้าตอบคำถามว่าพี่เห็นเหรอ รู้มั้ยมันเป็นการพลิกลิ้นของคนทำความผิด?

ฟะ : เข้าใจอยู่พี่ แต่ตอนวิดีโอคอล ทุกคนเห็นหมดว่าผมแต่งตัวปกติ

พลอย : ใครเห็นก่อน วิดีโอคอลกล้องหน้า เห็นแค่หน้าดิฉันค่ะ

ฟะ : นั่งคุยด้วยกัน กับน้องไปรท์ น้องจอน ก็อยู่ด้วยกัน จะไปเห็นได้ยังไง ก็ยังบอกเลยให้มารับสิ แล้วเดินลงไปด้วยกัน ยังถือกระเป๋าเราอยู่เลย

จะบอกว่าคุณไม่ได้ใส่บ็อกเซอร์ตัวเดียว พลอยพูดมาเอง เพราะไม่มีใครเห็น ถูกมั้ย พี่ไม่เห็น ทุกคนไม่เห็น พลอยจะพูดยังไงก็ได้?

ฟะ : เรื่องนี้ผมไม่อยากพูด เพราะมันเป็นในข้อกฎหมาย เราต้องไปสู้กันในชั้นศาล

“เบนซ์” อยู่ในสาย วันนั้นน้องอยู่ในเหตุการณ์ตลอด ตอนนี้สิ่งที่เกิดขึ้น เขาคิดว่าเบนซ์อาจเป็นหนึ่งในนางนกต่อ มองยังไง?

เบนซ์ :   จริง ๆ แล้วหนูไม่ใส่ใจหรอกพี่ ถ้าคนเขาจะคิดแบบนั้น เพราะถ้าดูจากภาพกล้องวงจรปิดเหมือนหนูเป็น แต่จริง ๆ หนูไม่ได้เป็น วันนั้นตอนแรกที่หนูจะกลับ หนูบอกพี่ฟะว่าหนูจะกลับแล้ว เพราะตอนนั้นเป็นช่วงเวลาที่แฟนหนูตามแล้ว เขาก็บอกว่าโอเค งั้นพี่ไปด้วย เดี๋ยวเอาพี่พลอยไปส่งด้วย หนูก็เลยบอกโอเค งั้นเอาหนูไปด้วย หนูซ้อนท้ายไปด้วย ก็เลยไป แล้วเขาก็พูดประมาณว่าเขาไม่ไหว เขาเมา หนูก็เลยบอกว่าถ้าไม่ไหว หาที่พัก หรือโรงแรมแถวนี้ก่อนก็ได้ แล้วพี่ไปติดต่อแฟนพี่พลอยให้มารับพี่พลอย

เบนซ์ มีช็อตที่ฟะโอบกอดพลอยจริงมั้ย?

เบนซ์ : มีค่ะ เพราะว่าหนูถ่ายให้แฟนหนู เป็นบรรยากาศรอบ ๆ ให้เขาดู เป็นภาพที่ออกมาอย่างนั้น

อันนี้ตรงกัน แต่ระหว่างไปเข้าห้องน้ำ เราไม่มีการวางแผนกับใคร?

เบนซ์ : ไม่มีการวางแผนกับใครเลยค่ะ

ตอนไปโรงแรม เบนซ์กลับมาก่อน ตอนนั้นพลอยสภาพเป็นยังไง?

เบนซ์ : เขาก็เมาค่ะ แทบจะยืนไม่ได้ค่ะ ตอนที่นั่งรถมา พี่เขาคอพับไปข้างหลัง หนูต้องประคองตัวพี่เขาด้วย

ฟะล่ะเป็นไง?

เบนซ์ :   ก็เมาเหมือนกัน เมากรึ่มหมดเลย แต่พี่เขาสองคน พี่ฟะกับทางพี่พลอย เขาตกลงกันแล้วว่าถ้าพี่พลอยเมา พี่ฟะต้องไปส่งที่รัชดา 36 อันนี้หนูทราบ แต่ตอนนั้นเขาก็เมากันทั้งคู่ หนูก็ต้องรีบทำเวลา ในการกลับบ้านด้วย จากนั้นหนูก็ไม่รู้เรื่องอะไรอีกเลย มารู้อีกทีตอนเย็นช่วงอีกวันนึงเลยว่ามีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น

มีการกลับไปถามพี่ฟะมั้ยว่าเกิดอะไรขึ้น?

