The Family Plan ดูเหอะหนังดี!

ถือเป็นหนังอีกเรื่องที่ดูแล้วก็ประทับใจตั้งแต่ครั้งแรก สำหรับหนังอย่าง “The Family Plan” ที่ต้องบอกเลยว่าตอนเห็นโปสเตอร์หนังครั้งแรกก็คิดได้เพียงว่า ทำไมถึงได้น่าดูขนาดนี้ หรืออาจเป็นเพราะตัวเอกของเรื่องอย่าง “มาร์ก วาห์ลเบิร์ก” และ “มิเชล โมนาแฮน” ที่มารับบทคู่กันในเรื่องนี้

โดย “The Family Plan” นั้นเป็นหนังที่ดูแล้วรู้สึกว่า น่าติดตามตั้งแต่เริ่มต้นเรื่องจนถึงจบ โดยหนังเรื่องนี้นั้นเป็นเรื่องราวของ อดีตมือสังหาร ที่เลือกจะทิ้งตัวตนของตัวเอง แล้วขอมาใช้ชีวิตแบบคนธรรมดา ที่มีครอบครัวพร้อมน่าพร้อมตา เรื่องราวของตัวเอกอย่าง “แดน” ก็ใช้ชีวิตที่เรียบง่ายเป็นพ่อบ้านที่ดี แต่แล้วเรื่องราวก็เริ่มวุ่นวาย เมื่อเขานั้นโดนกลุ่มคนถ่ายรูปขณะที่กำลังจูบภรรยา แล้วนำไปโพสต์ลงโซเชียล ทำให้ทีมนักฆ่าที่เป็น กลุ่มคนที่เคยร่วมงานกัน หาตัวเขาเจอ และ เรื่องราวก็เริ่มจะซับซ้อนขึ้นเรื่อย ๆ ทั้งเรื่องของลูกสาว ที่ต้องการย้ายไปเรียนที่เดียวกับแฟนหนุ่ม และลูกชายที่เป็นเกมเมอร์ฝีมือดี

โดยหลังจากที่แดน รู้ว่าตัวเขานั้นโดยตามล่า เขาจึงวางแผนพาครอบครัวย้ายออกจากเมือง โดยทำทีว่าจะพาไปเที่ยวพักร้อนที่เวกัส และวางแผนที่จะบอกความจริงเรื่องอดีต กับครอบครัว เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้นก็คงต้องให้เพื่อน ๆ ไปติดตามรับชมกันสามรถรับชมได้ทาง Apple TV+

About Author