“แจ็ค แฟนฉัน” ควง “ใบหม่อน” เคลียร์ครหาขอแต่งงานเพราะท้อง!? พร้อมเผยสิ่งเดียวที่แม่ขอ!

ว่าที่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ “แจ็ค แฟนฉัน” วันนี้ควงแฟนสาวดีกรีนางเอก “ใบหม่อน กิตติยา” มาเปิดใจคู่กันครั้งแรก หลังแถลงข่าวดีท้องลูกคนแรกแล้ว พร้อมเคลียร์ครหาที่ขอแต่งงานเพราะท้อง ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31 ที่มี ชมพู่ ธัณย์สิตา และ หนิง ปณิตา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

ตอนนี้ท้องกี่สัปดาห์แล้ว?

ใบหม่อน : 13 สัปดาห์ค่ะ ประมาณ 3 เดือน เดือนหน้ารู้เพศค่ะ

แพ้ท้องหนักมาก?

ใบหม่อน : ใช่ค่ะ หนูเพิ่งหายแพ้ท้องเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว เพิ่งกินได้ ไม่มีอาการจะอาเจียน

นอกจากอาเจียนแล้วเป็นยังไงอีก?

ใบหม่อน : ปวดหัวค่ะ หนูกินยาพาราฯ แทบจะทุกวัน

จริงมั้ยใบหม่อนกินอะไรบางอย่างไม่ได้ แต่ตอนแพ้ท้องขึ้นมากินสิ่งเหล่านั้น?

ใบหม่อน : ใช่ค่ะ เหมือนผักผลไม้ปกติไม่กิน แต่กลับมากินเยอะ ก็พูดกับเขาว่าหนูอยากกินอะไรที่เป็นผักเยอะ ๆ อยากกินแต่ผักผลไม้

ผู้ใหญ่จะพูดว่าถ้าคนแพ้ท้องอยากกินของมีประโยชน์ แสดงว่าเด็กมาจากด้านบน มีบุญมาเกิด ตอนแรกกินอะไรแล้วอ้วกหมดเลยเหรอ?

ใบหม่อน : ใช่ค่ะ อ้วกจนออกมามีแต่เปรี้ยว ๆ เลย ไม่มีอาหารออกมาแล้ว คุณหมอบอกว่าวันหลังต้องไปหาหมอ ต้องให้น้ำเกลือ แจ็คก็บ่นถามคุณหมอแล้วก็ว่าหนูตลอดว่าทำไมไม่กินข้าว

แจ็ค :   ทะเลาะกัน

ใบหม่อน : แต่มันกินไม่ได้จริง ๆ ก็คิดว่าถ้าหายแพ้แล้วน่าจะกินได้ค่ะ

เขาดูแลอะไรเราบ้าง?

ใบหม่อน : ทุกอย่างเลยค่ะ ดูแลดี

แจ็ค : ดูแลจนเครียด

ใบหม่อน  : มีปัญหากันบ่อยเหมือนกันในเรื่องนี้

แจ็ค : ผมจะมีความตั้งใจสูง เพราะผมรู้สึกว่าเป็นลูกเรา เราตื่นเต้นมาก ๆ เรามีปอกไข่ให้ เตรียมผลไม้ให้ ซื้อเครื่องปั่นผลไม้ให้ พอเขาไม่กินปุ๊บ ผมก็จะแบบ นี่ไงเพราะไม่กินไง ลูกจะเป็นยังไง ก็นอยด์จนทะเลาะกัน เพิ่งปรับนิสัยสันดานตัวเองใหม่ คุณหมอบอกว่าใจเย็น คือเป็นคนเวลาตั้งใจทำอะไรจะคิดเล่นใหญ่ แต่พอฟังคุณหมอ คุณหมอบอกว่าไม่ต้องไปเครียดขนาดนั้น ถ้าเขากินแล้วอ้วกก็ให้เป็นน้ำผลไม้ที่ใส่เกลือนิดนึง เพื่อให้เขาไม่เลี่ยน

ใบหม่อน :   เขาก็กลัวลูกไม่โต กลัวลูกตัวเล็ก

ปรึกษาแม่เปิ้ลมั้ยล่ะ?