เบนซ์ : ได้ถามค่ะ เพราะพี่ฟะมาเอารถที่หนู เขาก็เล่าให้ฟังว่าอยู่ด้วยกัน แต่ไม่ได้เล่าว่าได้ล่วงละเมิดอะไร เขาก็เล่าถึงเหตุการณ์อีกเหตุการณ์ว่ารุ่นพี่อีกคนโดนจับแล้วรุ่นพี่มารับไป แค่นั้น  

พลอยมีอะไรอยากพูดกับฟะมั้ย?

พลอย : คืองงคุณบอกว่าคุณไม่ได้ทำอะไร แล้วทำไมโทรหาพี่เอิร์ธ ถามว่าติดต่อน้องได้มั้ย อยากบอกว่าที่ทำไปทั้งหมดแกล้งเล่น อันนี้คืออะไร สรุปทำหรือไม่ทำ งง

ฟะ : ไม่ได้ทำ ก็หมายถึงในไลน์ที่พิมพ์ไปมันแกล้งเล่น พี่ไลน์ไปบอกน้อง ที่น้องเอาไปให้ข่าว พี่แกล้งเล่น พี่ไม่ได้ทำอะไรจริง ๆ

พลอย : แล้วคำพูดที่พูดหน้าโรงแรมว่าที่ทำไปทั้งหมดเพราะกูหมั่นไส้มึง คือ

ฟะ : ทำอะไรล่ะ พี่ไม่ได้ทำอะไร น้องบอกจะเอาหมื่นนึงอย่างเดียว

เขาบอกฟะยังไง?

ฟะ : หมื่นนึงเรื่องเงียบ หนูร้อนเงิน ตอนนี้หนูช็อต

ฟะว่าไง?

ฟะ : ผมจะให้ทำไม ผมไม่ได้ทำอะไรอ่ะพี่

ตกลงเขาโทรมาบอกมั้ย?

เอิร์ธ : หลังเกิดเหตุหนึ่งวัน เขาโทรมาหาผม ผมก็ทราบจากน้องพลอยที่บอกว่าเกิดเหตุการณ์ล่วงละเมิดทางเพศ พี่ฟะก็โทรมาหาถามว่าติดต่อน้องพลอยได้มั้ย ผมก็บอกว่าติดต่อไป เขาก็เล่าแบบนี้ ๆ เขาก็มาแจ้งผมว่า วันนั้นพลอยพูดเล่นกับพี่ฟะว่าพี่ไม่ได้หนูหรอกแต่พี่ฟะบอกว่าที่เป็นเหตุการณ์ พี่แกล้งเล่นว่าได้อะไรไปแล้ว พอกลับมาพรุ่งนี้เช้าจะบอกว่าไม่มีอะไร แกล้งเล่น หมั่นไส้

พูดง่าย ๆ เขาบอกว่าได้น้องแล้ว แต่ถึงเวลามาบอกคุณว่าพูดเล่น ฟะพูดจริงมั้ย?

ฟะ : ช่วงไหนครับ ที่ผมโทรไปคือจะบอกว่าผมบอกน้องพลอยว่าผมได้ แต่ผมไม่ได้ทำอะไรเขา จะให้เอิร์ธบอกให้หน่อยว่าไม่ได้มีอะไรนะเว้ย เหตุการณ์นี้ไม่ได้ทำอะไร ผมก็บอกน้องพลอยว่าผมไม่ได้ทำอะไรเลย น้องไปตรวจร่างกายได้เลย ถ้ามีอะไรจริง ๆ จะรับ แต่นี่ไม่ได้ทำอะไรจะรับทำไม

ออกตัวก่อน พี่ไม่ได้อยู่ในห้องนะ แต่อยากถาม แล้วที่น้องเขาบอกว่าขึ้นคร่อม แล้วขึ้นคร่อมเขามั้ย?

