ดวงประจำวันศุกร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567

ดวงประจำวันศุกร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 ฤกษ์ประจำวันศุกร์เวลา 07:09 – 14:09 น.

สีมงคล สีขาว สีน้ำเงิน สีชมพู

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 62100

เลขมงคล 6 2 1

เลขเด่น 2

66 22 11

62 26 61 16 12 21

เลขแปลง

00 60 06 20 02 10 01 96 69 90 09

การงาน มีอุปสรรคในเรื่องของการงาน ระวังมีปากเสียง อย่าได้ใจร้อน จะทำให้เกิดปัญหาได้ การถูกโยกย้ายหรือถูกบีบบังคับจากผู้ใหญ่

การเงิน มีแต่รายจ่ายเต็มไปหมด แต่จะเอาตัวรอดได้ มีโชคลาภดวงดีกับใบบิลใบเสร็จจากเซเว่นให้โชค

ความรัก ต้องช่วยเหลือกันทุกคนในครอบครัวลูกหลานบริวารพึ่งพาใส่กันได้ ห้ามเอาแต่ใจตัวเอง คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ ต้องรอบคอบ การเจ็บป่วยที่รอการรักษา

คนเกิดวันจันทร์

การงาน ระวังการถูกฟ้องร้องหรือมีปัญหา การเขียนการทำอะไรบน Facebook โลกโซเชียลต้องระมัดระวัง ผิด พ.ร.บ คอมพิวเตอร์ได้ อุปกรณ์บางอย่างต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ

การเงิน มีเหตุให้ต้องเสียเงินอยู่ตลอด ข้าวของเครื่องใช้พังชำรุดเสียหาย หรือมีการต่อสัญญาเอกสารสิ่งต่างๆที่หมดลง มีโชคลาภกับกัลยาณมิตรหรือคนรู้จักที่สนิทสนมจะนำโชคมาให้

ความรัก ระวังการมีปากเสียงการขัดแย้งควรหลีกเลี่ยงสำหรับคนที่คบกันมานานแล้ว คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุมากห่างกันหลายปีจะเข้ามาช่วยเหลือกัน พบรักในที่ทำงาน

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ การเจ็บป่วยที่เกี่ยวข้องกับกระดูก ฟกช้ำดำเขียวลื่นล้มโดยเฉพาะคนอายุมากๆต้องรอบคอบเป็นพิเศษ การทำบุญกับการซ่อมแซมวัด เมรุ โบสถ์วิหาร

คนเกิดวันอังคาร

การงาน มีความขยันมุมานะอุตสาหะ ใช้ในเรื่องของการงาน เสียสละชอบช่วยเหลือผู้คน มีโครงการอะไรขอให้มุ่งมั่นไปเลยจะให้ดี มีความรอบคอบละเอียด ชีพจรลงเท้าเดินทางตลอด

การเงิน ละเอียดรอบคอบคำนวณในเรื่องของการเงินอยู่ตลอด แต่รู้จักที่จะปกป้องทุกคนและมีความเสียสละมีน้ำใจ มีโชคลาภดวงดีกับความฝันให้โชค

ความรัก ปกป้องทุกคนในครอบครัว มีน้ำใจให้กับทุกคนในครอบครัวอยู่เสมอไม่ว่าจะเป็นญาติพี่น้องของตนเองและคนรัก เป็นที่พึ่งของทุกคนจึงมีแต่คนรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุมากกว่ามีผิวคล้ำ ตัวใหญ่

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุดคนเจ็ดจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน ดวงดีในเรื่องของการงานจะมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักกับคนในหมู่มาก การงานสิ่งใดอยู่ได้ดีทุกอย่าง มีตำแหน่งใหม่หรือการลงทุนประสบความสำเร็จ มีงานใหญ่รออยู่ ได้ออกรายการทีวีหรือโลกโซเชียล

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน เคลียร์หนี้สินได้หมด คนเป็นหนี้สินจะนำมาใช้คืนให้ มีโชคลาภดวงดีกับรถป้ายแดงคันแรกที่มองเห็นบนท้องถนนจะนำโชคมาให้

ความรัก มีความโดดเด่นคนโสดจะพบรักกับคนร่าเริง อายุน้อยสนุกสนานมีชื่อเสียง รวมถึงอายุไล่เลี่ยกัน คนมีครอบครัวแล้วจะทำเซอร์ไพรส์ให้กับคนรัก พูดเพราะเพราะกับคนรักจะได้ไปเที่ยวสนุกสนานร่าเริงทานอาหารอร่อยในสถานที่สวยงาม

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุดคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน ต้องรอบคอบในเรื่องของการงาน อย่าได้ใจร้อน คิดมาก ต้องมีคนคอยช่วยเหลือลำพังทำคนเดียวไม่ได้มักเจอแต่อุปสรรคหรือมีคนกลั่นแกล้ง ต้องมีคนคอยช่วยเหลือและสนับสนุน หลีกเลี่ยงการมีปัญหา หรืออาจเกิดเป็นคดีความฟ้องฟ้องร้องกันได้ ให้ไปทำบุญกับมูลนิธิต่างๆที่อยู่ใกล้บ้าน

