” Fallout ฟอลล์เอาท์ ภารกิจฝ่าแดนฝุ่นมฤตยู” ซีรีส์ที่ดัดแปลงจากวิดีโอเกมในตำนาน สตรีม 11 เมษายนนี้

ซีรีส์ Fallout (ฟอลล์เอาท์ ภารกิจฝ่าแดนฝุ่นมฤตยู) ขยับวันสตรีมเป็น 11 เมษายน นี้ เตรียมพบกับซีรีส์ที่ดัดแปลงจากวิดีโอเกมในตำนานที่ขายดีที่สุดทั่วโลก

Prime Video และ Kilter Films เผยตัวอย่างอย่างเป็นทางการของซีรีส์ Fallout ที่ผู้ชมตั้งตารอ

นำแสดงโดย Ella Purnell, Aaron Moten, Walton Goggins และ Kyle MacLachlan

*หมายเหตุ: ชื่อแบรนด์ที่ถูกต้องของบริการสตรีมมิ่งคือ Prime Video (ไม่ใช่ Amazon Prime Video)*

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย, 8 มีนาคม 2567 – Prime Video เปิดหลุมหลบภัยต้อนรับซีรีส์ที่บอกเล่าเรื่องราวของโลกหลังสงครามนิวเคลียร์ ด้วยตัวอย่างอย่างเป็นทางการของซีรีส์ที่ผู้ชมทั่วโลกจับตามอง Fallout (ฟอลล์เอาท์ ภารกิจฝ่าแดนฝุ่นมฤตยู) ซึ่งสร้างจากวิดีโอเกมยอดนิยมในตำนาน โดยตัวอย่างซีรีส์ดังกล่าวเผยให้แฟนๆ ได้เห็นจักรวาลอันกว้างใหญ่ของ Fallout และอารมณ์ขันแบบตลกร้ายจากเกมต้นฉบับ ในขณะที่ “Lucy” (รับบทโดย Ella Purnell) ซึ่งอาศัยในหลุมหลบภัยต้องดิ้นรนเพื่อปรับตัวในดินแดนรกร้างอันบิดเบี้ยวและอันตรายซึ่งได้รับผลกระทบจากรังสี ทั้งยังเผยให้เห็นตัวละครใหม่อย่าง “Moldaver” (รับบทโดย Sarita Choudhury) และ “ Ma June” (รับบทโดย Dale Dickey) เป็นครั้งแรก นอกจากนี้ตัวอย่างซีรีส์ยังระบุด้วยว่า ซีรีส์ Fallout ทั้งหมด 8 ตอนจะสตรีมบน Prime Video ในวันที่ 11 เมษายน 2567 หรือหนึ่งวันก่อนกำหนดเดิมที่ได้ประกาศไปก่อนหน้านี้

ซีรีส์เรื่องนี้ ได้ Jonathan Nolan มารับหน้าที่กำกับในสามตอนแรก ขณะที่ Geneva Robertson-Dworet และ Graham Wagner รับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างฝ่ายบริหาร ผู้เขียนบท และโชว์รันเนอร์ ซีรีส์สร้างโดย Kilter Films และผู้อำนวยการสร้างฝ่ายบริหาร Jonathan Nolan และ Lisa Joy นอกจากนี้ Athena Wickham จาก Kilter Films ยังเป็นผู้อำนวยการสร้างฝ่ายบริหารร่วมกับ Todd Howard จาก Bethesda Game Studios และ James Altman จาก Bethesda Softworks นำแสดงโดย Ella Purnell (Yellowjackets), Aaron Moten (Emancipation) และ Walton Goggins (The Hateful Eight) ผลิตโดย Amazon MGM Studios และ Kilter Films ร่วมกับ Bethesda Game Studios และ Bethesda Softworks ทีมนักแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ประกอบด้วย Moisés Arias (The King of Staten Island), Kyle MacLachlan (Twin Peaks), Sarita Choudhury (Homeland), Michael Emerson (Person of Interest), Leslie Uggams (Deadpool), Frances Turner (The Boys), Dave Register (Heightened), Zach Cherry (Severance), Johnny Pemberton (Ant-Man), Rodrigo Luzzi (Dead Ringers), Annabel O’Hagan (Law & Order: SVU) และ Xelia Mendes-Jones (The Wheel of Time) โดยจะสตรีมบน Prime Video มากกว่า 240 ประเทศและเขตแดนทั่วโลก

