“STYLE Bangkok 2024” ชื่นชมสินค้า Sustainability ถูกใจนักช้อปทั้งในประเทศและต่างประเทศ

เพราะแนวความคิดและธีมหลักของการจัดงานที่เน้นเรื่องความยั่งยืน เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม การคัดเลือกกลุ่มผู้ประกอบการที่เน้นให้ความสำคัญเรื่อง biology economy cycle economy และ green economy หรือวัสดุธรรมชาติ เศรษฐกิจหมุนเวียน เพื่อ สิ่งแวดล้อมยั่งยืน ทำให้มีผู้ร่วมเข้าชมงานจากทั่วโลกให้ความชื่นชม

นักธุรกิจและนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศ และผู้เข้าร่วมชมงานบางส่วน ได้ให้สัมภาษณ์ถึงการจัดงานที่เน้นสินค้าในกลุ่มรีไซเคิลและวัสดุธรรมชาติ ดังนี้

ชาวต่างประเทศที่พำนักในประเทศไทยได้ให้สัมภาษณ์ว่า เขาชอบงานพื้นเมืองของไทย เช่นพวก ผ้า งานไม้ งานฝีมือโดยตัวเขามาไทยได้ระยะหนึ่ง อยากให้จัดซุ้มของชาวบ้าน ของท้องถิ่นเพิ่มมากขึ้น

กลุ่มแม่บ้านญี่ปุ่น สนใจพวกเครื่องครัว จากไม้และชิ้นงานสานเช่นกระเป๋าสาน หรือว่าแผ่นรองอาหาร เป็นที่ชื่นชอบและได้รับความสนใจอย่างมาก อยากให้ทางโครงการโปรโมทให้แม่บ้านต่างนานาชาติได้มาเลือกซื้ออุปกรณ์ ต่างๆที่ใช้งานได้จริงในบ้านมางานกันเยอะ ๆ

ผู้ที่ชื่นชอบงานสไตล์มาทุกครั้ง ฝากคำเชิญชวนว่า ให้ทุกคนออก มาเปลี่ยน furnitureบ้าง เพื่อให้เกิดบรรยากาศใหม่ไปในบ้าน และ ของที่ใช้จะได้ไม่ชำรุด และเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจช่วยเหลือกันในประเทศได้ด้วย

สสบ. สรุปจำนวนผู้เข้าชมงาน STYLE Bangkok 2024 ในวันที่ 24 มี.ค. 67 วันจำหน่ายปลีกวันสุดท้ายของการจัดงานจำนวนยอดผู้เข้าชมงานรวม 5 วันทั้งสิ้น 25,545 คน เพิ่มขึ้น ร้อยละ 4.40 จากการจัดงานครั้งที่ผ่านมา สำหรับต่างประเทศที่ให้ความสนใจสูงสุด 3 ชาติแรกยังคงเป็น จีน ไต้หวัน ญี่ปุ่น

ภาพบรรยากาศของงานในวันค้าปลีก ของงาน STYLE Bangkok 2024วันที่23-24 มีนาคม 2567 มีทั้งการจับจ่ายซื้อสินค้า แลกเปลี่ยนความรู้และวัฒนธรรม การให้คำแนะนำระหว่างผผู้ใช้ที่อยากให้ผู้ผลิตได้นำไปออกแบบให้ดีไซน์ใช้งานได้ทั้งสวยและใช้งานได้จริงและคาดหวังว่าในปีหน้าของการจัดงาน STYLE Bangkok จะได้เห็นสินค้าแนว sustainability ที่มีนวัตกรรมใหม่เพิ่มขึ้นมาเป็นอีกหนึ่งทางเลือก

                                                                                                                 

About Author