EVEANDBOY The World of Frangrance เทศกาลน้ำหอมระดับโลก ขนทัพแบรนด์ดังลดแรงที่สุดแห่งปี

EVEANDBOY จัดเต็มตอกย้ำความเป็น The Fiagrances Desination ของไทย เชิญชวนร่วมปิดมิติใหม่สุจุดหมายความหอมที่คนรักน้ำหอมไม่ควรพลาด พรัอมชวนคุณสัมผัสประสบการณ์สุดเอกซ์คจูซีฟมากมาย กับแคมเปญ EVEANDBOY THE WORLD OF FRAGRANCE : SCENTS OF NEW ERA ให้คุณสัมผัสกลิ่นที่ชวนหลงใหล ดูดีในแบบฉบับของคุณมากกว่า 1,000 กลิ่น มาพร้อมกิจกรรมสนุก ทั้งแกะสลักน้ำหอม การจัดทำของขวัญให้คนที่คุณรัก และดีสสุดพิเศษลดสูงสุด 60% ให้คุณได้ช้อปมันส์จัดเต็มอีกเพียบ และประสบการณ์พิเศษเฉพาะที่ EVEANDBOY กับการตามหาน้ำหอมที่ใช่สำหรับคุณผ่าu Perfume Finder โดย Perfumesyist ที่จะมาช่วยคัดสรค์กลิ่นน้ำหอมที่เหมาะกับตัวคุณ พิเศษสุด! กับการเปิดน้ำหอมตัวใหม่ล่สุด Limited Edion จากทาง Burtberry Her Eau de Partum Petals ที่มากับชนาดพิเศษ 88 มล. และ Juicy Couture กับคอนเซปใหม่ กลิ่บใหม่ Sucre ขนาด 100 มล.

พร้อมสนุกกับกิจกรรมสุดพิเศษจากทางแบรนดีอีกมากมายที่คนรักน้ำหอมห้ามพลาด พิเศษชั้นกว่า สำหรับลูกค้าสมาชิก EVEANDBOY ที่มียอดซื้อสูงสุด 15 ท่านแรก สามารถร่วมสนุกเป็นผู้โชคดีรับตั๋วเครื่องบินไป – กลับ ญี่ปุ่น จำนวน 2 รางวัล ตั๋วเครื่องบินไป กลับ ภูเก็ต จำนวน 3 รางวัล และ ที่พักในเศรีอ Cassia Phukct (Ban Yan Tree) จำนวน 10 ห้อง ตลอดทั้งแคมเปญ

ร่วมเปิดมิติใหม่สู่จุดหมายความหอมที่คนรักน้ำหอมไม่ควรพลาด ทั้งหมดนี้ได้ในงาน EVEANDBOY THE WORLD OF
FRAGRANCE : THE SCENTS OF NEW ERA ตั้งแต่วับที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567 – วันที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567 ณ ลาน SPHERE GALLERY. M FLOOR. EMSPHERE และสามารถซ้อปน้ำหอมกับดีลสุดพิเศษได้จนถึง 22 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ EVEANDBOY ทุกสาขา

About Author