ดวงประจำวันศุกร์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ.2566

ดวงประจำวันศุกร์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา 11:09 – 15:09 น.

สีมงคล สีน้ำเงิน สีขาว สีแดง

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 60873

เลขมงคล 6 0 8

เลขเด่น 8

66 00 88

68 86 08 80 60 06

เลขแปลง

77 73 37 78 87 76 67 69 96 89 98

การงาน การแข่งขันในเรื่องของการทำงานที่สูงอยู่ตลอด และมีงานเข้ามามาก ต้องมีความอดทน ฝ่าฟันมุ่งมั่นและเพียรพยายาม หรือบางคนมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการงานแบบถูกคำสั่งโยกย้ายในปีหน้าที่จะต้องปรับตัวตามนั้นห้ามคิดมาก

การเงิน มีเงินเข้ามาให้ใช้จ่ายเยอะตลอดทั้งวันซื้อความสุขอาหารของกินและสถานที่ท่องเที่ยว จะมีโชคลาภกับใบเสร็จเซเว่นให้โชค

ความรัก ยังคงมีปากเสียงกับคนรักและความคิดมากให้พากันไปทำบุญช่วยเหลือคนเจ็บคนป่วยรวมถึง ทำบุญกับโลงศพ คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติที่มาจากแดนไกล

สุขภาพ การเจ็บป่วยที่ต้องรอการรักษา หรือคนมีโรคประจำตัวต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ

คนเกิดวันจันทร์

การงาน จะมีชื่อเสียงจากเรื่องของการงานหรือสิ่งที่ทำ คนที่คิดประกวดแข่งขันสิ่งใดขอให้มุ่งมั่นไปเลยจะได้รับชัยชนะ หรือได้ออกรายการทีวีรวมถึงโลกโซเชียล

การเงิน มีการซื้อขายแลกเปลี่ยนในเรื่องของอสังหาริมทรัพย์ มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก ต้องระวังอารมณ์และคำพูดโดยเฉพาะคนที่ชอบพูดเสียดสีคนรัก มักจะมีเรื่องของการท้าเลิกอยู่เป็นประจำ ให้พากันไปทำบุญช่วยเหลือคนพิการทุกอย่างจะดีขึ้น คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ ต้องดูแลเอาใจใส่ในเรื่องของสุขภาพโดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัว หรือบางคนเกี่ยวข้องกับการทำศัลยกรรมความงาม

คนเกิดวันอังคาร

การงาน มีความห่วงใยในเรื่องของการงานและความรอบคอบอยู่ตลอด พิถีพิถันเอาใจใส่ทุกการงาน แต่จะได้ดีทุ่มเทตั้งแต่เช้ายันค่ำหรืออีกวันข้ามคืน

การเงิน มีการเงินเข้ามาอยู่ตลอด โดยเฉพาะผู้หญิงผิวขาวผอมบางนำมา มีโชคลาภจากตัวเลขบัญชีธนาคารของคนรักให้โชค

ความรัก ช่วยเหลือสร้างฐานะร่วมกัน คนในครอบครัวมีความสุขวันหยุดนี้จะได้ไปเที่ยวในสถานที่สวยงามหรือบางคนไปทำงานด้วยพาครอบครัวไปเที่ยวด้วย คนโสดจะพบรักในที่ทำงาน

สุขภาพ ต้องดูแลเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อแขนขาการปวดเมื่อย หรือการนอนพักผ่อนให้เต็มที่ในช่วงวันหยุดก่อนไปเที่ยว

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน ทำไปบ่นไปรู้สึกเหนื่อยกับการงานโดยเฉพาะการรู้ล่วงหน้าว่าจะต้องเกิดอะไรขึ้น บางครั้งแก้ไขอะไรไม่ได้ ก็ต้องใช้เล่าสู่กันฟังและปรับแผนการงาน เพื่อให้อยู่รอดและปลอดภัยหรือมีการสูญเสียให้น้อยที่สุด

การเงิน ใช้จ่ายเยอะแต่ก็ยังหาได้อยู่ตลอด มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค ใครมีหลายเครื่องให้ใช้เบอร์เก่าสุด

ความรัก จะทำสิ่งใดก็มีแต่ครอบครัวและคนรักช่วยเหลือได้ การปรับทุกข์หรือพูดคุยสิ่งใดก็แล้วแต่จะมีผู้ฟังที่ดีคือคนในครอบครัว คนโสดมีโอกาสพบรักบนโลกโซเชียลการติดต่อสื่อสาร

