มาซูม่า ชวนเหล่าเซเลบริตี้ เล่าความประทับใจ หลังทดลองใช้ นวัตกรรม ทันสมัย เพื่อทุกคนในครอบครัว

มาซูม่า ชวนเหล่าเซเลบริตี้บอกเล่าความประทับใจ หลังทดลองใช้เครื่องกรองน้ำตั้งโต๊ะ “RO Portable PX-135″ นวัตกรรม ทันสมัย เพื่อทุกคนในครอบครัว

‘น้ำดื่ม’ คือปัจจัยสำคัญในการดำรงชีวิต และเพื่อสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืน ควรเริ่มต้นจากการดื่มน้ำที่สะอาด โดยเฉพาะช่วงอากาศเปลี่ยนแปลง ต้องดูแลสุขภาพเป็นพิเศษ และรู้หรือไม่อุณหภูมิน้ำที่เหมาะสมช่วยเพิ่มอรรถรสของการดื่มน้ำ และเครื่องดื่มแก้วโปรดได้เป็นอย่างดี

บริษัท มาซูม่า (ประเทศไทย) จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านระบบจัดการน้ำ อากาศ และพลังงานครบวงจร ทั้งภาคอุตสาหกรรม และภาคครัวเรือน มากกว่า 30 ปี เปิดตัว “RO Portable PX-135” เครื่องกรองน้ำแบบตั้งโต๊ะ ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ทันสมัย รูปทรงมินิมอล สั่งการด้วยระบบสัมผัส มาพร้อมความสะดวกไม่ต้องต่อสายน้ำ ปรับอุณหภูมิได้ 4 ระดับ เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น เด็ก ผู้ใหญ่ วัยทำงาน หรือผู้สูงอายุ โดยมีเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังมาร่วมแชร์ประสบการณ์หลังจากได้ทดลองใช้งาน

คุณอัจฉรา บุรารักษ์ เจ้าของอาณาจักร “Iberry Group” กล่าวถึงความรู้สึกหลังได้ทดลองใช้ว่า “ร้านอาหารในเครือไอเบอร์รี่ กรุ๊ป ใช้ผลิตภัณฑ์เครื่องกรองน้ำของมาซูม่าอยู่แล้ว มีความเชื่อมั่นในแบรนด์มาโดยตลอด ส่วนที่บ้านตอนนี้ติดใจเครื่องกรองน้ำ RO Portable PX-135 ซึ่งเป็นเครื่องกรองแบบตั้งโต๊ะดีไซสวยน์ล้ำสมัย สั่งการด้วยระบบสัมผัส ใช้งานง่ายมาก ๆ ตอบโจทย์การใช้งานของครอบครัวของปลา รวมทุกขั้นตอนไว้ในหนึ่งเดียว ตั้งแต่กรองน้ำประสิทธิภาพสูง พร้อมเลือกอุณหภูมิได้ตามต้องการ สามารถชงชา กาแฟ ชงนม ทำเครื่องดื่มได้สารพัดประโยชน์”

ทางด้าน คุณศรัยฉัตร กุญชร ณ อยุธยา จิระแพทย์ เล่าว่า “ได้ลองใช้แล้วชอบมาก ระบบการทำงานง่ายไม่ซับซ้อน ชอบที่ไม่ต้องต่อท่อน้ำ เพียงแค่เติมน้ำแล้วเสียบปลั๊กก็สามารถใช้งานได้เลย ฟังก์ชั่นการทำงานไม่ซับซ้อน เลือกอุณหภูมิของน้ำได้ 4 ระดับ ทำความร้อนเร็วภายใน 3 วินาที ที่สำคัญยังมั่นใจได้เลยว่า น้ำที่ดื่มจาก RO Portable PX-135 สะอาดและปลอดภัย เพราะผ่านการกรองถึง 4 ขั้นตอน แถมทำความสะอาดง่าย ถาดรองผลิตจากสแตนเลสหมดกังวลเรื่องสนิม ถือว่าตอบโจทย์มาก ๆ ค่ะ”

