ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567

สีมงคล สีขาว สีชมพู สีเขียว

เลขได้ทั้งหมด 05126

เลขมงคล 0 5 1

เลขเด่น 5

00 55 11

05 50 01 10 51 15

เลขแปลง

22 26 62 21 12 52 25 65 56 02 20

การงาน มีการงานเข้ามาตลอด พรสวรรค์ทำให้มีความสามารถทำอะไรได้หลายๆอย่าง คำพูดการติดต่อรวมถึงวิถีคิดมีสิ่งใหม่ๆ ทำให้ก้าวหน้าโดดเด่นมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักในผลงานเป็นที่ประจักษ์สายตากับทุกคนและดีเป็นพิเศษ

การเงิน เรื่องของโชคลาภในช่วงนี้มีโชคกับสามตัวท้ายเบอร์โทรศัพท์ให้โชค มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน รวมถึงมีกำไรกับการค้าขาย

ความรัก คนโสดจะพบบนโลกโซเชียล หน้าตาดีอายุน้อยกว่า คนมีครอบครัวจะได้เดินทางไกลถึงต่างถิ่นต่างแดนต่างประเทศ พาครอบครัวไปกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุดคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นได้เดินทางไปเที่ยวพักผ่อนในสถานที่บรรยากาศดีๆ

คนเกิดวันจันทร์

การงาน การงานให้ต้องเลือกและตัดสินใจ การเปลี่ยนแปลง จะต้องให้คำตอบกับใคร แต่ยังมีความรู้สึกเสียดายกับงานใหม่และงานเก่า จะมีคนคอยช่วยเหลือ เพียงแต่ต้องเด็ดเดี่ยว และมีคนคอยให้คำแนะนำปรึกษาอยู่ตลอด มีการเดินทางไกลถึงต่างถิ่นต่างแดนต่างประเทศ

การเงิน เรื่องของการเงิน มีการใช้จ่ายเยอะอยู่ตลอดทั้งวัน รวมถึงจะมีโชคจาก วันเดือนปีเกิด อายุของคนรักให้โชค

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจ ฝุ่น ปอด ภูมิแพ้ ผื่นคัน มีโอกาสทานยาหาหมอ การรักษาตัว

คนเกิดวันอังคาร

การงาน มีพรสวรรค์ในเรื่องของการทำงานคนมีงานประจำอยู่แล้วจะมีงานเสริมเสริมขึ้นมาใหม่ หรือการลงทุนอะไรเพิ่มขึ้นหากเป็นเจ้าของกิจการของตนเอง ความสามารถทำให้เป็นคนดังในช่วงข้ามคืนได้ หรือมีแบรนด์เป็นของตนเอง

การเงิน มีคนโอนเงินให้ตลอดในเรื่องของการซื้อขายแลกเปลี่ยนของมือหนึ่งมือสองประสบความสำเร็จ มีโชคมีลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก คนโสดจะพบรัก กับคนอายุมากกว่าใจดีมีความสนิทสนมกันไว สร้างเนื้อสร้างตัวประสบความสำเร็จ คนมีครอบครัวแล้วจะได้รับข่าวดีกับคนรักหรือลูกหลานบริวารให้โชค คนที่อยากมีลูกจะสมหวังได้อภิชาตบุตรมาเกิด

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองอยู่เสมอแต่ความสวยความงามรวมถึงอาหารของกิน คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน การงาน ต้องล่าช้าไปหมดทุกอย่าง รีบร้อนไม่ได้ ใจเย็นๆและจะประสบความสำเร็จ ห้ามคิดมากห้ามกังวลใจ หาเวลาไปเที่ยวไปพักผ่อนก่อน มีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายการงานแต่ต้องมีคนช่วยเหลือ

การเงิน รู้จักค่าของการเงินมาก มีการใช้จ่ายอยู่เสมอ และการอยากจะลงทุน ต้องพึ่งสถาบันการเงิน จะมีโชคลาภดวงดีกับอายุวันเดือนปีเกิดของลูกหลานหรือบริวารในบ้าน หากใครมีลูกหลายคนให้ใช้คนโต คนแรก

ความรัก มีความขี้บ่นหรือความกังวลใจกับคนรัก โดยเฉพาะคนที่อยู่ไกลกัน คนโสดจะมีโอกาสพบรักกับคนอายุห่างกันหลายปี

สุขภาพ ต้องระวังการเจ็บป่วยเกี่ยวข้องกับความเครียดความวิตก ให้ผ่อนคลายโดยการรีแล็กซ์หรือไปเที่ยว รวมถึงอย่าเก็บอะไรมาคิด และการทำบุญใส่บาตรจะดี

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน มีความขยันมาก มีเรื่องการงานให้ต้องรับผิดชอบอยู่ตลอด มีคนมาขอความช่วยเหลือก็อดที่จะช่วยเขาไม่ได้ แต่ก็ประสบความสำเร็จทุกสิ่งที่ไปช่วยเหลือ

