EDDIEWALKINGMAN กับ Single ใหม่ล่าสุด “ห้ามตัวเองไม่ได้เลย Move On”

EDDIEWALKINGMAN กับ Single ใหม่ล่าสุด “ห้ามตัวเองไม่ได้เลย Move On” อยากจะบอกว่า เพลงนี้ถ่ายทอดความรู้สึก ของคนที่มีความหวัง…ในรักที่ผิดหวัง

มีเหตุผลร้อยแปดพันเก้า ที่ทำให้เราต้องแยกกันเดิน ในความเป็นจริงของชีวิต แต่ในใจจริง ๆ ข้างใน คนหนึ่งยังอยู่ที่เดิม ยัง Move On ไปไม่ได้เลย แค่คิดถึงเขาก็แล้วกัน….จะพูดว่า รักอยู่ก็พูดได้ไม่เต็มปาก กลัวความผิดหวัง เพราะถ้ารักเขา ก็อยากให้เขารักตอบ ยากนะกับรักที่ไม่คาดหวัง

ไม่เคยหยุดคิดถึงเขาได้เลย จำได้ทุกตอน ทั้งตอนรัก ตอนงอน ตอนทะเลาะกัน ในร้านกาแฟนั้นก็อีก แต่คงไม่มีประโยชน์อีกแล้ว เขาลากกระเป๋าจากไปแล้วจริง ๆ อยากรู้ ทั้งหมดนี้ เราเป็นอะไร อย่างที่พูดกันทั่ว ๆ ไปว่า Move On ไม่ได้ คือ ใช่มั้ย แล้วเราควรทำยังไง ใครก็ได้ช่วยบอกที ไม่อยากเป็นคนใจร้าย เพราะ..เพราะ…เพราะสุดท้ายแล้วเธอไม่เคยจากไปไหน…ยังติดฝังลึกอยู่ข้างใน…ถึงจะมีคนรักใหม่แล้วก็ตาม

กับ Single ลำดับที่ 4 ของ EddieWalkingMan หนุ่มร็อคคนเดิม ซึ่ง เอ็ดดี้ ยังคงอัดกีตาร์ อัดเบส เรียบเรียง และยังเป็น Producer เองเหมือนเดิม พิเศษใน MV ได้สาวสวยอีก 2 คน คือ อินฟลูเอนเซอร์คนงาม น้องเหมยหลิน สาวน้อยน่ารัก จากรายการ “ก็มาดิคร้าบ” และน้องปอ นางแบบนักแสดงหน้าใหม่ ผู้กำลังมีผลงานให้ติดตาม มาร่วมแสดง MV ด้วย

เพลงนี้ เป็น ซินธ์ป๊อบร็อค ฟังง่ายเมโลดี้เพราะ ซึ่งผสมผสานกับร็อคสไตล์ที่เอ็ดดี้ถนัด และมีส่วนร่วมในการเขียน story และกำกับ MV ด้วย ตอนร่วมงานกับสองสาวก็แฮปปี้ทำงานได้ไหลลื่นสนุก ลองไปฟังเพลง ไปดู MV กัน ได้ทุกช่องทางการติดตามแล้ววันนี้

TEASER MV ห้ามตัวเองไม่ได้เลย MOVE ON – EDDIEWALKINGMAN พร้อมกัน 31.03.24

#ห้ามตัวเองไม่ได้เลย #EDDIEWALKINGMAN #FINMUSIC

About Author