มีข่าวลือว่า Disney อยากให้ จอห์นนี่ เดปป์ กลับมารับบทนำใน pirates of the caribbean 6

มีรายงานออกมาจากนักข่าวฮอลลีวูดอย่าง DenielRPK ว่า ดิสนีย์สนใจที่จะให้จอห์นนี่ เดปป์ กลับมารับบทกัปตัน แจ๊ค สแปรโรว์ อีกครั้งใน Pirates of the caribbean 6

ส่วนสำคัญหนึ่งของรายงานนี้ก็คือ “เดปป์จะไม่ได้เป็นตัวละครนำของหนัง แต่จะเป็นบทสมทบแทน” ซึ่งถ้าจริงตามนั้น ก็ถือเป็นการกลับไปหาเดปป์อีกครั้งของดิสนีย์ หลังจากที่พยายามห่างจากเดปป์ในช่วงไม่กี่ปีมานี้ ตั้งแต่มีข่าวอื้อฉาวทางคดีความของเขากับอดีตภรรยา แอมเบอร์ เฮิร์ด

ก่อนหน้านี้ในปี 2022 เจอรี บรัคไฮเมอร์ ผู้ควบคุมงานสร้างของหนัง เคยให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวเอพีว่า กำลังพยายามทำให้เดปป์กลับมายังหนังชุดนี้อยู่ครับ

สำหรับข่าวล่าสุดเกี่ยวกับโครงการหนังก็คือ ดิสนีย์ได้ให้เครก เมซิน ผู้สร้าง “Chernobyl” และ “The Last of Us” มาร่วมเขียนบทหนังภาคใหม่กับเท็ด เอลเลียต ผู้เขียนบทดั้งเดิมของหนัง

เดปป์มีผลงานกับค่ายยักษ์ใหญ่ของฮอลลีวูดเรื่องล่าสุดคือ “Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald” ที่ออกฉายปี 2019 ส่วนผลงานล่าสุดของเขาคือหนังประวัติศาสตร์เรื่อง “Jeanne Du Barry” ที่ออกฉายเมื่อปีที่แล้ว และกำลังจะมีผลงานนำแสดงที่กำกับเองเรื่อง Modi ดัดแปลงจากชีวประวัติของศิลปินชาวอิตาลี อเมดีโอ โมดิลยานิ ออกฉายปีนี้ครับ

แหล่งที่มาข่าว : DanielRPK

About Author