ฟะ : ไม่ได้ทำ

พลอย : ไม่ได้ทำแล้วทำไมต้องพูดว่าตัวเองเป็นเพื่อนเรา ทำไมต้องอ้างตัวว่าเป็นเพื่อนเรา เพื่อ

ฟะ :   ตอนนั้นอยู่ตรงไหน

พลอย : ตอนนั้นคร่อมตัวหนูอยู่ค่ะ

ฟะ : ห้องเปิดไฟหรือปิดไฟ

พลอย : ปิดไฟค่ะ เปิดไฟแค่ห้องน้ำค่ะ

ฟะ : ตอนน้องโทร พี่ใส่เสื้อผ้าหรือถอดเสื้อผ้า

พลอย : ข้ามไปถึงโทรเลยเหรอ

ฟะ : ก็พี่ไม่ได้ถอด พี่อยู่บนโซฟา

พลอย :   ผีเหรอคะ

ฟะ : แล้วทำไมเอาทองไปคืนน้องว่าทำทองขาด น้องรู้มั้ยว่าทองน้องขาดตรงไหน

รณณรงค์ : ทองไม่ต้องพูด เก็บเอาไว้

ฟะ : ถ้าพี่ทำอะไรน้องจริง ทำไมพี่ต้องหยิบโทรศัพท์ให้น้องวิดีโอคอลไปหาคนนั้น

พลอย : เพราะรู้แล้วไงว่าตัวเองทำอะไรอยู่

ฟะ : ถ้าน้องเมาขนาดนั้น ถ้าพี่จะทำก็ได้ทำ เพราะแรงสู้ไม่ได้อยู่แล้ว

พลอย : แน่ใจ

ฟะ :   โอ้โห น้องบอกน้องโดนยาขนาดนั้น คนโดนยาจะมีสติภายในครึ่งชม.หรือหนึ่งชม.เหรอ เป็นไปไม่ได้

พลอย : ได้

ฟะ : น้องเก่งไง ก็ว่ากันไป แต่บอกเลยพี่ไม่ได้ทำอะไร ถ้าพี่ทำก็ยอมรับว่าทำ

พลอย : ตั้งสติ ค่อย ๆ พูด

ฟะ : ก็ค่อย ๆ พูดนี่แหละ พี่ไม่สบาย พี่เป็นไข้ ตอนนี้เสียงพี่แหบ เสียงผมไม่ค่อยมี ต้องตะโกนพูดหน่อย

พี่รณณรงค์ว่าไง?

รณณรงค์ : ตัวน้องผู้หญิง มุมนึงคนอาจคิดว่าน้องเขาขายบริการอะไรหรือเปล่า ทำไมทำงานแบบนั้น ต้องบอกอย่างนึง ถ้าเขาทำอาชีพนั้น เขาคงไม่ไปยืนแจกสินค้าหรอก เขาทำอาชีพสุจริตนะ แต่เหตุการณ์วันดังกล่าวเขาไม่ได้ยินยอมจะไปมีอะไรแบบนั้นด้วย หรือจะถูกใครมาจับร่างกายของเขา นี่เป็นหลักการโดยทั่วไปทางกฎหมาย เวลามีเพื่อนผู้หญิงหรือคนรู้จักเป็นญาติผู้หญิงเมาหนัก โดยส่วนใหญ่ต้องพากลับบ้าน ไม่พาเข้าโรงแรม นี่คือวิญญูชนทั่วไป ถ้าเกิดพาเขาไปโรงแรม มันไม่มีใครรู้ว่าคุณทำหรือไม่ทำ แต่มุมนึงผู้เสียหายเขาบอกว่าเขาเห็น แต่ทางนี้จะไปโต้แย้งยังไงก็เป็นสิทธิ์ตามกฎหมายเลย

ฟะ :   ใช่ครับในการแตะตัว อย่างในผับน้องเขาบอกว่าผมไปล้วง ถ้าผมไม่ไปจับ ปล่อยน้องเขาล้ม เขาเรียกว่าลวนลามเหรอครับ ถ้าผมปล่อยให้เขาล้มหัวแตกตาย ผมก็มีความผิด

