รายการโทรทัศน์ และ ภาพยนตร์แนะนำบน Prime Video ประจำเดือนมกราคม 2567

Korean Lovers: เนื้อหาแนะนำจากเกาหลี

Marry My Husband (สามีคนนี้แจกฟรีให้เธอ)
กำหนดสตรีม: 1 มกราคม

สามารถรับชมตัวอย่างซีรีส์ได้ ที่นี่

เรื่องราวของคังจีวอน หญิงสาวจิตใจดีผู้เสียสละ เธอดูแลสามีที่ไม่เอาไหนและยอมถูกแม่สามีข่มเหง หลังจากที่เธอกลายเป็นผู้ป่วยโรคมะเร็งระยะสุดท้าย จีวอนค้นพบว่าเธอสามีกับเพื่อนสนิทของเธอแอบมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน เธอเสียชีวิตด้วยน้ำมือของพวกเขา และได้ข้ามเวลากลับไปในอดีตเมื่อ 10 ปีก่อนหน้า จีวอนจึงร่วมมือกับเพื่อนร่วมงานของเขาเพื่อเปลี่ยนชะตาชีวิตอันโหดร้ายของตัวเอง และวางแผนล้างแก้แค้นคนที่ทรยศเธออย่างสาสม

นักแสดง: พัคมินยอง,นาอินอู, อีอีคยอง, ซงฮายุน

Death’s Game Part 2 (เกมท้าตาย ภาค 2)
กำหนดสตรีม: 5 มกราคม

image.png

สามารถรับชมตัวอย่างซีรีส์ได้ ที่นี่

เตรียมรับชม Death’s Game ภาค 2 (ตอนที่ 5 – 8) ซีรีส์แนวแฟนตาซีดราม่าสุดเข้มข้นที่เรื่องราวกำลังดำเนินมาถึงจุดสำคัญ โดย Death’s Game บอกเล่าเรื่องราวของชเวอีแจ (ซออินกุก) ชายหนุ่มผู้ประสบเคราะห์ในทุกด้านของชีวิต เมื่อต้องพบกับความล้มเหลวที่ถาโถม เขาจึงตัดสินใจควบคุมความตายด้วยการปลิดชีพตัวเอง ยมทูต (พัคโซดัม) จึงลงโทษอีแจให้กลับชาติมาเกิดใหม่ซ้ำแล้วซ้ำเล่าทั้งหมด 12 ครั้ง ใน 12 ชีวิตที่แตกต่างกัน โดยเขาจะต้องพยายามเอาชีวิตรอดจากความตายที่กำลังจะเกิดขึ้นเพื่อให้หลุดพ้นจากการลงโทษนี้ และมีชีวิตใหม่ต่อไป

มาติดตามและเอาใจช่วยอีแจว่าเขาจะสามารถหนีความตายได้สำเร็จหรือไม่ ชีวิตที่เหลือที่เขาจะต้องเผชิญจะมีชะตากรรมอย่างไร สุดท้ายอีแจและความตายใครจะเป็นผู้ชนะ?

Recommended Series: เนื้อหาซีรีส์แนะนำ

Expats (ต่างชาติ ต่างชั้น)
กำหนดสตรีม: 26 มกราคม

image.png

สามารถรับชมตัวอย่างซีรีส์ได้ ที่นี่

ซีรีส์ Expats บอกเล่าเรื่องราวในบรรยากาศของฮ่องกงปี 2014 ที่เต็มไปด้วยสีสันและความวุ่นวาย “มาร์กาเร็ต” (รับบทโดย Nicole Kidman), “ฮิลารี” (รับบทโดย Sarayu Blue) และ “เมอร์ซี” (รับบทโดย Ji-young Yoo) เป็นผู้หญิงอเมริกันซึ่งย้ายมาอาศัยอยู่ในฮ่องกง ชีวิตของพวกเธอทั้งสามมีเหตุให้มาบรรจบกันหลังเกิดโศกนาฏกรรมของครอบครัวอย่างกะทันหัน ซีรีส์เรื่องจะนี้พาไปสำรวจเรื่องของการมีสิทธิพิเศษ และผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นเมื่อเส้นแบ่งระหว่างความเป็นเหยื่อและผู้กระทำความผิดนั้นเลือนราง โดย Brian Tee รับบทเป็น “คลาร์ก” สามีของมาร์กาเร็ต และ Jack Huston รับบท “เดวิด” สามีของฮิลารี

