เปิดใจ “เจนนี่”  โดนมิจฉาชีพ โผล่คุกคาม กลางไลฟ์สด!!!

นักร้องสาว ลำไย ไหทองคำ ล่าสุดเจอแฟนคลับกระชากแขนหวิดตกเวที แต่เจ้าตัวมีสติควบคุมสถานการณ์ได้ ใช้คำพูดดี ๆ  “ที่รักจับเบา ๆ นะคะ เดี๋ยวหนูตก อย่าดึงนะคะ” 

ก่อนที่ พชร์ จะสวน “แต่มันไม่สมควรดึงนะ” ด้าน เจนนี่ ผู้เคยมีประสบการณ์แบบนี้เล่าว่า “หนูเคยเจอค่ะ บางวันโดนดึงหลายรอบ ก็จะมีด่าออกไมค์เป็นภาษาใต้” โดยส่วนใหญ่ที่เจอนั้นเป็นผู้ชายสูงอายุ ทั้งดึง-จับ-เขี่ยที่มือที่นิ้ว ก่อนแซว “ไม่มีทิป มามือเปล่าซะด้วย” ซึ่งปัจจุบัน เจนนี่ เอง ก็มีบอดี้การ์ดเดินตามคอยคุ้มกันเพื่อความปลอดภัยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ก่อนเปิดใจ เจนนี่ ต่อเนื่องในประเด็นร้อนวันนี้ เมื่อ เจนนี่ มีโรคจิตมาก่อกวนทางโทรศัพท์ขณะไลฟ์สด โดยเจ้าตัวเองกลับโดนทัวร์ลงหาว่าสร้างกระแส “เอาจริง ๆ ถ้าหนูไลฟ์สดว่าวันหนึ่งคนโทรก่อกวนกี่คน เป็นพันคนค่ะ ซึ่งเหตุการณ์คือ โทรมาให้ช่วยด้วย มีลูกสี่เดือนถูกทำร้ายเพราะติดการพนัน ติดหนี้นอกระบบ 9 หมื่นบาทพชร์ เล่าถึงตัวเอง “เหมือนฉันเลย มีคนมาขอเงินฉันเยอะมาก ขอแพมเพิร์ส ขออะไรเต็มไปหมดเลย แล้วเราก็ให้ พอไม่ให้วันหนึ่ง ด่ากลับเละเลย หลังจากนั้นไม่ช่วยเหลือใครเลย” เจนนี่ สรุป “ถ้าเห็นกับตาช่วยค่ะ แต่โทรมาทางโทรศัพท์กลัวเป็นมิจฉาชีพมากกว่า” เพชรจ้า ออกปาก บางทีเขาใช้วิธีการเดิม ๆ กับดาราเป็นร้อย ๆ คน ซึ่งเจ้าตัวก็เคยโดนเหมือนกัน ชมรายการย้อนหลังได้ที่ Facebook Fanpage , Youtube ช่อง MONO29 และลิ้งค์  https://fb.watch/q1QaxXTmPN/

About Author