แจ็ค : ไม่ไหวหรอก ทุกอย่างเป็นเงินเป็นทองหมด (หัวเราะ) ปกติถ้าเป็นแม่พี่หนิงจะถามว่าจะเป็นชายหรือหญิง แม่ยินดีด้วยนะลูก ยินดีด้วยนะ แต่ถ้าเป็นยายเปิ้ล เอาไง อยากได้ผู้หญิงหรือผู้ชาย ก็บอกว่าได้หมด ก็ให้เลือกมาอย่างนึง พอบอกผู้ชาย ก็บอกว่าให้โอนมาเท่านี้ เกี่ยวอะไรวะ (หัวเราะ) ยายเปิ้ลได้แน่นอน ได้ทุกทาง

แม่ตื่นเต้นจะได้อุ้มหลาน?

แจ็ค : แกตื่นเต้นมาก ตื่นเต้นในที่นี้คืออยากให้หน้าเหมือนใบหม่อน ไม่อยากให้หน้าเหมือนผม แกขออย่างเดียว (หัวเราะ)

ใบหม่อน : ใช่ (หัวเราะ) พูดกับหนูว่าขอให้ลูกหน้าเหมือนหม่อนนะ

มีอาการเหม็นผัว?

ใบหม่อน : เหมือนเห็นแล้วหงุดหงิดค่ะ เขาชอบมาหอม  อยากคุยกับลูก หนูก็บอกว่าอย่าเพิ่งมายุ่งกับหนูได้มั้ย ยิ่งแพ้ท้องเห็นแล้วจะอ้วก เห็นแล้วไม่ได้ อาการมา หนูก็บอกเขาเลยว่าเห็นหน้าแล้วหงุดหงิด ไปไกล ๆ ก่อนได้มั้ย

แจ็ค : เราชอบนะ เพราะได้ไปข้างนอก (หัวเราะ) พูดเล่น ๆ ตอนแรกเราก็น้อยใจ เพราะคิดว่าการเป็นครอบครัวควรรักกัน แต่สุดท้ายไปถามพี่บอย พิษณุ ถามว่ามันเป็นยังไงวะ ผมไม่เคยยอมใครเลย ทำไมต้องมายอมใบหม่อน พี่บอยบอกว่ากูก็เคยคิดเหมือนมึงนั่นแหละ เขาบอกให้กลับไปใจเย็น ไปขอโทษเมียซะ เพราะผมเป็นคนไม่ยอมเลยนะ อย่างถ้าทำไมต้องงี่เง่าด้วย พี่บอยก็สอนว่าเขาท้องอยู่ ฮอร์โมนมันเปลี่ยน พี่บอยสอนก็เข้าใจ

ใบหม่อน : ตอนนี้ดีขึ้น แต่ก็ยังมีอยู่บ้าง เวลาเขาทำอะไรไม่ได้ดั่งใจก็จะนิดนึง บ่นเขา แต่น่าจะดีกว่าตอนแพ้

แจ็ค : ดีขึ้นกว่าแต่ก่อน เราก็จะระวัง ใจเย็น พอเขาหงุดหงิดเราจะหนี จะเงียบ มันปลอดภัยกับเราด้วย

ใบหม่อนรู้มั้ยว่าพี่แจ็คเขาน้อยใจ?

ใบหม่อน : ไม่ทันได้คิดเลยค่ะ เหมือนอารมณ์สวิง บางทีก็ไม่ได้ถามเขา

แจ็ค : ผมต้องปรับสันดานตัวเองว่าไม่ต้องน้อยใจ สมมติเขาเป็นอะไรก็ยอมไปก่อนเพื่อลูก

ใบหม่อน : หนูขี้น้อยใจ

แจ็คสายมู ได้ดูฤกษ์เตรียมไว้มั้ย?