เกี่ยวกับFallout

Fallout เป็นซีรีส์ที่จากสร้างจากหนึ่งในวิดีโอเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล บอกเล่าเรื่องราวของความมั่งมีและขัดสนในโลกที่แทบไม่มีอะไรหลงเหลือ โดยเรื่องราวเกิดขึ้นในช่วง 200 ปีหลังวันสิ้นโลก เหล่าผู้อาศัยผู้อ่อนโยนในสถานหลบภัยแสนสะดวกสบาย ถูกบังคับให้กลับไปสู่โลกภายนอกอันโหดร้ายซึ่งได้รับผลกระทบจากรังสีที่ตกทอดมาจากรุ่นบรรพบุรุษ และต้องตกใจเมื่อได้พบกับโลกที่ซับซ้อนอย่างเหลือเชื่อ แปลกประหลาด และเต็มไปด้วยความรุนแรง

เอลลา เพอร์เนล (Ella Purnell) รับบทเป็น “Lucy” หนึ่งในผู้อาศัยในหลุ่มหลบภัยผู้มองโลกในแง่ดี และมีจิตวิญญาณแบบอเมริกันที่เชื่อว่าทุกปัญหามีทางออก จิตใจที่สงบสุขและยึดมั่นในอุดมการณ์ของเธอกำลังจะถูกทดสอบเมื่อคนที่เธอรักถูกทำร้าย ด้านแอรอน โมเทน (Aaron Moten) รับบท “Maximus” ทหารหนุ่มผู้ก้าวสู่ตำแหน่งนายทหารในกองพลที่มีชื่อว่า Brotherhood of Steel เขาพร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อบรรลุเป้าหมายของ Brotherhood of Steel ในการนำกฎระเบียบและความสงบเรียบร้อยมาสู่ดินแดนรกร้าง ส่วนวอลตัน กอกกินส์ (Walton Goggins) รับบท “The Ghoul” นักล่าเงินค่าหัวที่มีศีลธรรมคลุมเครือ และเป็นผู้กุมประวัติศาสตร์ 200 ปีของโลกหลังสงครามนิวเคลียร์

ซีรีส์เรื่องนี้สร้างโดย Kilter Films โดย Jonathan Nolan และ Lisa Joy รับหน้าที่ผู้อำนวยการสร้างฝ่ายบริหาร ซึ่ง Jonathan Nolan ยังรับหน้าที่กำกับสามตอนแรกอีกด้วย  รวมถึงได้ Geneva Robertson-Dworet และ Graham Wagner รับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างฝ่ายบริหาร ผู้เขียนบท และโชว์รันเนอร์  นำแสดงโดย Ella Purnell (Yellowjackets), Aaron Moten (Emancipation) และ Walton Goggins (The Hateful Eight)  นอกจากนี้ Athena Wickham จาก Kilter Films ยังเป็นผู้อำนวยการสร้างฝ่ายบริหารร่วมกับ Todd Howard จาก Bethesda Game Studios และ James Altman จาก Bethesda Softworks ผลิตโดย Amazon MGM Studios และ Kilter Films ร่วมกับ Bethesda Game Studios และ Bethesda Softworks

นอกจากนักแสดงนำข้างต้น ทีมนักแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ยังประกอบด้วย Moisés Arias (The King of Staten Island), Kyle MacLachlan (Twin Peaks), Sarita Choudhury (Homeland), Michael Emerson (Person of Interest), Leslie Uggams (Deadpool), Frances Turner (The Boys), Dave Register (Heightened), Zach Cherry (Severance), Johnny Pemberton (Ant-Man), Rodrigo Luzzi (Dead Ringers), Annabel O’Hagan (Law & Order: SVU)  และ Xelia Mendes-Jones (The Wheel of Time) โดยจะสตรีมบน Prime Video มากกว่า 240 ประเทศและเขตแดนทั่วโลก

About Author