ช็อตฟีล “ปุ้มปุ้ย” หลงคิดว่าเป็นนางเอก!!! เข้าฉากโหนสลิง “หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด” เกือบขิต 

เล่าข่าวอย่างแตกต่าง พร้อมแสดงความคิดเห็นด้วยเหตุผลอย่างออกรส ล่าสุดสองสาวพิธีกรต่างสไตล์ ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย และ บูม-สุภาพร วงศ์ถ้วยทอง มาเม้ามอยแบบข้อมูลปึก ในรายการ “ทัวร์มาลง” ประจำวันอังคารที่ 12 มีนาคม 2567 ทางช่อง MONO29

ล่าสุดเปิดใจพิธีกรสาว ปุ้มปุ้ย หลังร่วมงาน พชร์ อานนท์ ในภาพยนตร์เรื่อง หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด อย่างเฮฮาว่า “ตอนแรกที่บอกพี่พชร์ให้เราเป็นนางเอก แต่เป็นนางเอกผี แต่งเอฟเฟคผีอย่างจริงจังมาก ก็ไม่คิดว่าหนังพี่พชร์จะเป็นหนังผีที่จริงจังขนาดนี้ ทีมแต่งหน้าเอฟเฟคแต่งได้น่ากลัวมาก แต่ละครั้งที่ถ่ายต้องรอคิวแต่งหน้ากว่า 4 ชั่วโมงเพราะนักแสดงเยอะ แต่งหน้า 1 ชั่วโมง ใช้เวลาถ่ายหนัง 10นาที แล้วสรุปติช่า (กันติชา ชุมมะ)  เป็นนางเอกนะ ไม่ใช่เรา”

ก่อนเผยเบื้องหลังการถ่ายทำในบทผีแต่ละฉากไม่ง่ายเลย  “เราต้องขึ้นสลิง นอนหงาย  ห้อยหัว หัวเราะ เป็นชั่วโมง ๆ เลือดก็ลงหัว หัวเราะไปเรื่อย ๆ เสียงก็เริ่มหาย ทำให้เราเข้าใจคนขาดออกซิเจนว่าเขารู้สึกยังไง กลับบ้านไปเหมือนตัวเราเองผอมเลย เพราะทั้งเกร็งคอ เกร็งหน้าท้อง แต่พี่พชร์และทีมงานก็มีการเซฟอย่างดี อย่างในฉากมีนักแสดงสมทบเป็นตุ๊กแกของจริง แต่เรากลัวมาก ๆ นางก็ช่วยเอาออกให้ ช่วยเซฟใจเราสุด ๆ ค่ะ พี่พชร์เป็นผู้กำกับที่เก่งและน่ารักค่ะ วันนี้พี่พชร์ก็ไปตัดต่อหนังอยู่ พรุ่งนี้จะได้-ดูหนังกันแล้ว รอบกาล่าของหนัง หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด ครอบครัวปุ้ยจะไปร่วมงานกันทั้งบ้านเลย ไปเซย์ไฮกันได้นะคะ”

ส่วนในเรื่องของความลี้ลับที่หลาย ๆ คน เจอในกองถ่ายนั้น เจ้าตัวออกปากไม่เจอแต่อย่างใด เพราะทุกคนต่างยุ่งกับการทำงานมาก ๆ แต่ได้โอกาสเจอ เจน ญาณทิพย์ ในกองเช่นกัน ซึ่งเจ้าตัวทำหน้าเลิ่กลั่ก แต่ไม่กล้าทักว่าเจออะไร

สามารถชมรายการย้อนหลังได้ที่ Facebook Fanpage , Youtube ช่อง MONO29
และลิ้งค์  https://fb.watch/q1QaxXTmPN/

About Author