แจ็ค : มีการเตรียมตัวโดยการทำบุญเยอะ ๆ อันดับแรกให้กำลังใจคุณแม่ก่อน ดูแลเขาก่อน ไปไหว้พระ ล่าสุดไปหลวงปู่ทวด วัดช้างให้ ไปขอให้ลูกผมแข็งแรง ครบ 32 ประการ ให้เป็นเด็กน่ารัก เป็นเด็กดี รวมถึงมีการเก็บเงินให้ลูก เพราะการวางแผนสิ่งสำคัญคือการวางอนาคตให้กับเด็ก เราต้องใจเย็น ผมวางแผนเก็บเงินให้เขาทุกเดือน ผมเชื่อเรื่องการศึกษาสำคัญมาก ๆ ผมเคยมีปมทำงานตั้งแต่เด็ก ก็รู้สึกว่าไม่อยากให้ตรงนี้กระทบลูกเรา แล้วเชื่อว่าสิ่งอะไรที่จะเกิดขึ้นต้องผ่านไปให้ได้ เป็นเรื่องอนาคตที่เราต้องวางให้เขา

เห็นว่าเล่นพระ?

แจ็ค : ช่วยได้จริง ๆ ถ้าเงินเราช็อตก็นิมนต์ไปที่งามวงศ์งาน (หัวเราะ) ไปบ่อย ราคาขึ้นก็นิมนต์ท่านเลย ถ้าราคาตกก็เก็บไว้ก่อน

เราอยากมีฤกษ์คลอด?

แจ็ค : ก.ค. ครับ วันต้องดู

ใบหม่อน : อยากคลอดธรรมชาติ ปรึกษาคุณแม่ ก็อยากให้เขาออกมาเอง อยากออกตอนไหนก็ออก ก็ถามคนอื่นว่าคลอดธรรมชาติเจ็บมั้ย ผ่าคลอดเจ็บมั้ย ก็ไปศึกษาดู คลอดเองฟื้นตัวเร็ว ถ้าคลอดเองได้ก็อยากคลอดเอง

ยายเปิ้ลอยากได้ผู้ชาย?

แจ็ค : ยายเปิ้ลรู้มากถ้าเป็นผู้ชายจะโอนเยอะหน่อย

สามแสน?

แจ็ค : พูดไปงั้น เผลอ ๆ สามพัน

อยากได้หญิงหรือชาย?

แจ็ค : จริง ๆ ได้หมด ถ้าเป็นผู้ชายก็เข้ากับเราง่ายหน่อย เพื่อน ๆ ในวงการก็อยากได้ผู้ชายเพราะเขาแกล้งได้ ตอนนี้ก็อยากขอขมาเพื่อน ๆ ที่มีลูกแล้วเราอุ้มลูกเขาร้องไห้ที่ผ่าน ๆ มา เยอะมาก ก็คิดว่าถ้าลูกออกมาแล้วกลัวเราจะมีมั้ย

ตั้งชื่อรอหรือยัง?

แจ็ค : ลุงรงค์บอกว่าถ้าผู้ชายชื่อโจ๊ก ผู้หญิงชื่อจิ๋ม ผมก็เลยบอกว่าให้คนอื่นตั้งดีกว่า (หัวเราะ) แล้วก็มีน้องโอซาก้า น้องเจแปน เพราะเราไปที่ญี่ปุ่นมา

จุติที่โอซาก้า?

แจ็ค : ใช่ จริง ๆ เราไปถ่ายหนังเมื่อเดือนต.ค. กองนี้น่ารักมาก เราไปถ่ายที่ญี่ปุ่นจะมืดไว เพราะมันหนาว การถ่ายทำที่โน่นจะมีเวลาของมัน เช่น เริ่มถ่าย 9 โมง 4-5 โมงก็มืดแล้ว เราก็ใช้เวลาเลิกกอง อากาศหนาว ๆ ก็จัดเลย ไม่มีไรทำ พี่เป้ อารักษ์ ลุงรงค์ เฟย เขาไปเที่ยวกัน แต่เราไม่ค่อยเที่ยว เมืองที่ไปถ่ายไม่มีที่เที่ยวเลย เหมือนเมืองต่างจังหวัด แล้วใบหม่อนก็ไปถ่ายยูทูปที่โอซาก้า โตเกียว เราก็รออยู่ที่เมืองอะไรสักอย่างของญี่ปุ่น อยู่เป็นเดือนเลย อากาศก็ติดลบเยอะอยู่ หิมะเกือบตก

พอมาแล้ว 1 คน มีโอกาสคุยกันมั้ยอยากมีสักกี่คน?

