ด้อม Heartriders ใจฟู! “ซออินกุก” จัดเต็มแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย

เขยไทยของแทร่ ให้เลขนำโชค โชว์ลีลาตำส้มตำไทยป้อนแฟนคลับ  

ทำเอาแฟน ๆ ตั้งตาและนับวันรอกับการกลับมาเมืองไทยอีกครั้งของหนุ่ม “ซออินกุก” นักแสดงและนักร้องชื่อดังจากประเทศเกาหลีใต้ เมื่อผู้จัดไฟแรง SOLE U ENTERTAIN (โซลยูว์ เอ็นเตอร์เทน) นำทีมโดย โรส ศิรินทิพย์ หาญประดิษฐ์ และ มิกซ์ ทฤฆมน ยอดจันทร์ ได้ประกาศจัดงาน “FALLEN FOR SEO IN GUK 1st FAN MEETING in BANGKOK” แฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทยในรอบ 13 ปี ซึ่งได้มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2567 ณ The Street Ratchada (เดอะ สตรีท ฮอลล์ ชั้น 5) โดยภายในงานหนุ่มซออินกุกได้โปรยเสน่ห์ความน่ารัก ทำเอาแฟน ๆ ใจพองโต ยิ้มตลอดทั้งงาน พร้อมเผยความรู้สึกว่า “ผมรู้สึกดีใจมาก ๆ ครับที่ได้กลับมาไทยในรอบ 13 ปี ได้มาเจอแฟน ๆ ชาวไทยที่ให้การตอบรับอย่างอบอุ่นตั้งแต่ที่สนามบิน ขอบคุณทุกคนมากจริง ๆ ครับ” โดยงานแฟนมีตติ้งที่ทุกคนรอคอย “FALLEN FOR SEO IN GUK 1st FAN MEETING in BANGKOK” ได้จัดขึ้นในวันที่ 9 มีนาคม 2567 ณ ULTRA ARENA, BRAVO BKK (Show DC) ภายในงานมีแฟน ๆ Heartriders ทั้งชาวไทยและอินเตอร์มาร่วมงานอย่างคับคั่ง ซึ่งการกลับมาไทยครั้งนี้ของเขาทำให้ #ซออินกุก ขึ้นเทรนด์ X ประเทศไทยอย่างรวดเร็ว 

เปิดค่ำคืนสุดพิเศษด้วยโชว์เปิดตัว “ซออินกุก” กับบทเพลงโรแมนติกชวนฟินฮิตข้ามเอเชียอย่าง “MY LOVE” ที่เรียกเสียงกรี๊ดลั่นสนั่นฮอลล์กับน้ำเสียงสุดไพเราะที่พาชาวด้อมต่างตกอยู่ในภวังค์ เคลิ้มตามตั้งแต่ที่คำแรกที่เขาเปล่งเสียง พร้อมอ้อนแฟน ๆ ชาวไทย “คนที่หล่อขนาดนี้เป็นของคุณนะ” ต่อด้วยการร่วมพูดคุยสุดเอ็กซ์คลูซีฟ โดยมี “โบ ธนากร ชินกูล” รับหน้าที่เป็นพิธีกร พร้อมสอนคำฮิตติดเทรนด์ภาษาไทยไม่ว่าจะเป็น “เราก็เท่ซะด้วย ทีนี้ก็ว้าวุ่นเลย” , “วาสนาผู้ใดหนอ” และ “ช็อตฟีลเลย” ก่อนที่พิธีกรจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับหนุ่มที่แฟน ๆ ต่างตกหลุมรักที่ชื่อว่า “ซออินกุก”