การเงิน มีแต่หนี้สิน คนในครอบครัวสร้างปัญหาให้ต้องตามแก้ไขหรือตนเองสร้างปัญหาเอาไว้มีคนมาทวงหนี้ ต้องพึ่งสถาบันการเงินอยู่ตลอดดอกเบี้ยแพง มีโชคลาภดวงดีกับ บัตรคิวให้โชค

ความรัก ต้องระวังการมีปากเสียงหรือมีโอกาสหย่าร้าง ความรักที่ไปกันไม่รอดจริงๆ เพราะมีมีแต่ปัญหา สำหรับบางคู่ แต่ใครยังรักกันอยู่ให้พากันไปทำบุญ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ ต้องระวังการเจ็บป่วย การรักษาตัว มีโอกาสไปงานอวมงคล หรือการทำบุญกับโลงศพ

การงาน การงานยังไม่ได้ดั่งใจมีโอกาสต้องหยุดชะงัก หรือพักไปเที่ยวทำใจให้มีความสุขแล้วค่อยทำงานต่อภายหลัง เพราะทุกอย่างในช่วงนี้มักเจอแต่คนเอาเปรียบ การงานถูกยกเลิก ไปหาเวลามีความสุขก่อนเพื่อหลีกเลี่ยงการคิดมาก

การเงิน การใช้จ่ายซื้อความสุขอาหารของกินให้ตนเองและคนในครอบครัว มีรายจ่ายเยอะแต่ก็ต้องยอมจ่าย หาความสุขเอาไว้ก่อนเพื่อทดแทนรักษาจิตใจให้มีความสบายใจ ด้วยกินด้วยช้อปปิ้ง มีโชคลาภกับเซียมซีให้โชค

ความรัก พึ่งพาอาศัยคนรักได้มีปัญหาสิ่งใดเราปรับทุกข์กับคนรักคนในครอบครัว จะยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ คนโสดมีโอกาสพบรักกับในที่ทำงาน

สุขภาพ ต้องระวังการปวดเมื่อยเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขาหลัง รวมถึงไมเกรน การพักผ่อนน้อย ระวังอุบัติเหตุฟกช้ำดำเขียว

คนเกิดวันศุกร์

การงาน การงานต้องมีการซ่อมแซมปรับปรุงหรือการเปลี่ยนแปลงโยกย้าย การหางานใหม่แต่จะได้งาน ใช้เวลาสักระยะจะปรับตัวและการงานไปได้ดี ใครอยากลงทุนทำธุรกิจส่วนตัวสามารถทำได้เลย และ เรียนรู้อะไรเพิ่มขึ้นใช้ปัญญานำความเจริญได้ดี

การเงิน ใช้จ่ายเยอะเข้าซ้ายออกขวาแต่มีให้ใช้การเคลียร์หนี้สินได้หมด มีโชคลาภดวงดีกับ สามตัวท้ายหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก ต้องระวังคำพูดการคิดเล็กคิดน้อย ใช้คำชมกับคนรักจึงจะดี คนโสดมีโอกาสพบรัก เพียงแต่ต้องใช้พ่อสื่อหรือคนแนะนำให้รู้จักจึงจะได้ดี

สุขภาพ ต้องระวังเรื่องของกระเพาะอาหารการทานอาหารเป็น ผู้หญิงต้องระวังการปวดท้องเมนส์

การงาน การงานจะทำอะไรต้องมีคนคอยช่วยเหลือมีกลุ่มมีทีม หรือการทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป การซ่อมแซมปรับปรุงทุกสิ่งทุกอย่างให้ดีขึ้นกว่าเดิม แต่จะไปได้ดีเพราะเป็นคนมีความสามารถเพียงต้องขยันมากขึ้น

การเงิน เคลียร์หนี้สินทุกสิ่งทุกอย่างให้หมด แต่ก็จะมีเงินเข้ามาตลอด มีโชคลาภดวงดีกับอายุวันเดือนปีเกิดของลูกหลานให้โชค

ความรัก ต้องช่วยเหลือกันทำมาหากินทั้งครอบครัวแต่จะพึ่งพาอาศัยได้ได้อภิชาตบุตร และคนในครอบครัวรักห่วงใยกันอยู่เสมอ คนโสดจะพบรักในที่ทำงานช่วยเหลือกันกับคนอายุไล่เลี่ยกัน

สุขภาพ ระวังการเจ็บป่วยเกี่ยวข้องกับไอ มีเสมหะ เป็นไมเกรนพักผ่อนน้อย ต้องทานยาหรือหาหมอ

#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664 #ทำนายดวง#ดูดวงอาจารย์มงคล#สอนไพ่ยิปซี#สอนลายมือ#ดูดวงแม่น#สอนสักลายมือ#สักลายมือเศรษฐีมงคล#เศรษฐีมงคล

About Author