มัดรวม 4 ความบันเทิง กับแอนิเมชัน Ladybug & Cat Noir:The Movie ฮีโร่มหัศจรรย์ เลดี้บัค และ แคทนัวร์

มัดรวม 4 ความบันเทิง พร้อมส่งมอบความสนุกในช่วงเทศกาลแห่งความสุข กับแอนิเมชัน ‘Ladybug & Cat Noir: The Movie ฮีโร่มหัศจรรย์ เลดี้บัค และ แคทนัวร์’ เปิดรอบพิเศษแล้ววันนี้ ฉายจริง 4 มกราคมในโรงภาพยนตร์

สกู๊ปเปิดเหตุผลต้องอึ้ง: https://youtu.be/2bc-RVE8hQ4

เตรียมปกป้องปารีสจากวายร้ายผู้น่าเกรงขาม ในภาพยนตร์แอนิเมชันฟอร์มยักษ์ส่งท้ายปี “Ladybug & Cat Noir: The Movie ฮีโร่มหัศจรรย์ เลดี้บัค และ แคทนัวร์”  กับเรื่องราวของสองซูเปอร์ฮีโร่มหัศจรรย์อย่าง “เลดี้บัค” และ “แคทนัวร์” ที่ต้องร่วมกันกำราบเหล่าวายร้ายเพื่อพิทักษ์ปารีส ก่อนจะไปเอาใจช่วยกับทั้งสองตัวตึง “มงคลเมเจอร์” ขอพาส่อง 4 ความบันเทิงสุดหรรษา ของ Ladybug & Catnoir: The Movie ที่พร้อมจะส่งมอบความสนุกให้กับทุกคนบนจอใหญ่

    1. ยิ่งใหญ่และมหัศจรรย์กว่าทุกเวอร์ชันของเลดี้บัคและแคทนัวร์

    เลดี้บัค และ แคทนัวร์ เวอร์ชั่นภาพยนตร์ ได้รับการดัดแปลงเนื้อเรื่องจากซีรีส์แอนิเมชันระดับบล็อกบัสเตอร์ ที่โดนใจผู้ชมมาแล้วทั่วโลกโดยทีมสร้างตั้งใจให้เวอร์ชันภาพยนตร์มีความยิ่งใหญ่ และเหนือกว่าเวอร์ชันซีรีส์ในทุกๆด้าน

    2. งานภาพสวยสมใจบนจอใหญ่ โดยทีมสร้าง ‘Despicable Me 2 มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด 2’

    นอกจากเรื่องราวจะสนุก ตื่นเต้น และอบอวลไปด้วยความอบอุ่น Ladybug & Catnor: The Movie ยังรังสรรค์งานภาพที่ตระการตาโดยได้ทีมสร้างจาก Despicable Me 2 มาเนรมิตรให้ภาพออกมามีสีสันสวยงามตลอดทั้งเรื่อง

    3. งานสร้างระดับบิ๊กโปรเจกต์ จัดเต็มทุกขั้นตอนของการรังสรรค์

    เลดี้บัค และ แคทนัวร์ เดอะมูฟวี่ กลายเป็นภาพยนตร์แอนิเมชันฝรั่งเศส ที่ใช้ทุนสร้างสูงสุดอันดับที่ 2 รองจากภาพยนตร์แอ็กชันไซไฟ Valerian and the City of a Thousand Planets จัดเต็มทุกพาร์ทโปรดักชั่น ตั้งแต่งานสร้าง งานภาพ และงานเพลง และการันตีความยอดเยี่ยม ด้วยการเป็นภาพยนตร์แอนิเมชันที่เปิดตัวสูงที่สุดตลอดกาลในประเทศฝรั่งเศสอีกด้วย

    4. อลังการด้วยบทเพลงแสนพิเศษสุดไพเราะที่อัดแน่นตลอดทั้งเรื่อง

    แอนิเมชันเรื่องนี้อัดแน่นไปด้วยเพลง และฉากมิวสิคัลสุดงดงาม ที่จะมอบสุดยอดประสบการณ์การดูหนังแบบลืมไม่ลง โดยความพิเศษคือเพลงในหนังทั้ง 7 เพลง นอกจากจะมีเวอร์ชันเสียงอังกฤษสุดไพเราะแล้ว เวอร์ชันเสียงไทยจะถูกแปลทั้งหมดเช่นกัน งานนี้ฟังกันฉ่ำหูชุ่มชื่นหัวใจแน่นอน 

    หยุดยาวนี้ เตรียมสนุกสุดหรรษาและพิทักษ์เมืองปารีสไปกับพวกเขา พลังแห่งความดีจะเอาชนะความชั่วร้ายได้หรือไม่ ร่วมหาคำตอบพร้อมกันได้ใน ‘Ladybug & Cat Noir: The Movie ฮีโร่มหัศจรรย์ เลดี้บัค และ แคทนัวร์’ เปิดรอบพิเศษวันนี้ ฉายจริง 4 มกราคม 2024 ในโรงภาพยนตร์

    About Author