สนิทนอกจอ “ป๊อก ปิยธิดา” ได้น้องสาวเพิ่ม

เปรียบ“เปลือกรักปมลวง HANGOUT” เป็นคลื่นลม ที่ควรมีซีซั่นสอง

กลายเป็นกลุ่มเพื่อนซี้ซุปตาร์ตัวแม่ไปแล้ว สำหรับห้านางเอกสาวจากซีรีส์เรื่อง “เปลือกรักปมลวง HANGOUT” ภายใต้การผลิตของ   “บริษัทแอค อาร์ต เจเนเรชั่น จำกัด” ออกอากาศทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) นำทีมโดย“ป๊อก-ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์ , “โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล”, “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์” ,ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์” และ “ชิปปี้-ศิรินทร์ ปรีดียานนท์” ที่สนิทสนมกันทั้งในจอและนอกจอ

งานนี้พี่ใหญ่ของกลุ่ม “ป๊อก” เผยแฮปปี้สุด ๆ ที่ได้น้องสาวเพิ่มอีกหลายคน เลยขออ้อน“พี่อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง” ผู้กำกับฯ อยากให้มีซีซั่นสองต่อเลย ป๊อก เผยให้ฟังว่า

 “ในเรื่องจะเป็นพี่ใหญ่ของกลุ่มค่ะ จะเป็นคนที่ค่อนข้างที่จะช่วยแก้ปัญหาได้ในเกือบทุกเรื่อง จนกระทั่งทุกคนก็สงสัยว่าทำไมรู้ดีรู้ลึกทุกเรื่องจังเลยผ่านอะไรมาบ้างเหรอ สามารถแก้ไขปัญหาให้เพื่อนได้ทุกอย่างเลย คือดุจดาวจะเป็นคนที่คิดก่อนจะพูด เวลาจะทำอะไรค่อนข้างใกล้ตัวพี่เหมือนกันนะ คิดก่อนที่จะพูดคำนี้ดีไหมจะทำสิ่งนี้ออกไปดีหรือเปล่า จะมีผลยังไงก็จะคิดให้รอบคอบก่อน ซึ่งในเรื่องตั้งแต่ตอนแรกเป็นความสนุกที่เป็นคลื่นลมมาเรื่อย ๆ เป็นแบบบางวันชิว ๆ เย็นสบาย บางวันก็จะมีคลื่นลมแรงหน่อย แต่พอมาใกล้จบแล้วคือคลื่นลมมันค่อนข้างแรงมากค่ะ  ซึ่งมันมีรสชาติแตกต่างกันไปของแต่ละคน เอาเป็นว่าสนุกทุกตอนพลาดไม่ได้เลยจริง ๆ  เพราะถ้าเกิดพลาดแล้วมันจะเหมือนกับมันเสพได้ไม่ครบทุกฉาก ช่วยกันลุ้นบทสรุปของพวกเรานะคะว่าจะเป็นอย่างไร  อยากให้ชมกันไปเรื่อย ๆ รับรองว่าสนุกค่ะ   การร่วมงานกับ แพนเค้ก ขวัญ ชิปปี้ โดนัท คือดีมาก แฮปปี้มาก ถ่ายละครสิบยี่สิบปีน้อยมากที่จะเกิดสิ่งนี้  แต่เจอกลุ่มนี้เนี่ยเรายังมีการไลน์หากันในแชทกรุ๊ปยังรู้สึกว่าเราอยากเจอกันมันเป็นเรื่องที่แบบให้ความสัมพันธ์ใหม่ ๆ ที่ดีเสมอ เหมือนมีน้องสาวเพิ่มเลยค่ะ  ทุกคนก็คงงงไปสนิทกันตอนไหน ตอนเล่นเรื่องนี้ล่ะค่ะ  สนุกมาก ดีใจมาก  อยากที่จะเจอยังอยากจะให้พี่อ๊อฟทำซีซั่นสอง ช่วยลุ้นช่วยเชียร์ช่วยติดตามกันเยอะ ๆ นะคะ”

ติดตามชมซีรีส์  “เปลือกรักปมลวง HANGOUT” ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ที่เดียวเท่านั้น

About Author