Film Collection: เนื้อหาภาพยนตร์แนะนำ

Foe
กำหนดสตรีม: 5 มกราคม

image.png

สามารถรับชมตัวอย่างภาพยนตร์ได้ ที่นี่

ภาพยนตร์ที่นำแสดงโดยนักแสดงผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์อย่าง เซอร์ชา โรแนน และ พอล เมสคาลFoe ชวนให้ผู้ชมตั้งคำถามเกี่ยวกับธรรมชาติของมนุษย์ (และมนุษย์เทียมหรือปัญญาประดิษฐ์) ผ่านการฉายภาพอนาคตข้างหน้าที่ไม่ไกลนัก โดย บอกเล่าเรื่องราวชีวิตคู่และตัวตนในโลกที่ไม่แน่นอนของเฮนและจูเนียร์ สองสามีภรรยาซึ่งใช้ชีวิตในฟาร์มบนที่ดินซึ่งตกทอดมาจากครอบครัวจูเนียร์มาหลายชั่วอายุคน แต่แล้วชีวิตอันเงียบสงบของพวกเขาต้องพบกับความวุ่นวาย เมื่อคนแปลกหน้าที่ไม่ได้รับเชิญ (แอรอน ปิแอร์) ปรากฏตัวขึ้น พร้อมกับข้อเสนออันน่าตกใจ ทั้งคู่จะยอมให้ความสัมพันธ์และอาจรวมถึงตัวตนของพวกเขาต้องตกอยู่ในความเสี่ยง เพื่อแลกกับโอกาสที่จะอยู่รอดต่อไปในโลกใหม่หรือไม่? ภาพยนตร์เรื่องนี้อ้างอิงจากนวนิยายขายดีของเอียน รีด (Iain Reid) กำกับโดยการ์ธ เดวิส (Garth Davis) และเป็นผลงานการเขียนบทร่วมกันของเดวิสและรีด

Role Play
กำหนดสตรีม: 12 มกราคม

image.png

สามารถรับชมตัวอย่างภาพยนตร์ได้ ที่นี่

เอมมาใช้ชีวิตที่สวยงามร่วมกับสามีและลูกๆ ทั้งสองของเธอในย่านชานเมืองของรัฐนิวเจอร์ซีย์ แต่เธอยังมีชีวิตอีกด้านที่เป็นความลับในฐานะนักฆ่ารับจ้าง ความลับที่เดวิด สามีของเธอค้นพบเมื่อทั้งคู่พยายามจะเพิ่มรสชาติให้ชีวิตแต่งงานของพวกเขาด้วยการแสดงบทบาทสมมติเล็กๆ น้อยๆ

Animation Mania: เนื้อหาแอนิเมชั่นแนะนำ

Hazbin Hotel (โรงแรมนรกหรรษา)
กำหนดสตรีม: 19 มกราคม

image.png

สามารถรับชมตัวอย่างซีรีส์ได้ ที่นี่

Hazbin Hotel บอกเล่าเรื่องราวของชาร์ลี เจ้าหญิงแห่งนรก กับภารกิจที่ดูเหมือนเป็นไปไม่ได้ของเธอในการบำบัดเหล่าปิศาจ เพื่อลดจำนวนประชากรที่ล้นเกินในอาณาจักรของเธออย่างสันติ ชาร์ลีตัดสินใจเปิดโรงแรมแห่งหนึ่งขึ้นโดยหวังว่าลูกค้าของเธอจะได้ “เช็คเอาท์” ไปสู่สวรรค์ หลังจากที่วิญญาณชั่วถูกกำจัดโดยเหล่าเทวดาในแต่ละปี ในขณะที่ประชากรในนรกเยาะเย้ยความคิดของเธอ แต่ชาร์ลียังมี Vaggie เพื่อนคู่หูผู้ภักดี และ Angel Dust ดาราหนังผู้ใหญ่ซึ่งเป็นผู้รับการทดลองคนแรกคอยอยู่เคียงข้าง และแล้วเมื่อ “ปิศาจวิทยุ” ผู้มีอิทธิพลยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ ความฝันอันบ้าบิ่นของเธอจึงมีโอกาสที่จะกลายเป็นจริง

About Author