สุขภาพ ระวังอารมณ์และความคิดมาก ความเครียด ต้องใช้การออกกำลังกายจะช่วยเหลือได้

การงาน มีการแข่งขันในเรื่องของการงานและธุรกิจสูง แต่จะผ่านพ้นทุกอย่างไปได้มีส่วนแบ่งการตลาดได้ดี นอนดึกตื่นเช้ามืด หรือบางคนมัวแต่ดู YouTube ทั้งคืน

การเงิน จะมีเงินเข้ามาอยู่ตลอดหลังจากเที่ยงไปแล้ว มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขทะเบียนรถให้โชคดี

ความรัก มีปากเสียงกันบ้างเพราะการคิดเล็กคิดน้อยต่อกันแต่ก็เพราะรัก คืนดีกันอยู่ตลอด คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติมาจากแดนไกล

สุขภาพ พักผ่อนน้อย ต้องทดแทนเวลาพักผ่อนให้มากๆ คนที่ต้องเดินทางและจำเป็นต้องขับรถต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ

การงาน ระวังมีปากเสียงและการขัดแย้งในที่ทำงาน ถูกเอาเปรียบบางครั้งก็ต้องอดทน แต่บางคนก็ทนไม่ไหว มีการเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหัน รวมถึงได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใครบางคน มีเกณฑ์ไปงานศพ

การเงิน หาได้มากก็มีรายจ่ายที่ต้องใช้มากตามเป็นเงาตามตัว แต่จะมีโชคลาภเกี่ยวกับเลขที่บ้านให้โชค ใครมีหลายหลังให้ใช้หลังเก่าสุด

ความรัก ต้องช่วยเหลือคนรักและครอบครัว แต่มีความยินดีที่จะช่วยเหลือทุกคน เพราะรัก คนโสดจะได้รู้จักกับคนอายุมากกว่า จะเข้ามาในชีวิตเป็นครอบครัวแบบอยู่กันเลย

สุขภาพ ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ มีโอกาสประสบอุบัติเหตุหรือเจ็บตัวได้ บางคนกำลังอยู่ในช่วงรักษาตัวเอง

คนเกิดวันศุกร์

การงาน จะเกี่ยวข้องกับการงานชีพจรลงเท้า เดินทางตลอดทั้งวัน ไปยังสถานที่ติดน้ำติดทะเล ใครที่คิดเปลี่ยนแปลงเรื่องของการงานจะมีคนช่วยเหลือ แต่ต้องใช้เงินเป็นใบเบิกทาง รวมถึงการวิ่งเต้นเดินเรื่อง

การเงิน ใจใหญ่ใจกว้างต้องลงทุนก่อนถึงได้เงินมา มีโชคลาภดวงดีเกี่ยวกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก การประคองช่วยเหลือครอบครัว ต้องอดทนทุกอย่าง การเป็นเสาหลักให้กับทุกคนในครอบครัว คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่มาจากแดนไกล หรือเป็นชาวต่างชาติได้

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ และระบบทางเดินหายใจรวมถึงผื่นคัน มีโอกาสทานยาหาหมอ การทำบุญกับคนเจ็บคนป่วย คนพิการจะเป็นการแก้เคล็ดที่ดีที่สุด

การงาน ยังมีการแข่งขันที่สูงต้องดิ้นรนอยู่ตลอด แต่จะได้ส่วนแบ่งทางการตลาดโดยเฉพาะบุคคลที่ทำเกี่ยวข้องกับอาหารของกินและความสวยงาม หรือด้านการขาย จะมีลูกค้าเข้ามาแต่เช้ายันค่ำ

การเงิน มีรายได้ดีมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน รวมถึงการมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขจากบัญชีธนาคารให้โชค

ความรัก คนโสดจะได้รับข่าวดีในเรื่องของความรักมีคนเข้ามา คนมีครอบครัวแล้วให้หลีกเลี่ยงอารมณ์การเรียกร้องความสนใจจากคนรัก

สุขภาพ เกี่ยวข้องกับความสวย ความงาม การทำศัลยกรรมความงาม ให้ทำบุญกับโลงศพ จะดีมากๆ ช่วยเหลือผู้คนตกทุกข์ได้ยาก

#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664 #ทำนายดวง#ดูดวงอาจารย์มงคล#สอนไพ่ยิปซี#สอนลายมือ#ดูดวงแม่น#สอนสักลายมือ#สักลายมือเศรษฐีมงคล#เศรษฐีมงคล

About Author