โซนี่ ทำถึง ดึง “แองจี้ บานิคกี้” ผู้เชี่ยวชาญด้านไพ่ทาโร่ต์ ร่วมลุยงาน สร้างความผวา! สุดสยอง!

TAROT : ทาโร่ต์ ไพ่เรียกผี ภาพยนตร์เรื่องนี้เขียนบทและกำกับโดย สเปนเซอร์ โคเฮน & แอนนา ฮัลเบิร์ก ระหว่างที่พวกเขาเขียนบท โคเฮนเผยว่า “ในเวลาที่เราไม่มั่นใจ ทุกข์ กังวล สับสน –ซึ่งทุกคนมักจะอยู่ในช่วงเวลาที่ไม่ปกติ ไม่มั่นใจ เราจะหันไปหาสิ่งนี้เสมอ”

จะอยู่ หรือ ตาย เปิดไพ่ชี้ชะตา รับคำทำนายชะตากรรมสุดสะพรึงกันได้ พุธที่ 1 พฤษภาคมนี้  ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

“ในการเขียนบท ผมมักจะทำให้ตัวเองกลัวจนหัวหด ซึ่งเป็นความตั้งใจของผมครับ ผมจะตื่นขึ้นมาตอนตีสอง ห้องผมจะมืดสนิท แล้วผมก็จะพยายามจินตนาการว่าถ้ามีบางสิ่งอยู่ในห้องของผม มันจะอยู่ที่ไหน มันจะมีหน้าตาเป็นยังไง แล้วมันจะทำอะไร…”

“ธีมยิ่งใหญ่ระดับโลกที่เป็นสากลและเชื่อมโยงกับทุกคน คนเราจะหันเข้าหาไพ่ทาโร่ต์และโหราศาสตร์เพื่อทำความเข้าใจกับสิ่งต่าง ๆ  หนังเรื่องนี้ได้กลายเป็นเรื่องราวที่มีผู้หญิงคนหนึ่งมีบทสนทนากับความตาย เรื่องราวเกี่ยวกับการที่เธอได้เรียนรู้ที่จะพินิจพิเคราะห์ความทุกข์ทรมานของตัวเองและปล่อยวางในที่สุดระหว่างที่พวกเขาค้นคว้าเรื่องของไพ่ทาโร่ต์และโหราศาสตร์ นั่นเป็นหนึ่งในกฎข้อห้ามของไพ่ทาโร่ต์ อย่าใช้สำรับไพ่ของคนอื่น ไพ่ทุกสำรับเป็นของส่วนตัวมาก ๆ และในหนังเรื่องนี้ก็ยิ่งแล้วใหญ่เลย เราอยากให้หนังเรื่องนี้มีพื้นฐานอยู่บนข้อเท็จจริงมีประวัติศาสตร์ ไพ่ทาโร่ต์และโหราศาสตร์ก็เป็นศาสตร์เพื่อการทำนายอนาคตมานาน เป็นร้อย ๆ อาจจะเป็นพัน ๆ ปีด้วยซ้ำ เราได้เชิญแองจี้ บานิคกี้ ผู้เชี่ยวชาญด้านไพ่ทาโร่ต์ ผู้ช่วยนำความน่าเชื่อมากมายมาสู่หนังเรื่องนี้ เธอมาเพื่อทำให้แน่ใจว่าทุกสิ่งที่เรามีในบทหนังจะสมเหตุสมผลและดูแลการรูปแบบการวางไพ่ทาโร่ต์ของเรา ให้เป็นไปตามตำแหน่งจริง ๆ และมันก็มีไข่อีสเตอร์ที่น่าสนุกอยู่ในนั้นด้วยเหมือนกันครับ” ผู้เขียนบทและกำกับการแสดง สเปนเซอร์ โคเฮน

Avantika Vandanapu “Paige” in Screen Gems TAROT
Larsen Thompson “Elise” in Screen Gems TAROT
Adain Bradley “Grant” and Avantika Vandanapu “Paige” in Screen Gems TAROT
Adain Bradley “Grant” and Jacob Batalon “Paxton” in Screen Gems TAROT
Harriet Slater “Haley” in Screen Gems TAROT
Humberly González “Madeline” in Screen Gems TAROT

ทุกชะตากรรมมีราคาที่ต้องจ่าย..

คำตอบอยู่หลังไพ่ #TarotMovie #ทาโร่ต์ไพ่เรียกผี

พุธที่ พฤษภาคม ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

About Author

You may have missed