สะเทือนใจทาสแมว! ทอมใจเหี้ยม โยนแมวจากชั้น 21 หวังแค่ประชดแฟนสาว

เหล่าโซเชียลแห่วิจารณ์กันสนั่น กับเรื่องราวสุดสะเทือนใจ เมื่อคู่รักของหญิงรักหญิงทะเลาะกัน สุดท้ายลงเอยด้วยการประชดโยนแมวลงจากชั้น 21 ชาวเน็ตใจสลายแห่สงสารแมวน้อย ชื่อว่ามินจู วอนเอาเรื่องให้ถึงที่สุด!

ซึ่งหลังจากทางเพจ มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog Thailand Foundation – WDT ทราบเรื่องก็ได้เผยเรื่องราวสุดสะเทือนใจ โดยระบุข้อมูลไว้ว่า “WDT ตามติดคดีสุดโหดเหี้ยมโยนแมวจากชั้น 21 ตกลงมาสิ้นใจตายอนาถ เป็นเรื่องราวสุดสลดของคนสองคนที่ทะเลาะกัน ทอมบีบคอสาว จนสาวผลักทอมออกไปนอกห้อง ไม่ทันคิดว่ามินจูแมวน้อยอยู่นอกห้องระเบียงด้วย

มินจู จึงกลายเป็นเครื่องมือที่ต้องสังเวยด้วยชีวิต จากการขู่ว่าถ้าไม่เปิดประตูให้เข้าไปจะฆ่_ามินจู_แล้วก็จับมินจูโยนลงไปจากชั้น 21 ตอนนี้สาวพามินจูไปวัด และจะกลับมาแจ้งความ และถ้าไม่เกิดอะไรขึ้น #WDTจะเป็นคนแจ้งความเองครับ”

และมีก่ผู้ใช้ Facebook รายหนึ่งโพสต์ถึงกรณีดังกล่าวไว้ว่า “ทำร้ายพี่ฉันปางตายก็มากพอแล้ว แต่นี่โยนแมวลงจากชั้น 21 จิตใจยังเป็นคนเป็นมนุษย์อยู่ไหม แมวมันผิดอะไรถึงได้ทำแบบนี้ ขาดสติแค่ไหน มันควรไหม คิดอะไรอยู่ถึงได้ทำขนาดนี้ อยากให้ทุกคนช่วยแชร์หน่อยนะคะ มินจูต้องไม่ตายฟรี คนแบบนี้ไม่ควรมีที่ยืนในสังคม โหดเหี้ยมเกินคน ไปวิ่งเล่นบนดาวแมวนะมินจู rip มินจู”

ทางสยามรัฐขอแสดงความเสียใจกับเจ้าของแมวด้วยค่ะ และขอให้คนที่บาดเจ็บกลับมาแข็งแรงไว ๆ นะคะ

Cr_Facebook: มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog Thailand Foundation – WDT

About Author