ดวงประจำวันจันทร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ.2567

สีมงคล สีขาว สีเหลือง สีเทา

เลขไพ่ที่ได้หมด 74099

เลขมงคล 7 4 0

เลขเด่น 0

77 44 00

74 47 70 07 04 40

เลขแปลง

99 79 97 49 94 90 09 60

06 69 96

การงาน กังวลใจในเรื่องของการงาน ความเป็นอยู่เรื่องราวของชีวิตทั้งปัจจุบันและอนาคต บางครั้งมีความฟุ้งซ่านกันบ้าง แต่ก็พยายามจะสู้ชีวิตและต้องผ่านจุดนี้ไปให้ได้ชีวิตต้องดีขึ้น จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ของชีวิตในอนาคต

การเงิน ใช้เงินเก่งมีเหตุต้องจับจ่าย แต่จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือ มีเกณฑ์เสียเงินจากค่าซ่อมแซม ปรับปรุง มีคนมาขอหยิบยืมเงิน มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก จะต้องช่วยเหลือกันทั้งครอบครัวแก้ไขจุดบกพร่องสิ่ง ที่มีปัญหา และใช้กาลเวลา เป็นเครื่องพิสูจน์ในอนาคต คนโสดมีโอกาสพบรักในที่ทำงาน การช่วยเหลือและแก้ไขจนเกิดเป็นความรักผูกพัน

สุขภาพ ต้องระวังโรคเกี่ยวข้องกับการติดต่อ เป็นไข้ ไม่สบาย จาม ไอ เจ็บคอ มีเสมหะ ต้องทานยาหาหมอหรือนอนพักสักระยะ

คนเกิดวันจันทร์

การงาน มีความตั้งใจและมุ่งมั่นในเรื่องของการงาน พยายามจะรอบคอบทุกๆอย่างให้มากขึ้น จะได้รับความไว้ใจจากผู้ใหญ่เชื่อใจในอนาคตเพราะผลงานออกมาดี คนที่ทำกิจการของตัวเองจะมีแฟนคลับมากขึ้น

การเงิน มีรายได้ที่ดีเข้ามาตลอดทั้งวัน โดยเฉพาะคนที่สะสมทองคำ จะมีกำไรมากขึ้นต้องใช้ความหนักแน่นอย่ากลัวในเวลาลงนิดหน่อย แต่จะขึ้นมากในอนาคต มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก คนมีครอบครัวแล้ว ชอบเรียกร้องความสนใจของคนรักอยู่ตลอดเพราะเช็คความรัก ให้ทำพอดี อย่ามากเกินไป คนรักจะรำคาญ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนในเครื่องแบบ หรือมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จัก

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับเจ็บตา ดวงตา สายตาการตัดแว่นสำหรับคนอายุมากๆ

คนเกิดวันอังคาร

การงาน ต้องใช้ความขยันความคิดที่ดีและเพียรพยายามเพื่อให้มีฝีมือในการทำงาน ได้เดินทางไปในสถานที่ไปมาแล้วจะได้กลับไปอีกครั้ง รวมถึงมีคนเดินทางมาหา

การเงิน มีการใช้จ่ายอยู่ตลอด ดีกว่าเข้ามาก็ออกทันที อาหารของกินความอุดมสมบูรณ์ภายในครอบครัวและความรักที่จะมอบให้กับคนรอบข้างเสียสละจึงต้องใช้เงินมาก เรื่องโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก มีความสุขกับครอบครัวที่ดี ใครที่มีการขัดแย้งก็จะได้คืนดีกันการให้อภัยกันอยู่เสมอ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนใกล้ตัวผู้ใหญ่จะไฟเขียวให้สนิทสนมกันได้ คนอยากมีลูกจะสมหวัง

สุขภาพ น้ำหนักขึ้น บางคนเกี่ยวข้องกับนอนไม่หลับ ต้องออกกำลังกาย และเลิกเครียดเลิกกังวลในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน ทำงานด้วยความมุ่งมั่นเพียรพยายามทุกอย่าง ตั้งใจ ทำสิ่งใดแล้วต้องประสบความสำเร็จ มีโอกาสได้เดินทางไกล มีความก้าวหน้าสำหรับคนที่ทำงานราชการ ใครที่กำลังมองหางานใหม่มีโอกาสที่จะได้งานเกี่ยวข้องกับการเดินทางชีพจรลงเท้า

การเงิน มีเข้ามาตลอดเพราะมีความสามารถและไหวพริบที่ดีในการพูดในการขายในการติดต่อ มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก ต้องไกลกันเพราะความจำเป็นสำหรับคนมีครอบครัวแล้ว ด้วยหน้าที่และการงาน มีความรับผิดชอบทำให้ต้องอยู่กันคนละทิศทาง คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติมาจากแดนไกลรวมถึงเป็นคนในเครื่องแบบได้