รณณรงค์ : อันนั้นเรียกว่าลวนลามนะครับ ถ้าไปโดนร่างกายเขาตอนเขาไม่มีสติ เพราะเขาไม่ได้ยินยอม

ฟะ : เขายังมีสติอยู่ เขายังยืนเต้นได้ ยังร้องไห้ได้ เขายังรู้สึกตัว และคุยกับผมรู้เรื่อง แค่เอนจะล้มตลอดเวลา แล้วเขานั่งร้องไห้ตอนเพลงมา นี่เหรอเขาเรียกว่าคนหมดสติ

พลอย : (ถอนใจ)

ฟะ :   หมดสติเป็นยังไง ขอคำบรรยายหน่อย

รณณรงค์ :   เขามีสติอยู่แต่เขาไม่มีแรงขัดขืน

ฟะ : ไม่มีแรงเขาจะลุกขึ้นเต้นได้เหรอครับ จะเดินไปเข้าห้องน้ำได้เหรอครับ

รณณรงค์ : อันนั้นมันหลังจากนั้นไงครับ

ฟะ : หลังจากนั้นน้องยังเดินออกมาข้างหน้าได้ น้องไม่ไหวเหรอ

พลอย :   โดนลากออกไปค่ะ เดินหิ้วปีกออกไปค่ะ

ฟะ : คำว่าโดนลากพี่ต้องลากน้องออกไป

พลอย : คำถามคือตอนอยู่ในห้อง ทำไมถึงเหลือบ็อกเซอร์ตัวเดียว

ฟะ :   พี่บอกว่าพี่ไม่ได้ถอด ไม่ได้ทำ

พลอย : ตอนวิดีโอคอลคุยกับพี่ที่มาช่วย เห็นตำตาเลย ว่าค่อย ๆ บรรจงใส่เสื้อผ้า

ฟะ : ไปถามคนที่วิดีโอคอลว่าเห็นมั้ย ให้มันเป็นตามกระบวนการตามกฎหมาย พี่ไม่ได้ทำคือไม่ได้ทำไง ไม่ได้ถอดคือไม่ได้ถอดไง

คนที่รู้มีแค่สองคน ฟะบอกไม่ได้ถอด แต่น้องบอกว่าถอด?

ฟะ : มันก็เป็นข้อโต้แย้งกัน ผมบอกว่าผมไม่ได้ทำ ไม่ได้ถอด แล้วจะให้ผมรับว่าผมทำ ผมถอด เพื่ออะไร

ถามนอกเรื่องนิดนึง ตอนนี้เมียรู้เรื่องหรือยัง?

ฟะ : เมียรู้ตั้งแต่แรก เพราะน้องพลอยโทรไปบอกว่าผมพาน้องเข้าโรงแรมครับ เขาก็บอกแล้วว่าไปตรวจร่างกายแล้วไม่มีอะไร

พลอย :   เมียเขาทักหาตลอดเหมือนเช็กว่าหนูไปตรวจจริงมั้ย มันเป็นผลเบื้องต้นค่ะ เดี๋ยววันจันทร์ มีผลตัวเต็มค่ะ

จะไปลงกันตรงไหนเรื่องนี้?

รณณรงค์ : คงต้องให้พี่ ๆ ตร.สน.ลาดพร้าว ช่วยเร่งรัดคดีให้หน่อย แต่ปลายทางเห็นอยู่แล้ว ผมให้ความรู้ทางกฎหมายแล้วกัน เคยมีผู้หญิงคนนึงเมาหนักแบบนี้เลย เมาจากการสังสรรค์แล้วไปนอน แล้วผู้ชายมากระทำเขา เขาก็ไปแจ้งความ ตร.ก็พาไปตรวจร่างกาย พบมีร่องรอยจริง ไปถึงชั้นศาล ศาลก็ลงโทษจำคุกข้อหาข่มขืน ไปถึงศาลอุทธรณ์ ยกฟ้อง ไปถึงศาลฎีกายกฟ้อง และเคสนั้นก็ไปกินยาฆ่าตัวตายในห้องน้ำ เพราะแค้น แต่อันนึงที่จะเล่าให้ฟัง ถ้าเริ่มต้นด้วยคำว่าข่มขืน มันต้องมีความชัดเจน อีกข้อหาคือข้อหาอนาจาร จะพิสูจน์ได้ง่ายกว่าข่มขืน จริงอยู่หลักฐานมีแค่นั้น มันมีแค่ไหนก็ไปได้แค่นั้น

เบนซ์จะเอายังไงต่อไป?