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดซื้อขายแลกเปลี่ยนรวมถึงการค้าขายมีกำไร มีโชคลาภดวงดีกับไปบิลใบเสร็จผลรวมจากเซเว่นให้โชค

ความรัก คนโสดจะพบรักในที่ทำงาน คนมีครอบครัวมีโอกาสจะได้เดินทางไปเที่ยวในช่วงวันหยุดที่จะมาถึงนี้การจองตั๋วจองที่พัก มีความสุขภายในครอบครัว

สุขภาพ ต้องระวังการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขา โดยเฉพาะคนที่ยกของหนักต้องระวังเป็นพิเศษ หากมีการเจ็บป่วยต้องพักสักระยะอาการจึงจะดีขึ้น

การงาน จะได้รับความรักความเมตตาจากผู้ใหญ่ มีความโดดเด่นในเรื่องของการงานมาก มีงานใหญ่เข้ามาตลอดทั้งวัน มีโอกาสเซ็นสัญญากับบริษัทใหญ่ โดยเฉพาะคนที่อยากเป็นศิลปิน หรือการค้าสิ่งต่างๆ จงมีความเชื่อมั่นได้ดีมาก

การเงิน มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค การเงินเข้ามาอยู่ตลอดการซื้อขายแลกเปลี่ยนมีกำไรมาก จะได้ซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์หรือสิ่งที่อยากได้สมหวัง

ความรัก มีความสุขกับครอบครัวครอบครัว การลงทุนให้กับคนในครอบครัว ได้ดีเป็นพิเศษ คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ที่มีฐานะการเงินที่ดีมากเข้ามาช่วยเหลือในชีวิตมีโอกาสแต่งงาน

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับดวงตา การเจ็บป่วยทางสายตา การตัดแว่น ให้ทำบุญกับคนพิการจะดีมาก

คนเกิดวันศุกร์

การงาน ทำงานตลอดเรียกว่าเช้ามืดยันค่ำ แต่ก็ประสบความสำเร็จทุกสิ่งทำ ชอบช่วยเหลือผู้คนและอาสา การเรียนรู้อะไรเพิ่มขึ้น มีโอกาสโยกย้ายสมหวังดังใจที่ต้องการ มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน

การเงิน ใช้จ่ายเยอะมีความใจบุญชอบช่วยเหลือผู้คน แต่ก็หาเงินได้ตลอดเพียงแต่เก็บไม่อยู่ การเคลียร์หนี้สิน มีโชคลาภกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชคการเสี่ยงเซียมซี

ความรัก จะได้รับข่าวดีกับลูกหลานบริวารโดยเฉพาะในเรื่องของการเรียนการสอน คนโสดมีโอกาสพบรักในที่ทำงานเป็นผู้ใหญ่คอยส่งเสริมคอยช่วยเหลือกันมาตลอด

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อแขนขาหรือการลื่นล้มห้ามใช้ความประมาท บางทีพื้นลื่น หรือถนนไม่เท่ากันการเดินทางต้องระมัดระวังเป็นพิเศษโดยเฉพาะผู้ขับขี่มอเตอร์ไซค์

การงาน การงานมีโอกาสซ่อมแซมปรับปรุงพยายามทำทุกสิ่งทุกอย่างให้ดีขึ้น การรอคอยสิ่งใดจะสมหวังในคำตอบโดยเฉพาะการงานใหญ่ๆ การเริ่มต้นอะไรใหม่ใหม่เกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้ จะได้เดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเล การทานอาหารซีฟู้ด

การเงิน มีโอกาสร่ำรวยประสบความสำเร็จมีโชคลาภจากความฝันให้โชค การเงินเข้ามาตลอดทั้งวันรวมถึงการเคลียร์หนี้สินทุกสิ่งทุกอย่าง มีโชคลาภหลัง 4 โมงเย็นไปแล้วดวงดีมาก

ความรัก จะพาครอบครัวไปเที่ยวในสถานที่สวยงาม คนรักจะทำการเซอร์ไพรส์ให้ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วแต่จะเป็นการสร้างชีวิตใหม่เริ่มต้นกันอีกครั้ง

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อแขนขา ห้ามยกของหนัก ระวังเกี่ยวข้องกับกระดูก การผ่าตัดซ่อมแซมปรับปรุงสำหรับคนที่มีการเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น ให้ทำบุญกับคนพิการถือว่าเป็นการแก้เคล็ดเอาไว้ก่อน

#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664 #ทำนายดวง#ดูดวงอาจารย์มงคล#สอนไพ่ยิปซี#สอนลายมือ#ดูดวงแม่น#สอนสักลายมือ#สักลายมือเศรษฐีมงคล#เศรษฐีมงคล

About Author