แจ็ค : แล้วแต่เขาครับ แต่เบื้องต้นดูอนาคตก่อน แล้วขอดูน้องให้แข็งแรง เพราะนี่เป็นก้าวแรกสำหรับผม มันท้าทายมาก ผมรู้สึกว่าผมอยากมีอะไรใหม่ ๆ แต่ละปี ก็ตื่นเต้นดี เรื่องงาน ชาเลนจ์ใหม่ ๆ ที่ไม่เคยทำ

คุณแม่แจ็คส่ง SMS มาบอกว่าถ้าเป็นลูกสาวต้องเพิ่มเงินเป็น 3.5 แสน?

แจ็ค :   อย่าติดต่อยายเปิ้ลมาออกรายการนะ เพราะยายเปิ้ลมาหมดนะ ยายเปิ้ลร้อนเงิน

ตกลงกันเรื่องเงินจริงมั้ย?

แจ็ค : เขาแซว ๆ หลัง ๆ มีหลอกกุมารด้วย เขาชอบเอากุมารมาพูด เราก็แซว ๆ จริง ๆ ไม่มี บอกกับพ่อแม่แล้วว่าผมต้องเริ่มมีการวางแผนนะ เข้าใจผมหน่อยนะ อีกอันที่ตื่นเต้นกว่านั้น เราวางอนาคตให้ลุกกับภรรยา โดยมีธุรกิจที่เราตั้งใจอยากทำให้ตรงนี้สำเร็จ คือที่พักที่เชียงดาว

ยายเปิ้ลถามว่าตกลงผู้ชายเท่าไหร่ ผู้หญิงเท่าไหร่?

แจ็ค : พูดไปเรื่อย จะเอาตังค์อย่างเดียวเลย (หัวเราะ) แม่เขาเป็นแนวลุ้นเงิน ตื่นเต้น ยายเปิ้ลอยากได้ผู้หญิง เพราะอยากให้ใจเย็นเหมือนหม่อน ผมเป็นคนใจร้อน แต่ก่อนเราคิดเยอะ แต่ตอนนี้เย็นลงแล้ว

ย้อนความรักกันหน่อย ไปรักกันได้ยังไง?

แจ็ค : เอาง่าย ๆ เลย ผมไปกับคนขับรถพี่มดดำ ตอนนั้นอกหัก จำได้เลยว่าน้องใบหม่อนเล่นละครทางช่อง 8 กับคุณเบิ้ล ปทุมราช แล้วเขาไปเลี้ยงอะไรกัน ตอนนั้นเราก็มากับบิ๊ก คนขับรถพี่มด มาเที่ยว เราอกหักอยู่ บิ๊กไปไหนเราไปหมด เขาไปเลี้ยงปิดกล้องสังสรรค์อะไรไม่รู้ของเขา ผมไปปุ๊บก็เจอผู้หญิงกลุ่มอื่นก่อน ก่อนเจอเขา ตอนนั้นเราแสบ ดื้อ สักพักนึงเราก็โฟกัสเปลี่ยนไปเลย มาเจอน้องเขา เพราะมีพี่คนนึงบอกว่าพี่เบิ้ลมานะ ผจก.พี่เบิ้ลก็น่ารักมากชื่อพี่โหน่ง เขาก็บอกว่ามีคนแนะนำให้รู้จักชื่อน้องใบหม่อน ผมก็เจอปุ๊บ โห แจ่มเว้ย เราเห็นแล้วมองว่าสวยมาก เขาแต่งตัวธรรมดามาก เรายังมองว่าแจ่มเลย

เป็นฟีลอยากมีใครสักคนด้วย?