เบนซ์ : หนูก็ไม่ได้ทำอะไรผิด หนูไม่รู้ว่าต้องทำยังไงต่อ ถ้าเขาจะเรียกไปเป็นพยานสอบปากคำก็ไปด้วยได้ หนูจะพูดตามความจริงที่หนูอยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมด แค่นั้น หนูไม่ได้มีส่วนรู้เห็นหรือเป็นนกต่อใดๆ ทั้งสิ้น

เป็นไปได้มั้ย เราอาจเมาจนไม่รู้เรื่อง ไม่มีการวางยา?

พลอย : เป็นไปได้ ถ้าเป็นเหตุการณ์ก่อนเข้าโรงแรม แต่ตอนอยู่ในห้อง หนูยืนยันยังไงก็ร้อยเปอร์เซ็นต์ สติหนูอยู่ร้อยเปอร์เซ็นต์

ฟะก็สู้เต็มที่?

ฟะ : ครับผม ผมก็พอมีหลักฐานอยู่ครับ ผมไม่ได้ทำ และไม่ได้ถอดครับ ไม่ได้ขึ้นคร่อม ไม่มีอะไรเลยครับ

ที่ไปบอกว่าขออีกที ต่อรอบสอง พูดมั้ย?

ฟะ : ผมไลน์ไปแหย่เล่น เพราะก่อนหน้านั้นมีการโต้มาก่อนแล้ว ช็อตนี้เป็นช็อตกลางเฉย ๆ

คุณไปเรียกเงินเขาหมื่นนึงทำไม?

พลอย : เป็นแผนหนูเอง หนูรู้ว่าหนูเรียกไปเขาก็ไม่มีจ่ายหนู เรียกเพื่อให้เขาชะล่าใจว่าเราจะไม่ดำเนินคดีใด ๆ เหมือนว่าจะจบที่หมื่นนึงถ้าเขาโอนมา

แล้วตั้งใจจะเอาของเขามั้ย?

พลอย : ไม่ค่ะ เงินมันแลกกับเรื่องพวกนี้ไม่ได้ค่ะ

มีไลน์ที่คุณคุยกันอยู่ ที่ส่งไปบอกว่าน้องน่ารักอดใจไม่ไหว พี่ห้ามใจตัวเองไม่ไหว มันคืออะไร?

ฟะ : มันคือท่อนฮุกไง น้องไม่ลงให้หมดน้องเรียก 3 พันจริงมั้ยก่อนเที่ยง

ท่อนฮุกคืออะไร?

ฟะ : มันมีข้อความก่อนหน้านี้ มันมีดีเทลไม่หมด

ที่บอกว่าขอโทษจากใจ คืออะไร?

ฟะ :   ผมหมั่นไส้ มีอะไรก็พูดกับผมแค่หมื่นนึง ๆ ผมเลยแหย่ว่ากูได้มึงแล้ว จะได้จบ ๆ ไป กะว่าตอนเย็นจะบอกว่าไม่ได้ทำอะไรนะเว้ย ไม่ได้มีอะไร อย่าไปคิดมาก มึงก็รู้สึกตัวนี่หว่าว่าไม่มีอะไร

พลอย : คำถามคือขอโทษเรื่องอะไร แล้วที่พูดว่ากลิ่นตัวติดจมูก ห๊อมหอมคืออะไร

ฟะ : ก็พันมาจากตรงนั้น ในคำบรรยายคืออยากบอกให้รู้ว่าไม่จบกับหนึ่งหมื่นใช่มั้ย

ห๊อมหอมคือได้กลิ่นตัวเขาแล้วนะ?

