“DaruNi (ดา-รุ-นี่)” 6 สาวเกิร์ลกรุปวงใหม่ ที่พร้อมมาขโมยหัวใจวัยรุ่น T-POP!

DaruNi (ดา-รุ-นี่) 6 สาวเกิร์ลกรุปวงใหม่ล่าสุด จากค่าย Rabbit Moon บริษัทในเครือ T&B Media Global ที่พร้อมมาขโมยหัวใจวัยรุ่น T-POP

DaruNi (ดา-รุ-นี่) เกิดจากการรวมตัวของ 6 สมาชิกสาว ได้แก่ เรมี่ – ไอริณ รณเกียรติ, ทีต้า – บัณฑิฏา สันตยารมณ์, มีมี่ – พิมพ์มาดา ตั้งสี, ซีโมน – ปุณณาสา ต้นวิชา, เคลี่ – พรรณิภา วงษาชัย และ จีจี้ – ศุภิสรา วุฒิศาสตร์ พร้อมแสดงศักยภาพอีกรูปแบบที่แตกต่างออกไปในฐานะศิลปินเกิร์ลกรุปหลังจากเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในฐานะการเป็นศิลปิน IDOL มามากกว่า 3 ปี

จีจี้ ศุภิสรา 
เคลี่ พรรณิภา
มีมี่ พิมพ์มาดา
เรมี่ ไอริณ
ซีโมน ปุณณาสา
ทีต้า บัณฑิฏา

DaruNi (ดา-รุ-นี่) เปิดตัวในฐานะศิลปินเกิร์ลกรุป ด้วย Single เดบิวต์ “หนูพูดได้มั้ย (ความลับนางฟ้า)” Secret Angel เพลงที่มีกลิ่นอายยุค 2000 เนื้อหาสาวมั่นที่ไม่เคยตกหลุมรักใคร? จนกระทั่งมาเจอหนุ่มรุ่นพี่คนนึงที่กร้าวใจอุกอาจเข้ามาขโมยหัวใจของ DaruNi จนพวกเธอต้องหันมาปรึกษากันเองตามประสาแก๊งนางฟ้าว่า…“หนูพูดได้มั้ย พูดว่า ปิ๊ง ปิ๊ง พี่ได้มั้ย พูดว่า Luv Luv พี่ได้มั้ย ไม่รู้ว่าพูดดี ไม่ดี ไม่ดี ไม่ดี” กับ Gimmick เนื้อร้องลูกเล่นด้วยการใส่คำพูดจากยุค 2000 อย่าง “ปิ๊ง”, “Luv”, “แอ๊บ” และคำฮิตในยุคปัจจุบัน อย่าง “เริ่มเลอ”, “ดาเมจ”, “มงลง” มาใส่ในเพลงนี้

ทำให้ “หนูพูดได้มั้ย (ความลับนางฟ้า)” Secret Angel เพลงนี้สนุกมากขึ้นกับแนวดนตรี Bubblegum Pop (บับเบิลกัม ป็อป) แนวเพลง ป็อป ที่มีจังหวะเร็ว ได้รับความนิยมอย่างมากในยุค 90’s – 2000 ผสมผสานเข้ากับ          แนว Electronic Pop (อิเล็กทรอนิกส์ ป็อป) ให้ดูทันสมัยกับยุค 2024 ในสไตล์ T-POP ที่ดีไซน์ให้เป็นเพลงทั้งร้อง และ เต้น แบบจัดเต็ม ซึ่งพอนำมา Mix รวมกัน ก็ได้ผลลัพธ์ออกมาเป็นเพลงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่ใครได้ฟัง ก็รู้สึกได้ถึงความแสบซ่า สดใส สมวัย ของ 6 สมาชิกสาว DaruNi พร้อมสร้างสีสันให้คุณผู้ฟังคุณผู้ชมทุกคนได้สนุกสนาน 

ติดตามฟังเพลง “หนูพูดได้มั้ย (ความลับนางฟ้า)” Secret Angel จาก DaruNi (ดา-รุ-นี่) 6 สมาชิกสาว เกิร์ลกรุปวงใหม่ล่าสุด ภายใต้ค่าย Rabbit Moon บริษัทในเครือ T&B Media Global ได้ตั้งแต่วันนี้ผ่าน Youtube Channel : RabbitMoonCorp หรือสามารถดาวน์โหลดและกดเข้าไปฟังเพลงนี้ได้ผ่านทุก Streaming Platform

Facebook : DaruNi https://web.facebook.com/daruni.official

Instagram : @daruni_official https://www.instagram.com/daruni_official

TikTok : @daruni_official https://www.tiktok.com/@daruni_official

X (Twitter) : @daruni_official   https://twitter.com/daruni_official

Facebook : Rabbit Moon Corp https://www.facebook.com/rabbitmooncorp

Instagram : RabbitMoonCorp https://www.instagram.com/rabbitmooncorp

YouTube : RabbitMoonCorp https://youtube.com/@RabbitMoonCorp

TikTok : @RabbitMoonCorp https://www.tiktok.com/@rabbitmooncorp

X (Twitter) : @RabbitMoonCorp https://twitter.com/rabbitmooncorp

#DaruNi #หนูพูดได้มั้ย #ความลับนางฟ้า #SecretAngel #RABBITMOON

About Author