แจ็ค : ด้วยครับ ผมเป็นคนแบบนี้ ถ้าผมอกหักผมจะไปเที่ยวร้านเหล้าเลย เป็นคนไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่นะ ถ้ากินเหล้าแสดงว่าอกหัก ถ้าเจอที่ร้านเหล้าแสดงว่าทะเลาะกับใครมาแล้ว เราเจอเขา แล้วคนขับรถพี่มดไม่คุยกับมันเลยนะ คุยกับเขา 3 ชั่วโมง

พอได้คุยกับแจ็ครู้สึกยังไง?

ใบหม่อน : ตอนนั้นไม่ได้รู้สึกอะไร เห็นเขาเป็นพี่ในวงการ ก็จะเกรงใจ เขาชวนคุยก็คุย เขาชวนกินข้าวก็กิน เขาไม่หยอด แต่ชวนหนูคุยตลอดเวลาเลย เอาอาหารมาป้อน หนูก็บอกว่าหนูอิ่มแล้ว หนูกินข้าวมาแล้ว เขาก็บอกว่าสักคำนึง อันนี้อร่อยมากเลยนะ

คิดมั้ยว่าเขาชอบเรา?

ใบหม่อน : ไม่ค่ะ เคยเห็นเขาตามข่าว แต่ไม่ได้คิดอะไรเลย หนูไม่เขิน ไม่อะไรเลย ตอนนั้นมีพี่เบิ้ล มีพี่โหน่ง ก็คิดว่าเดี๋ยวคงได้ทำความรู้จักกัน ไม่คิดว่าเขาจีบเลย แต่รู้ว่าเขาน่าจะคุยกับผู้หญิงแบบนี้เป็นปกติอยู่แล้ว

แจ็ค : พอรู้ว่าเขามาไม่สั่งเหล้าเลย เป็นน้ำเปล่า มีสลัด ตอนแรกกะว่าถ้าไม่ใช่ใบหม่อนจะสั่งเหล้าหน่อยแล้วกินกับโต๊ะอื่น แต่พอใบหม่อนมาปุ๊บก็เปลี่ยนเกมแล้ว

ตอนคุณอยู่กับใบหม่อน มีผู้หญิงเข้ามาหาคุณด้วย?

แจ็ค : เป็นผู้หญิงที่เราเล็งไว้ตอนยังไม่เจอน้อง พอเจอปุ๊บเราเปลี่ยนโหมดเลย ไม่ยุ่งแล้ว เพราะความฝันของเรา เราเคยคุยกับพี่มดว่าคุณแม่ เราไม่เคยมีแฟนเป็นดาราเลย อยากสักครั้งนึง พอเจอปุ๊บก็เอาแล้ว มีแล้วเว้ย ก็พาไปเจอพี่มด เจอนิกกี้ พี่เบียร์ ข้อดีหรือความโชคดีของผมคือผมได้แฟนที่น่ารักมาก ๆ ไปต่อกับเราได้ เขาไม่แอ๊บ ไม่แบรนด์เนม เข้าใจเรา แล้วก็ด่าเก่งครับ ก็โอเค เหมาะแล้ว

ช่วงที่ไปคุยกับเขา คุณใช้หน้าที่การงานขอไลน์เขา?

แจ็ค : ใช่ ในฐานะเราเป็นผกก.ปลอม (หัวเราะ) เรื่องแดง พระโขนง ณ ตอนนั้นเราก็บอกว่าเดี๋ยวมีหนังนะน้อง เดี๋ยวมีงานก็โยน ๆ ให้มียูทูป ช่วยหางานให้ ขอไลน์ไว้ เขาให้ไลน์เราก็คุยกับเขา วันรุ่งขึ้นก็ส่งไปว่าพี่ไปทำงานก่อนนะคะ เพราะก่อนหน้านั้นเรามีการเลี้ยงเหล้าคุณเบิ้ล ปทุมราชเป็นการขอบคุณแล้ว 3 พัน กูจ่ายมึงแล้วนะ สักพักก็ไลน์คุยกับเขาถึงเช้า ทั้งที่ไปถ่ายรายการต่อ

คุยอะไรถึงเช้า?

