เตรียมเข้าสู่ความมันส์กันได้เลย David Leitch ผู้กำกับจากหนัง ขบวนรถไฟนักฆ่าอย่าง “Bullet train”

เตรียมเข้าสู่ความมันส์กันได้เลย David Leitch ผู้กำกับจากหนัง ขบวนรถไฟนักฆ่าอย่าง “Bullet train” เตรียมขึ้นแท่นผู้กำกับ “Jurassic world” ภาคใหม่ 

ทาง Deadline ได้รายงานว่า เดวิด ลิซต์ ผู้กำกับภาพยนตร์สุดเดือดอย่าง Deadpool และ Bullet train กำลังเข้าสู่ขั้นตอนในการเจรจาให้กำกับภาพยนตร์ไดโนเสาร์อย่าง Jurassic world 4 รายงานนี้ได้ระบุว่า ยังอยู่ในขั้นตอนของการเจรจาเท่านั้น ยังไม่มีการทำข้อตกลงอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด 

โดยมีรายงานออกมาอีกว่า Jurassic world ภาคใหม่นี้จะเป็นการรีบูตเรื่องราวของโลกไดโนเสาร์ขึ้นมาใหม่ทั้งหมด และสิ้นสุดเรื่องราวไว้เพียงแค่ Jurassic world dominion

ในด้านของนักแสดงจาก Jurassic world ทั้ง 3 ภาค อย่าง คริส แพร็ตต์ และ ไบร์ซ์ ดัลลัส ฮาวเวิร์ด คาดว่าจะไม่กลับมาในภาคที่ 4 นี้ 

ถ้าหากการเจรจานี้ประสบความสำเร็จขึ้น ก็จะทำ เดวิด ลิซต์ เป็นผู้กำกับชื่อดังที่สุดในแฟรนไชน์ นับตั้งแต่การกำกับของ สตีเว่น สปีลเบิร์ก ที่กำกับ Jurassic park และ the lost jurassic world เอาไว้

ถ้าใครยังไม่คุ้นเคยหรือต้องกังวลขนาดไหน สังเกตถึงรายชื่อหนัง ที่ผู้กำกับอย่าง เดวิด ลิซต์ ได้สร้างชื่อเอาไว้เลยอย่าง John wick, atomic blonde, dead pool 2,Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw, Bullet train และเรื่องล่าสุดอย่าง The fall guy ซึ่งทั้งหมดนี้ก็ได้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพและเอกลักษณ์ ของผู้กำกับคนนี้ได้อย่างดี และหายห่วงได้เลย ถ้าเขาได้มากำกับ Jurassic world ภาคใหม่ คงออกมาสนุกและมีความมันส์อย่างแน่ๆ 

Jurassic World 4 มีกำหนดฉายในวันที่ 2 กรกฎาคม 2025

About Author