เนรมิตรหนัง ฟิล์ม ผนึกกำลัง ฉายแสงฯ จัดกิจกรรมเด็ด ตอบแทนแฟนหนัง 4 Kings2

4 Kings2 ภายใต้การดำเนินงานโดย เนรมิตรหนัง ฟิล์ม ผู้ผลิตและสร้างสรรค์ภาพยนตร์ เพื่อมอบความบันเทิงให้กับผู้ชม โดยมี ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ จัดจำหน่าย หลังประกาศวันฉายเมื่อช่วงปลายเดือน พฤศจิกายน ที่ผ่านมา สร้างสถิติใหม่แซงหน้าภาคแรก ทำรายได้ 120 ล้านบาท ภายในเวลาเพียง 7 วันเท่านั้น ครองแชมป์อันดับ 1 Box office ยาวนานติดต่อกัน 4 สัปดาห์ อีกทั้งยังได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากแฟนหนังฯ จนสามารถกวาดรายได้ทะลุ 200 ล้านบาทไปเป็นที่เรียบร้อย

เพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จครั้งนี้ เนรมิตรหนัง ฟิล์ม พร้อมด้วย ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ จัดกิจกรรมเด็ด ขอบคุณแฟนหนัง 4 Kings2 ทั่วประเทศ ลุ้นรับของรางวัลพรีเมียม ประเดิมด้วยกิจกรรมที่เหมาะสำหรับคนเสียงดี ชวนคุณมา “Cover เพลง ร้องไปกับฟ้า ของ แหลม สมพล” และต่อด้วย แร็ปร้องไปกับฟ้า “พบยาท อยู่ กับยาท 1 วัน” ซึ่งความพิเศษในกิจกรรมนี้ จะได้ทำกิจกรรมร่วมกับ บิ๊ก ดีเจอราร์ด แบบเอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับผู้ที่ได้รับรางวัล 1-3 เท่านั้น ปิดท้ายด้วยกิจกรรม PARODY MV คลิปอินเนอร์ประกอบเพลง “ร้องไปกับฟ้า” สายแอคติ้งต้องพลาดไม่ได้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/4kings90s

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมพิเศษ “ชมภาพยนตร์ 4 Kings2 ฟรี กับเจ้าหน้าที่ พนักงาน ขสมก” เพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้กับพนักงานองค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ ในการปฏิบัติหน้าที่ต่อไป โดยมี สมศักดิ์ มานยาซิ หัวหน้างานประชาสัมพันธ์ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ ให้เกียรติร่วมงาน ซึ่งบรรยากาศภายในงานคึกคักและอบอุ่น ด้วยบรรดา พี่ๆ ขสมก ที่มาร่วมรับชม 4 Kings 2 ณ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ด้วยความมุ่งมั่นและพัฒนาไม่หยุดยั้ง เนรมิตรหนัง ฟิล์ม และ ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ เตรียมแคมเปญสุดเซอร์ไพร์สแบบ Exclusive สำหรับภาพยนตร์ 4 Kings2 ไว้ในปี 2567

About Author