แจ็ค : ไม่รู้ครับ ชอบ มีมุกมีอะไรใส่หมดเลย นอนเกือบเช้า ตีห้าผมก็หลับ จากนั้นก็ส่งรูปให้เขาดูว่าไปทำงานก่อนนะ

ใบหม่อน : เขาส่งมาแต่รูปไม่ได้พิมพ์อะไรต่อ ก็คิดว่าหนูต้องชมเขาเหรอ ก็ทำตัวไม่ถูก ก็เลยตัดสินใจไม่ตอบ  อยู่ดี ๆ ก็ส่งรูปมาเดี่ยว ๆ เลย

แจ็ค : ใจเรามองว่ารายงานว่าออกมาทำงาน แต่เขาไม่พิมพ์ เราก็คิดว่าโอเค หายแล้ว ก็คิดว่าโทรตามโต๊ะข้าง ๆ ดีกว่า เปลี่ยนโหมดแล้ว หายไปเกือบอาทิตย์หลังส่งรูป จนวันนั้นเหงา ก็เลยไลน์ไปว่าเป็นไงบ้างน้อง สบายดีเนอะ เขาบอกว่าสบายดี พี่หายไปเลย ผมก็คิดว่าหายอะไร ก็มึงไม่ตอบกู (หัวเราะ) ในใจตอนนั้นเราคิดนะ ตอนนี้พูดได้เพราะมีลูกกับเขาแล้ว ไม่กลัวแล้ว เขาบอกไม่รู้จะตอบยังไง เพราะพี่แค่ส่งรูปมา ก็เลยถามว่าทำไมอยู่ เขาบอกทำเล็บอยู่ พี่ไปหามั้ย พี่มีทุเรียนมาฝาก ทุเรียนได้มาฟรีจากบ้านพี่มดดำ เป็นทุเรียนพรีเมียม รู้ว่าเขาชอบกินทุเรียน ก็เลยเอาไปให้เขา

ไปหาที่ทำเล็บจริง ๆ?

แจ็ค : ใช่ ไปรับ แล้วก็เขิน บอกว่าขอถ่ายรูปคู่หน่อย

ใบหม่อนชอบผู้ชายแบบแจ็คอยู่แล้ว ชอบคนหุ่นหมี?

แจ็ค : เคยถามเขา ก็ถามว่าคิดดีแล้วเหรอ (หัวเราะ)

จุดไหนทำให้ชอบแจ็ค ถึงเวลาเปิดใจแล้ว?

ใบหม่อน :   เขาดูแลดี เอาใจใส่ ช่วงแรก ๆ นะคะ เต็มที่ทุกอย่าง ใส่ใจหนูดี โทรมาหาทุกวัน แล้วพาเข้าหาแม่เลย

โดนมัดมือชกด้วย ยังไม่เป็นแฟน แต่พาไปแนะนำให้แม่รู้จัก บอกแม่ว่าไง?

แจ็ค : บอกว่าแม่ ใบหม่อนนะ จีบอยู่ แม่ก็บอกว่าอีกแล้วเหรอ (หัวเราะ) แม่เขาเป็นแนวพอมึงเศร้ากูปวดหัวตลอด

ใบหม่อน : ตอนหนูไปครั้งแรกแม่หน้าเครียดมาก เขาน่าจะสงสารพี่แจ็ค

พอเขาพาไปแนะนำว่าเป็นสาวที่ชอบ เราปฏิเสธเขามั้ย?

ใบหม่อน : ไม่ได้ปฏิเสธอะไรค่ะ หนูจะไปปฏิเสธต่อหน้าคนอื่นก็ไม่ได้ แต่กลับมาคุยว่าดู ๆ กันไปก่อนดีมั้ย

ใบหม่อนก็พาแจ็คไปแนะนำกับครอบครัว?