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุดคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน จะมีการตัดสินใจเกิดขึ้นในเรื่องของการงาน ต้องเซ็นสัญญากับสิ่งใหม่ หรือออกงานจากงานเดิมเพื่อไปหางานใหม่ จะต้องเดินหน้าและกล้าคิดกล้าตัดสินใจให้คำตอบกับตนเอง

การเงิน มีโอกาสกดบัตรเครดิต ซื้อขายแลกเปลี่ยนนำทรัพย์สินของมีค่ามาขายเพื่อนำไปเป็นทุนในการทำสิ่งใดในวันข้างหน้า มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก คนมีครอบครัวแล้วระวังการมีปากเสียงหรือการขัดแย้ง จะต้องระวังคำพูด คนโสดมีโอกาสมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จักกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วมีความรักกัน จะพากันดีขึ้น เรียกว่าคนโสดพบรักแน่นอน

สุขภาพ ระวังการปวดเมื่อย แขนขากล้ามเนื้อห้ามยกของหนัก หรือมีโอกาสพาใครไปโรงพยาบาล การไปงานศพ

การงาน มีความขยันมุ่งมั่นต่อให้เจออุปสรรคก็พยายามที่จะฝ่าฟันผ่านไปให้ได้ การเรียนรู้งานและหาความรู้เพิ่มขึ้น แต่ต้องระวังคนใส่ความให้ร้าย คนอายุน้อยสร้างปัญหา ต้องรอบคอบ ระวังของหาย ถูกขโมย ทำตกหล่น

การเงิน มีการเสียเงินอยู่เสมอ การถูกปฏิเสธในเรื่องของการกู้ ต้องหาคนช่วย การเงินกดบัตรเครดิต นำข้าวของเครื่องใช้ที่มีราคามาขายเพื่อหมุนในการใช้จ่าย มีโชคลาภกับสามตัวหน้าบัตรประชาชน

ความรัก คนมีครอบครัวแล้วกำลังกังวลใจกับลูกหลานบริวารคนในบ้านเรื่องของการเรียนการศึกษาการเปลี่ยนแปลง คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ ในสถานที่ติดน้ำติดทะเล หรือร้านอาหารใกล้แม่น้ำ

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ ผื่นคัน การนอนไม่หลับ

คนเกิดวันศุกร์

การงาน การงานที่ต้องพบปะผู้คน ใจดีมีน้ำใจกับทุกคน การเดินทางแบบกะทันหันไปทุกที่ช่วยเหลือผู้คน มีผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจ การเรียนรู้ในเรื่องของการศึกษาหรือการเรียนรู้ในการทำงานใหม่ๆ ได้รับข่าวดีกับลูกหลานบริวาร

การเงิน มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค มีความรอบคอบละเอียดพิถีพิถันในการหาเงิน มีน้ำใจการทำบุญ

ความรัก คนโสดจะมีพ่อสื่อเป็นผู้ใหญ่จะแนะนำคนดีให้ได้รู้จัก บางคนได้ถึงชาวต่างชาติ คนมีครอบครัวแล้วจะช่วยเหลือกันทุกสิ่งทุกอย่างภายในบ้าน มีความสุขการพากันไปทำบุญ

สุขภาพ คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น การดูแลเอาใจใส่มากกว่าเดิมรวมถึงการออกกำลังกาย การไปวัดทำบุญใส่บาตร

การงาน พยายามทำทุกสิ่งทุกอย่างที่มีความรู้ความชำนาญ ทันต่อเหตุการณ์ในปัจจุบัน เรียนรู้เพิ่มขึ้นเทคโนโลยีความทันสมัยเพื่อมาใช้กับการงาน คนมีงานอยู่แล้วพยายามหางานใหม่ทำควบคู่กับงานประจำ

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดใช้พรสวรรค์ในการหาเงิน แต่ก็ใช้เงินเก่ง การใช้จ่ายเพิ่มพูนความรู้และสิ่งของที่อยากจะได้ โชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก ช่วยเหลือเกื้อกูลกันทุกอย่างเพื่อให้ครอบครัวผ่านพ้นปัญหาอุปสรรคกันไปให้ได้ พึ่งพาอาศัยลูกหลานได้ดี คนโสดมีโอกาสพบรักในขณะเดินทาง มีคนมาสนิทสนมด้วย และสร้างความรักเป็นปึกแผ่นในอนาคต

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น เน้นการพักผ่อนให้ร่างกายแข็งแรง

#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664 #ทำนายดวง#ดูดวงอาจารย์มงคล#สอนไพ่ยิปซี#สอนลายมือ#ดูดวงแม่น#สอนสักลายมือ#สักลายมือเศรษฐีมงคล#เศรษฐีมงคล

About Author