“เจสัน สเตแธม” แท็กทีม “เดวิด เอเยอร์” ผสานพลังตัวพ่อแห่งโลกแอ็กชัน

แท็กทีมความมันส์แบบคูณสองใน “The Beekeeper นรกเรียกพ่อ” 11 มกราคม 2024 ในโรงภาพยนตร์

สกู๊ปเปิดองค์กรบีคีปเปอร์: https://youtu.be/G9dVNtME160

เตรียมนับถอยหลังสู่ภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์สุดเดือด จัดเต็มความระห่ำเต็มพิกัด โดยโคตรแอ็กชันสตาร์แห่งยุค “เจสัน สเตแธม” จาก Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw ผสานพลังตัวพ่อแห่งโลกแอ็กชัน แท็กทีมความมันส์แบบคูณสองกับ “เดวิด เอเยอร์” ผู้อยู่เบื้องหลังความโหดของภาพยนตร์ที่ทั้งเดือดทั้งดิบ และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ผู้ผ่านงานการเขียนบทหนังเข้มๆอย่าง FAST&FURIOUS และ TRAININGDAY ก่อนจะมาประทุเป็นพลุแตกจากการกำกับ SUICIDE SQUAD และ FURY และ END OF WATCH

“The Beekeeper นรกเรียกพ่อ” เมื่อองค์กรนรกแก๊งคอลเซ็นเตอร์ หลอกเอาเงินเหยื่อผู้โชคร้าย จนต้องปลิดชีพตัวเอง เพราะโลกนี้เต็มไปด้วยคนเลว อดัม เคลย์ (เจสัน สเตแธม) อดีตเจ้าหน้าที่สุดเหี้ยมมือพระกาฬในโครงการบีคีปเปอร์ จึงต้องออกโรงล้างบางถล่มเหล่าเดนนรก ไล่ตั้งแต่ระดับปฏิบัติการจนถึงผู้สั่งการให้สิ้นซาก

การพบกันครั้งแรกของสองตัวพ่อแห่งโลกภาพยนตร์แอ็กชัน จึงสร้างสรรค์เคมีเดือด ๆ สุดลงตัว เตรียมพบกับสไตล์การต่อสู้ของเจสันที่สดใหม่ไม่เหมือนเรื่องไหน ใน The Beekeeper จะเน้นการโจมตีจุดอ่อนศัตรู โดยมีหลักการต่อสู้เอาชนะคนที่ขวางทางให้เร็ว ทุกการโจมตีของเจสันต้องหยุดศัตรูได้ในครั้งเดียว หมัดเดียว บูม ลงไปกอง พร้อมซัดอีกหมัดใส่คนถัดไป  ฉากบู๊สุดครีเอทอันน่าตื่นตาเหมือนดูมายากล ทุกท่วงท่าของเขามีความหมาย ด้วยสไตล์การกำกับของ เดวิด    เอเยอร์ ที่ขึ้นชื่อเรื่องความดิบ และดุดันเมื่อได้มาแท็กทีมกับ สเตแธม จึงเป็นส่วนผสมที่แฟน ๆ ทั้งโลกตั้งตารอคอย

เปิดศักความความมันส์ไปกับเจสัน สเตแธม” และ “เดวิด เอเยอร์” ใน “The Beekeeper นรกเรียกพ่อ 11 มกราคม 2024 ในโรงภาพยนตร์

About Author