แจ็ค : บ้านเขาน่ารักมาก ๆ เขาเป็นเด็กคล้าย ๆ กับเรา คือทำงานเลี้ยงครอบครัว ก็เลยชอบตรงนี้

ผู้ชายส่วนใหญ่ไปบ้านแฟนจะตกใจ แจ็คไม่เกร็งเหรอ?

แจ็ค : ไม่เกร็ง รู้สึกได้เบียร์ฟรีก็เอาไปให้พ่อเขา พ่อเขาชอบเลย

ชอบใบหม่อนด่าเก่ง?

แจ็ค : เป็นคนแรกที่กล้าด่า แล้วเราก็รู้สึกว่าใจเย็นลง แต่อย่าฟังดีกว่า

ใบหม่อน : ถ้าอยู่กันสองคนก็จะด่าจนเขาร้องไห้เลย หนูด่าแรง หนูก็พูดกับเขาบอกว่าเคยเจอแต่คนที่ยอมทุกอย่างล่ะสิ จนมาวันนึงเจอคนไม่ยอม แต่จะเป็นแบบนี้ต่อไปไม่ได้ ในเมื่อมีครอบครัว มีลูกแล้ว ก็ต้องเปลี่ยนแล้วนะ ด่าจนโอ้โห หนักค่ะ ทะเลาะกันหนัก เขาไม่เถียงเลย นั่งมองหน้าเหมือนเด็กสะอื้นร้องไห้ มันทนไม่ไหวแล้ว บางเรื่องเขาทำจนชินเป็นนิสัยไปเลย

สิ่งที่อยากให้แจ็คปรับตัว น่าจะเป็นเรื่องที่ทำให้เกิดปัญหา คือเรื่องอะไร?

ใบหม่อน : เหมือนเขาทำอะไรคนเดียว ตัวคนเดียวตลอด ทั้งที่หนูอยู่ข้าง ๆ แล้ว วันนึงเรามีลูกด้วยกันแล้ว เป็นครอบครัวกันแล้ว แต่เขาทำอะไรตามใจฉัน แต่ดูแลหนูดีนะ เทคแคร์ดีหมด แต่บางเรื่องเขาอาจจะลืมตัวไป หนูก็เป็นคนพูดตรง ๆ

แจ็ค : ไม่เคยเจอ เครียด

เคลียร์ข่าวที่เขาเม้าธ์ ๆ เลยท้องก่อนแต่ง?

แจ็ค : จริง ๆ ผมไม่ได้เครียดอะไรมาก วันนั้นที่เราให้แหวน เป็นวันเกิดใบหม่อน ผมจองไว้ หมั้นไว้ รวมถึงอนาคตก็จะมีการแต่งกัน วางแผนก่อน อีกอันคือตอนมีลูก เราก็ตั้งใจ ถ้าเป็นสายมูจะมองว่าการมีลูกช่วงปีมังกรดี เราก็ยินดีมาก ๆ ที่เกิดเรื่องราวดี ๆ เกิดขึ้น

พอแต่งงานกันเร็ว ก็โดนข้อหานี้หมด?

แจ็ค : ผมไม่ซีเรียส ถ้าใครถามผม ผมก็จะบอกว่าคบกันช่วงสงกรานต์ ท้องก่อนแต่ง ถ้าใครคิดก็แล้วแต่เลยครับ

แจ็คพร้อมมีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบแล้ว?

แจ็ค : ยังไงก็แล้วแต่ ประคับประคองกันไปให้ได้ เพราะการแต่งงานคือการให้เกียรติครอบครัวผู้หญิง ซึ่งเราก็คุยกันหลังบ้านแล้ว ก็โอเคแล้ว

อยากบอกอะไรใบหม่อน?

แจ็ค : พี่จะดูแลใบหม่อนไปตลอด จะเป็นคนที่ใจเย็น จะเชื่อฟังใบหม่อนครับ

ติดตามชมรายการคุยแซ่บShow ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา13.15-14.15 น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

คลิปสัมภาษณ์ย้อนหลัง 

About Author