ปิดปีด้วยหนังดี โปรแกรมพิเศษจาก House สามย่าน ขนขบวนหนังฮิตแห่งปี 2023 กลับมาฉายอีกครั้ง

ในโรงภาพยนตร์ กับโปรเจกต์ “Let’s HOUSE them… ONE MORE TIME” 28 ธันวาคม 2023 ถึง 10 มกราคม 2024 นี้

🎉 House Samyan ร่วมฉลองปิดท้ายปี 2023 ด้วยการขนหนังยอดฮิต 7(+1) แห่งปี 2023 ที่เราพร้อมที่จะ HOUSE พวกเขากลับมาสู่จออีกครั้ง เริ่มวันที่ 28 ธันวาคม 2023 ถึง 10 มกราคม 2024 เฉพาะที่โรงภาพยนตร์ HOUSE สามย่านเท่านั้น

เตรียมตัวพบกับ

🌟 Asteroid City

เมืองกลางทะเลทรายเล็ก ๆ ที่อยู่ทางตะวันตกเฉียงใต้ของอเมริกา นี่คือปี 1955 สถานที่ท่องเที่ยวที่โด่งดังที่สุดของเมือง นี้คือหลุมอุกกาบาต ยักษ์และหอดูดาวที่อยู่ใกล้ ๆ สุดสัปดาห์หนึ่ง ทางกองทัพและนัก ดาราศาสตร์ได้จัดงานต้อนรับเด็ก ๆ จาก หลากหลายหน แห่ง เพื่อจัดแสดงสิ่ง ประดิษฐ์ทางวิทยาศาสตร์ของพวกเขา ไม่ไกลออกไป เหนือเนินเขา เมฆรูป เห็ดจากการ ทดสอบระเบิด ปรมาณูปรากฏให้เห็น แล้วเหตุการณ์ประหลาด ๆ ก็เริ่มเกิดขึ้นหลังจากนั้น… และที่นี่ก็คือ “แอสเทอรอยด์ ซิตี้”

🌟 Past Lives

เมื่อ “นายอง”​ ได้ย้ายไปอยู่แคนาดาและเปลี่ยนชื่อเป็น “นอร่า” สิบสองปีต่อมา เธอได้พบกับ “จองแฮซอง” เด็กชายที่กลาย เป็นชายหนุ่มใน อดีตทั้งสองต่างตก หลุมรักกันและกันแต่นายองในตอนนั้น กับนอร่าในตอนนี้ อาจไม่ใช่ คนเดิม…แล้วความ รู้สึกของทั้งสองจะยังคงอยู่เหมือนเดิมหรือเปลี่ยนไป…

🌟 Oppenheimer

ภาพยนตร์แอ็กชั่นแนวประวัติศาสตร์สงครามโลกครั้งที่ 2 ที่ดัดแปลงจากหนังสือ American Prometheus: The Triumph and Tragedy of J. Robert Oppenheimer โดย ไค เบิร์ด (Kai Bird) และ มาร์ติน เจ. เชอร์วิน (Martin J. Sherwin) เป็นเรื่องราว เกี่ยวกับ เจ.โรเบิร์ต ออพเพ็นไฮเมอร์ นักฟิสิกส์ผู้พยายามจะสร้างระเบิดปรมาณูในช่วงภาวะสงคราม มาพร้อม คำโปรยที่ว่า Oppenheimer เป็น “ภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่ ปลุกเร้า อารมณ์ ให้หัวใจเต้นรัวไปกับชาย ลึกลับที่ต้อง เสี่ยงตัวเองลง มือทำลายโลก เพื่อที่จะรักษาโลกเอาไว้”

🌟 Monster

หนังเล่าเรื่องของ “แม่” คนหนึ่ง (ซากุระ อันโดะ) ที่พบว่า “มินาโตะ” (โซยะ คุโรคาวะ) ลูกชายของเธอ ถูกทำร้ายร่าง กายและจิตใจ เธอได้ค้น พบว่าคุณครูมีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ เธอรีบมุ่งหน้าไปที่ โรงเรียนเพื่อหา คำตอบว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ แต่เมื่อเรื่องราวถูกตีแผ่ผ่านสายตาของแม่ ครู และลูก ความจริงก็ค่อยๆ ปรากฏออกมา…

🌟 Talk To Me

เมื่อกลุ่มเพื่อนได้ค้นพบวิธีปลุกวิญญาณด้วยการใช้มือของซากศพ พวกเขาและเธอจึงเสพติดความตื่นเต้นนี้ จนกระทั่งคนหนึ่ง ในกลุ่มได้ไปไกล เกินกว่าที่ควร และปลดปล่อยพลังเหนือ ธรรมชาติอันน่า สะพรึงกลัวออกมา

🌟 Beau Is Afraid

ปลุกมหากาพย์แห่ง “ความกลัว” ร่วมเดินทางไปกับเส้นทาง ชีวิตสุด พารานอยด์ของ “โบ วาสเซอร์แมนน์” (วาคีน ฟีนิกซ์) หนุ่มใหญ่ผู้ป่วยเป็น โรควิตก จริตที่ต้องเดินทางกลับไปเยี่ยมแม่ และนั่นคือจุดเริ่มต้นที่จะนำ ไปสู่เส้นทาง เสมือนฝันร้าย ที่แฝงความกลัวสุดขีดและ ทำให้ชีวิตของ โบไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

🌟 Spider-Man: Across the Spider-Verse

ไมล์ส โมราเลส กลับมาอีกครั้งกับเรื่องราวบท ใหม่ของการผจญภัย ของเพื่อนบ้านที่แสนดีแห่งบรู๊คลิน ไปสู่ มัลติเวิร์สร่วม กับ เกวน สเตซี่ ของผองเพื่อนมนุษย์ แมงมุมเพื่อ เผชิญหน้ากับ วายร้ายที่ทรงพลังยิ่งกว่าที่พวกเขาเคยเจอ

และ #พิเศษ Spider-Man: Into the Spider-Verse กลับมาให้ดูสองภาคต่อกันให้เต็มอิ่ม🕷

เรื่องราวของไมลส์ เด็กชายที่ค้นพบว่า ตัวเองก็เป็นหนึ่งในสไปเดอร์ แมนอีกคน และพบว่าในจักรวาลนี้ไม่ได้ มีเพียงแค่ เขาเท่านั้นที่เป็นสไปเดอร์แมน เขาเริ่มออกช่วยเหลือ ผู้คนรวมถึงคนที่เขารักนั่นคือพ่อ ซึ่งเราจะได้เห็นสไปเดอร์ แมนอีกหลายคน

📌 รอเช็กรอบ จองตั๋วกันได้เลยที่ app: House Cinema และ www.housesamyan.com

About Author