“ชาคริต” ย้ำซีรีส์ “สัตย์เสือ” ตีแผ่สังคมพร้อมสตรีม “โมโนแมกซ์” แล้ววันนี้

ไม่พลาดทุกกระแสข่าวที่เกิดขึ้นในรอบวัน ล่าสุดสามพิธีกร พชร์ อานนท์, เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย และ เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น รวมพล ในรายการ “ทัวร์มาลง” วันศุกร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ ทางช่อง MONO29

เปิดรายการด้วยภาพบรรยากาศงานเปิดตัวซีรีส์ฟอร์มยักษ์ “สัตย์เสือ” (BROMISE) ภายใต้ผลงานของ  “โมโนออริจินอล”  และการผลิตของ บริษัท ดู เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ออกอากาศทางแอปพลิเคชั่นMONOMAX (โมโนแมกซ์) ที่ อู๋-ธนากร โปษยานนท์ พร้อมนักแสดง ชาคริต แย้มนาม, เต๋า-สมชาย เข็มกลัด, ซิดนีย์-สุพิชชา สังขจินดา, ท๊อป-สุทธิรักษ์ ตั้งสุทธิชัยนีน-ชัชชญา สำเริงราชย์ และ ว่าน-พิรัลพัชร ลีลาเทพินทร์ รวมตัวกันอย่างอบอุ่นในงานนี้ พร้อมย้ำ สตรีมแล้ววันนี้ ที่ MONOMAX  เท่านั้น

โดยในงานมีการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ มีการพูดคุยกับเหล่านักแสดงของเรื่อง ซึ่งเรื่องนี้สะท้อนสังคมได้ดีเกี่ยวกับเรื่องตำรวจ อีกทั้งยังเป็นซีรีส์ที่ภาพสวยเหมือนหนังต่างประเทศ โลเคชั่นที่ทุ่มทุน ชาคริต แย้มนาม นักแสดงของเรื่องเล่าว่า “งานซีรีส์เรื่องนี้ค่อนข้างละเอียด ยิ่งเป็นลายเซ็นพี่อ๊อฟ พี่แดง สัตย์เสือจึงมีความละเอียดมากในการถ่ายทำ ผมเชื่อว่ากำแพงหรือขอบเขตในการเล่าเรื่อง บางเรื่องในเมืองไทยสามารถล้ำข้ามกำแพงตรงนั้นได้แล้ว มันเป็นการเสียดสีหลาย ๆ ประเด็นของชีวิตคน การทำงาน ที่อาจจะเลี้ยวผิดทางหลงผิดได้ คนไม่ดีก็มีโอกาสที่จะกลับตัวได้ ทุกคนมีทางเดินมีทางเลือกของตัวเอง อยู่ที่ว่าจะเลือกอะไร ติดตามความสนุกกันให้ได้ครับ สตรีมแล้ววันนี้ ที่ MONOMAX เท่านั้น ”

About Author