ฟะ : พี่ลองอ่านตั้งแต่ต้น ผมพูดแนวนี้อยู่แล้ว แล้วมีหนึ่งหมื่นตลอด ผมก็หมั่นไส้ เลยใส่ไปเลย ผมทักไปบอกตอนเย็นนะ ไม่ใช่รอเรื่อง 2-3 วัน ให้คุยกับเมียก่อน ตอนผมตื่นก็ทักไปบอกเลยว่าไม่มีอะไร ถ้าน้องมั่นใจก็ไปตรวจเลย

รณณรงค์ : ที่ไม่ทำเพราะเขาสู้หรือเปล่า

ฟะ : ก็ไม่ได้ทำ เขาจะสู้อะไรล่ะพี่ ถ้าทำจริง ทำไมไม่รู้สึกเจ็บ ไม่รู้สึกอะไร

ในนี้เหมือนคุณพูดเรื่องเขาคราง เหมือนไปทำอะไรเขา เป็นท่อนฮุกอีกมั้ย?

ฟะ : ก่อนหน้านี้เราเล่นกันแรงอยู่แล้ว เราปั่นประสาทกันแรงอยู่แล้ว

อีกอันนึงคุณบอกว่ายังแลกลิ้นกันอยู่เลย?

ฟะ : ก็เขาจะเอาหมื่นนึงอย่างเดียวเลย ก็หมั่นไส้ ไม่คุยให้รู้เรื่อง จะเอาหมื่นนึงอย่างเดียว คืออะไร ถ้าจะปั่นก็ต้องปั่นให้สุด

คุณไม่ได้จ่ายเขาหมื่นนึง?

ฟะ : ก็ไม่ได้ทำ ก็ให้ไปตรวจ ในชั้นศาลก็ว่ากันไป ผมบริสุทธิ์ใจ แต่ผมมั่นใจว่าผมไม่ได้ทำอะไร ถ้าทำอะไรก็ต้องมี

ตร.เรียกตัวหรือยัง?

ฟะ : ส่งคนไปนัดหมายเรียบร้อยแล้วครับ

ข้อความทั้งหมดใช้เป็นหลักฐานได้มั้ย?

รณณรงค์ : ใช้เป็นหลักฐานได้ทั้งหมดแหละครับ พยานที่เกี่ยวข้องในที่เกิดเหตุทั้งหมด ตอนแรกตร.จะตั้งข้อหาข่มขืน แต่ดูหลักฐานแล้ว อนาจารน่าจะง่ายกว่า ก็ต้องมาสู้กันดูตามกฎหมายเลย เพราะอย่างที่บอกแหละว่าไม่มีใครเห็น แต่ถ้าไม่มีใครเห็น ผู้หญิงผู้ชายอยู่กันสองคนแบบนี้ แสดงว่าประเทศนี้ก็ไม่ต้องลงโทษใครเลยสิ คิดดี ๆ นะ

ฟะ : ครับ ผมถึงบอกว่าตามที่ศาลว่าดีกว่า เพราะแบบนี้ก็เหมือนทะเลาะกัน มองหน้ากันไม่ติดเปล่า ๆ

รณณรงค์ : รอบหน้าจะพาคนเมาเข้าโรงแรมอีกมั้ย

ฟะ : ผมไม่เคยพาใครเข้าโรงแรมพี่ ผมไม่มีนิสัยแบบนี้จริง ๆ ด้วย

รณณรงค์ : แต่มีคลิปที่พาน้องเขาเข้าโรงแรม

ฟะ : เพราะน้องเขาไม่ไหวพี่ เหตผลที่บอก ถ้าไปก็ตายเปล่ากันสามคน น้องก็รีบ

รณณรงค์ : วันนั้นเปิดชั่วคราวหรือค้างคืน

ฟะ : ผมก็เปิดแบบว่าทั้งวันอ่ะพี่

500 มันชั่วคราวนะ?

ฟะ : ไม่แน่ใจ แต่ผมจ่าย 500 ผมอยู่กันแป๊บเดียว ไม่ถึงชั่วโมงเลย

ออกมาไม่เมาขับรถไปชนอีกเหรอ?

ฟะ : มีคนมารับครับ ผมเดินมากันข้างล่าง

รณณรงค์ : เดี๋ยวไปตามต่อ ยังมีเรื่องอีกเยอะ เมื่อวานไปแจ้งเพิ่มอีกคน ให้ตร.ออกหมายเรียกมา

About Author