ดวงประจำวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา 11:09 – 17:09 น. สีมงคล สีแดง สีชมพู สีขาว

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 15905

เลขมงคล 1 5 9

เลขเด่น 1

11 55 99

19 91 15 51 59 95

เลขแปลง

00 50 05 09 90 01 10 69 96 06 60

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน หลายหลายคนเป็นวันหยุดในช่วงตรุษจีน ก็มีการพักผ่อนไปเที่ยว แต่ใครที่ยังทำงานอยู่ก็ความมุ่งมั่นและเพียรพยายาม โดยเฉพาะคนที่เป็นเจ้าของธุรกิจจะมีลูกค้าเข้ามาอยู่ตลอดทั้งวัน

การเงิน ใช้เงินเก่งซื้อความสุขทุกอย่างให้กับคนในบ้านและครอบครัวรวมถึงตนเอง ซื้อทอง ให้กับลูกหลาน มีโชคลาภดวงดีกับวันเดือนปีเกิดของลูกให้โชค

ความรัก คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปเที่ยวในสถานที่สวยงามค้างคืนค้างแรม คนโสดจะพบรักกับคนต่างวัยอายุน้อยกว่า

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อแขนขารวมถึงหลัง การปวดเมื่อย เดินทั้งวัน

คนเกิดวันจันทร์

การงาน ยังถือว่าเป็นวันหยุดในช่วงตรุษจีนส่วนใหญ่ก็พากันเที่ยว หากใครยังทำงานอยู่ก็ต้องสู้และอดทนจะมีลูกค้าเข้ามาตลอด โดยเฉพาะลูกค้าเก่าเก่าจะกลับเข้ามาอุดหนุน

การเงิน ใช้เงินซื้อความสุขโดยเฉพาะเรื่องของทองคำ อาหารขนมนมเนยถือว่าเป็นวันเที่ยว จะมีโชคลาภดวงดีบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก จะพาครอบครัวเดินทางท่องเที่ยวเป็นครอบครัวใหญ่อาหารขนมนมเนยความอุดมสมบูรณ์ พึ่งพาอาศัยลูกหลานได้ คนโสดจะพบรักต่างวัย

สุขภาพ เอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อแขนขารวมถึงหลัง และการฟกช้ำดำเขียวต้องไม่ประมาท

คนเกิดวันอังคาร

การงาน หลายคนยังขยันอยู่มีการทำงานเข้ามาตลอดทั้งวัน และประสบความสำเร็จ ความรับผิดชอบมีสูง และคนที่ทำงานกับคนไทยเชื้อสายจีนหรือคนจีนโดยตรงจะเป็นวันหยุดได้ท่องเที่ยวมีแตะเอียเข้ามา

การเงิน มีเงินให้ใช้มีการคำนวณรายได้อยู่เสมอ จะดวงดีเป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับเลขรหัสเอทีเอ็มให้โชค

ความรัก ช่วยเหลือเกื้อกูลกันทุกสิ่งทุกอย่างภายในครอบครัว การวางแผนการงานให้กับคนในครอบครัว การลงทุนร่วมกิจการขยับขยายขยาย คนโสดจะพบรักในที่ทำงานช่วยเหลืออุดหนุนสร้างครอบครัวได้ดีในวันข้างหน้า

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน มีความมุ่งมั่นในเรื่องของการงานจะประสบความสำเร็จในช่วงตรุษจีนสำหรับคนที่ทำงานอยู่ ส่วนคนที่มีการเดินทางไปเที่ยวเป็นวันหยุดช้อปปิ้งตลอด

การเงิน มีเงินให้ใช้ตลอดทั้งวันดวงดีมากเป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับเลขบัญชีธนาคารให้โชค

ความรัก พาครอบครัวเดินทางท่องเที่ยวอาหารอาหารอร่อยหรือสถานที่ห้างสรรพสินค้า คนโสดจะพบรักแน่นอนกับคนใจดีมีความสุข และทำเซอร์ไพรส์ในเรื่องของข้าวของมีค่าให้กับคนรัก

สุขภาพ การปวดเมื่อยแขนขากล้ามเนื้อการเดินทั้งวัน หรือการต่อคิวการซื้อสินค้าใช้ร้านอาหารร่วมกันต้องรอบัตรคิวสักนิด การปวดเมื่อยกล้ามเนื้อจึงเกิด

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน ยังคงมีความขยันและมุ่งมั่นในเรื่องของการงาน การทำหลายหลายอย่าง ส่วนคนที่เป็นวันหยุดก็จะได้ไปเที่ยวในสถานที่สวยงาม ทานอาหารอร่อย