ในส่วนของ คุณวสุ วิรัชศิลป์ เล่าว่า “สิ่งแรกทุกสะดุดตาคือรูปลักษณ์ที่สวยและทันสมัย เข้ากับเทรนในตอนนี้มาก ดีไซน์และโทนสีสวยงามเหมาะกับการตกแต่งบ้านทุกรูปแบบ ทุกไลฟ์สไตล์ ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นหนึ่ง ฟังก์ชั่นการใช้งานง่าย เพียงสัมผัสก็สามารถดื่มได้ทันที และยังมีระบบ saving mode ประหยัดพลังงาน และป้องกันอันตรายจากการกดเล่นของเด็ก ๆ ในบ้านได้ด้วย สำหรับใครที่มองหาเครื่องกรองน้ำดีไซน์ทันสมัย ให้ความรู้สึกเหมือนเฟอร์นิเจอร์ และใช้งานง่าย เรียกได้ว่าตอบโจทย์มากครับ”

มาต่อกันที่ คุณฬินา ลีนุตพงษ์ “ตอนนี้จะซื้อเครื่องใช้อะไร จะคำนึงเรื่องดีไซน์ และขนาดเป็นอันดับแรก เพราะอยู่คอนโดพื้นที่ใช้สอยจึงเป็นเรื่องสำคัญมาก อย่างเครื่องกรอง RO Portable PX-135 ของมาซูม่า เป็นเครื่องกรองน้ำแบบตั้งโต๊ะ 4 อุณหภูมิ เห็นครั้งแรกก็ชอบเลยค่ะ ดีไซน์สวย ขนาดกะทัดรัด ไม่ว่าจะวางมุมไหนก็สวยถูกใจไปหมด ที่สำคัญไม่ต้องเดินท่อน้ำ เพียงแค่เสียบปลั๊กก็ได้น้ำดื่มที่สะอาดและปลอดภัย เพราะผ่านการกรองถึง 4 ขั้นตอน หน้าจอแสดงผลค่าความบริสุทธิ์ของน้ำแบบเรียลไทม์ (TDS) หากใครกำลังมองหาเครื่องกรองน้ำตั้งโต๊ะ ดีไซน์สวย ใช้งานง่ายไม่ยุ่งยาก ก็อยากแนะนำเลยค่ะ

ปิดท้ายที่ คุณปิติพัฒน์ ปรีดานนท์ กล่าวว่า “ใช้ผลิตภัณฑ์ของมาซูม่าในโครงการคอนโดกรีเน่อยู่แล้ว มั่นใจในคุณภาพและบริการหลังการขายของแบรนด์ที่ดีมาโดยตลอด ตอนนี้ใช้ RO Portable PX-135 เครื่องกรองน้ำแบบตั้งโต๊ะ 4 อุณหภูมิ ที่ KO Kreate Space นอกจากขนาดกะทัดรัดแล้ว ยังติดตั้งง่าย ดีไซน์สวยทันสมัย สามารถเลือกปรับอุณหภูมิน้ำร้อนได้ตามความต้องการเพียง 3 วินาที สะดวกมากสำหรับการชงชาหรือกาแฟ และเลือกระดับน้ำที่ต้องการได้ ไม่ต้องกังวลเรื่องการหกเลอะเทอะ ถูกใจลูกค้าที่มาใช้บริการที่ KO Kreate Space มากครับ”

การมีเครื่องกรองน้ำดื่มที่สะอาดมาพร้อมความสะดวกสบายในการใช้งานไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป พร้อมให้คุณได้รื่นรมย์กับเครื่องดื่มแก้วโปรด ด้วยเครื่องกรองน้ำแบบตั้งโต๊ะ “RO Portable PX-135” จากมาซูม่า สามารถเข้าชมภาพและข้อมูลผลิตภัณฑ์ได้ที่ www.mazuma.co.th

About Author