แฟนคลับบอดี้สแลม…โอกาสสุดท้ายที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งใน คอนเสิร์ต bodyslam รอบการกุศล

แฟนคลับบอดี้สแลม… โอกาสสุดท้ายที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งใน “Everybodyslam 2024 The Sunny Side Up Live!” รอบการกุศล ร่วมส่งต่อสิ่งดี ๆ ให้กับสังคม

ข่าวดีสำหรับแฟนคลับวงบอดี้สแลมที่อยากร่วมสนุกในปรากฏการณ์สุดยิ่งใหญ่ และส่งต่อ สิ่งดีๆให้กับสังคมในคอนเสิร์ต “Everybodyslam 2024 The Sunny Side Up Live!” รอบการกุศล: กลุ่มทิสโก้ ร่วมกับ ศิริราชมูลนิธิ  วันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 2567 เวลา 19.00 น. ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี กว่า 16 ปี จากคอนเสิร์ตใหญ่ที่อิมแพ็คอารีน่าครั้งแรก สู่คอนเสิร์ตครั้งใหม่ ที่จะชวน EVERYBODY มา SLAM ด้วยกันอีกครั้ง การกลับมาในครั้งนี้สมการรอคอยของแฟนเพลง เพราะไม่ว่าจะรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ จะได้ดูศิลปินวงโปรด บอดี้สแลม อย่างใกล้ชิด ร่วมสัมผัสโปรดักชั่น และเวทีที่ออกแบบใหม่ขนาดยาวมากเป็นพิเศษในมุมที่ไม่เคยเห็น เพื่อเปิดประสบการณ์โชว์แบบ 360 องศา เปลี่ยนอิมแพ็ค อารีน่า ทุกที่นั่ง ทุกที่ยืน ให้เป็นบรรยากาศใหม่ ภาพและเสียงแบบไม่คาดคิด รับประกัน ความมัน ความเดือด ความโดด ความตื่นเต้น เต็มอิ่มตลอด 3 ชั่วโมงเต็ม อัดแน่นด้วยเพลงฮิต เพลงดัง เพลงฟังไม่เคยเบื่อ ร้องตามไม่เคยเหนื่อย ที่จะขนมาเล่นให้ฟังกันแบบสดๆ และยังได้สุขใจไปกับการเป็นผู้ให้ด้วยการร่วมสมทบทุน เพื่อเติมเต็มระบบการดูแลสุขภาพผู้สูงอายุให้สมบูรณ์ขึ้นและมีคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืน

ซื้อบัตรได้ที่ www.sirirajgive.org บัตรทุกที่นั่งในรอบการกุศล นำรายได้ทั้งหมดมอบให้ศิริราชมูลนิธิ และสามารถขอรับใบเสร็จรับเงิน เพื่อนำไปลดหย่อนภาษีได้ 2 เท่า บัตรราคา รอบการกุศล 5,500 (ได้รับของที่ระลึก) / 4,000 / 3,000 / 2,500 / 2,000 และ 2,500 บาท (บัตรยืน) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ งานองค์กรสัมพันธ์และกิจการพิเศษ Line Official Account: SirirajGive-SiSA โทร.0 2414 1555, 0 2414 1888 (ในวันเวลาราชการ)

About Author

You may have missed