การเงิน ยังคงใช้จ่ายเพื่อส่วนรวมและของตนเอง ซื้อความสุขกับการท่องเที่ยว จะมีโชคลาภดวงดีกับอายุวันเดือนปีเกิดของคุณแม่ให้โชค

ความรัก ให้พูดเพราะเพราะกับคนรักห้ามขัดใจ จะได้ดวงดีและมีความสุขในวันตรุษจีน คนโสดจะพบรักกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว จะเข้ามาช่วยเหลือสร้างครอบครัวในอนาคต

สุขภาพ ยังต้องระวังอุบัติเหตุ การเจ็บป่วยจากการประมาท มีเกณฑ์ไปงานอวมงคล ให้ทำบุญเป็นการแก้เคล็ด

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน มีความทะเยอทะยานในเรื่องของการงานตลอดประสบความสำเร็จมีลูกค้าเข้ามาแน่นมาก สำหรับคนทำงาน ใครที่ได้ท่องเที่ยวมีความโชคดีมีมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด ในช่วงตรุษจีน

การเงิน มีโชคลาภดวงดีประสบความสำเร็จมีคนโอนเงินให้ทั้งวันบ้านเลขที่จะให้โชคลาภดวงดีมาก

ความรัก มีเสน่ห์ที่สุดใครที่อยากมีลูกจะสมหวังจะมีน้องตรุษจีนมาเกิด หนุนดวงให้เฮงเฮงปังปัง คนโสดจะพบรักในที่ทำงานกับเด็กฝึกงานหรือลูกน้องบริวาร มีความสุขมาก

สุขภาพ กินเก่งอุดมสมบูรณ์ตลอดน้ำหนักขึ้น ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับความดัน สำหรับคนอายุมากๆ ทานให้น้อยเพราะอะไรก็อร่อยไปหมด ออกกำลังกายมากๆ ดวงเฮงที่สุด

คนเกิดวันศุกร์

การงาน หากใครที่เป็นวันหยุดก็จะเที่ยวอย่างเดียว ป่าเขา ทะเล น้ำตก รวมถึงห้างสรรพสินค้า ส่วนคนทำงานก็พยามจะแข่งขันปรับปรุงเปลี่ยนแปลงเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีที่สุดเพื่อที่จะจะได้มีชื่อเสียงในการทำงานหรือความเจริญรุ่งเรือง

การเงิน ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่าง อาหารขนมนมเนยของกิน รวมถึงทองคำ จะมีโชคลาภกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นเด็กให้โชค

ความรัก คนโสดจะพบรักกับคนที่เคยมีตำหนิเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วหน้าตาดีสวยหล่อจะเข้ามาช่วยเหลือกัน คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปสถานที่สวยงามนอนค้างคืนหรือพักผ่อน

สุขภาพ ยังต้องใจเย็นห้ามใจร้อนมักมีปากเสียงกันได้ หรืออุบัติเหตุ รวมถึงคนที่เจ็บป่วยอยู่แล้วมีโอกาสที่จะต้องผ่าตัดหรือพักฟื้นพักผ่อน ให้ไปทำบุญกับมูลนิธิต่างๆ ที่อยู่ใกล้บ้าน

คนเกิดวันเสาร์

การงาน ยังคงเป็นการท่องเที่ยวในช่วงตรุษจีนสำหรับคนที่ได้เป็นวันหยุด มีโอกาสเดินทางไกลถึงต่างประเทศ สำหรับคนที่ยังทำงานอยู่ก็พยายามปรับปรุงเปลี่ยนแปลงให้ตัวเราเองมีชื่อเสียงมีความโดดเด่นให้ได้

การเงิน ใช้เงินซื้อความสุขทั้งของตนเองและคนในครอบครัวโดยเฉพาะ การท่องเที่ยว มีโชคลาภดวงดีกับใบบิลใบเสร็จจากเซเว่นให้โชคโดยเฉพาะผลรวมตัวเลข

ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติที่มามาเที่ยวในเมืองไทย คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางท่องเที่ยวอาหารขนมนมเนยของกินภัตตาคาร มีโอกาสตั้งครรภ์ได้สำหรับใครที่อยากมีลูก

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับท้องผูกท้อง ระบบขับถ่าย หรือภูมิแพ้ มีเสมหะไอ เจ็บคอแพ้ฝุ่นต้องระมัดระวังสวมหน้ากาก ทานน้ำบ่อยบ่อย ล้างมือให้สะอาด

อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
โทรศัพท์ 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664

About Author