เริ่มด้วย “Fallen for ซออินกุก ผู้จริงจัง” ที่พาทุกคนมารู้จักกับผลงานที่ผ่านมาของเขา อาทิ “Monte Cristo” กับผลงานด้านการแสดงละครเวทีในรอบ 11 ปี , ภาพยนตร์ “เรือคลั่งเกมล่าเดนมนุษย์ (Project Wolf Hunting)” กับบทบาทสุดท้าทาย พร้อมเล่าถึงซีรีส์ที่แฟน ๆ ต่างยกให้เป็นหนึ่งในผลงานสุดโปรดที่ไม่ควรพลาดอย่าง “Café Minamdang” ที่บอกเล่าเกี่ยวกับร้านคาเฟ่ทำนายอนาคตลึกลับ Minamdang โดยมีซออินกุกที่รับบท นัมฮันจุน หมอดูประจำร้าน ซึ่งหนุ่มซออินกุกมาไทยทั้งทีจึงขอเปิด “สำนักพ่อหมอซอ” ส่งตรงจากเกาหลีสู่กรุงเทพ โดยจะเป็นการหยิบโน้ตจากแฟน ๆ ที่มาร่วมงานได้ปรึกษาพ่อหมอซออินกุกกันแบบสด ๆ โดยมีคำถามที่น่าสนใจอย่าง ขอเลขเด็ดนำโชค พ่อหมอซอไม่รอช้าให้เลข 3 ตัวตรง “174” หรือจะให้พ่อหมอชี้แนะเพลงแต่งงานให้ จนถึงการทำท่าหัวใจสุดน่ารัก 3 แบบ ก่อนที่จะสร้างเซอร์ไพรส์กับการร้องเพลง “Even If There Is No Miracle” เพลงประกอบซีรีส์ “เกมท้าตาย (Death’s Game)” แบบสด ๆ ครั้งแรกในชีวิต ที่เรียกว่าสะกดทุกสายตากับความสามารถด้านการร้องเพลง สมเป็นเพชรเม็ดงามของวงการบันเทิงในเอเชีย!

กลับมาไทยอีกครั้งในรอบ 13 ปี หนุ่มซออินกุกไม่พลาดที่จะเปิดประสบการณ์รับประทานอาหารที่ขึ้นชื่อว่าอร่อยที่สุดในโลกอย่าง “อาหารไทย” ซึ่งซออินกุกเปิดเผยว่า สิ่งแรกที่ทำหลังจากลงเครื่องคือการไปที่ถนนข้าวสารกับการกินเนื้อจระเข้ครั้งแรก ที่เขาการันตีความอร่อยแบบเต็มสิบไม่หัก เพื่อเป็นการต้อนรับในการมาไทยอย่างเป็นทางการ จึงได้พาหนุ่มซอเข้าสู่ช่วงที่สองใน “Fallen for ซออินกุก หนุ่มนักกิน” เปิดครัว Seo In Guk’s Kitchen ตำส้มตำไทยครั้งแรก ให้กับแฟน ๆ ผู้โชคดี พร้อมทั้งดับความเผ็ดด้วยโรตีสายไหมเจ้าดังจากจังหวัดอยุธยา งานนี้มีแต่ฟินกับฟิน กับการได้ลองลิ้มเสน่ห์ปลายจวักของเขา เมื่อพูดถึงซออินกุก สิ่งหนึ่งที่แฟน ๆ ต่างนึกถึงคือการที่เขาดูแลและเทคแคร์แฟน ๆ เป็นที่หนึ่ง ดังนั้นทางพิธีกรจึงขอพาทุกคนเข้าสู่ช่วง “Fallen for ซออินกุก คนรักแฟน (คลับ)” ที่จะเป็นการร่วมเล่นเกมกับแฟน ๆ กับเกมใบ้คำสุดน่ารัก โดยความฟินอยู่ที่ทุกคนจะได้สวมกอดจากซออินกุก เรียกว่าช่วงนี้สร้างความประทับใจเกินคำบรรยาย ทำเอาแฟน ๆ ผู้โชคดีใจเต้น พร้อมชมว่าเป็นการเซอร์วิสแฟน ๆ ที่หาที่ไหนไม่ได้ เพื่อเป็นการตอบแทนความรักจากซออินกุก ด้อม Heartriders จึงได้เตรียมโปรเจกต์เซอร์ไพรส์ พร้อมเปิดคลิปสุดพิเศษ ที่เล่นเอาซออินกุกน้ำตาคลอกับความน่ารักที่แฟน ๆ มอบให้ โดยเขาได้บอกกับแฟน ๆ ส่งท้ายว่า “ผมสัญญาว่าจะหาโอกาสมาเจอแฟน ๆ บ่อยขึ้น ขอบคุณที่ติดตามและสนับสนุนผมมาตลอด วันนี้จะเป็นอีกหนึ่งวันที่ผมจะไม่ลืมไปตลอดชีวิตครับ รักทุกคนครับ” ก่อนที่จะถ่ายรูปเก็บความทรงจำดี ๆ ร่วมกับแฟน ๆ และปิดท้ายร้องเพลง “My Baby You” นับเป็นงานแฟนมีตติ้งที่อบอุ่นและชุ่มชื่นหัวใจที่สุด

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Sole U Entertain
Facebook  : www.facebook.com/soleuent
Instagram  : www.instagram.com/soleuent
Twitter       :  www.twitter.com/soleuent
Tiktok        :  www.tiktok.com/@soleuent

About Author