“มิราคูลัส” พลังมหัศจรรย์ปริศนาเกินหยั่งรู้ จุดกำเนิดทั้งซูเปอร์ฮีโร่ และ ซูเปอร์วายร้าย

“มิราคูลัส” พลังมหัศจรรย์ปริศนาเกินหยั่งรู้ จุดกำเนิดทั้งซูเปอร์ฮีโร่ และ ซูเปอร์วายร้าย ในจักรวาล “Ladybug & Cat Noir: The Movie – ฮีโร่มหัศจรรย์ เลดี้บัค และ แคทนัวร์” เปิดรอบพิเศษ 28 ธันวาคมเป็นต้นไปฉายจริง 4 มกราคม 2567 ในโรงภาพยนตร์

[scoop : https://youtu.be/Dz1PVJMGlhk ]

เตรียมปล่อยพลังมหัศจรรย์ต้อนรับวันเด็ก ไปกับ Ladybug & Cat Noir: The Movie – ฮีโร่มหัศจรรย์ เลดี้บัค และ แคทนัวร์ ภาพยนตร์แอนิเมชันฟอร์มยักษ์จากฝรั่งเศสที่มีทุนสร้างสูงสุดตลอดกาลอันดับสอง สร้างจากซีรีส์ยอดฮิตของช่องนิโคโลเดียนอย่าง Miraculous: Tales of Ladybug and Cat Noir สู่ภารกิจกอบกู้โลกสุดตื่นตาตื่นใจเต็มจอภาพยนตร์

เรื่องราวทั้งหมดเริ่มต้นขึ้นเมื่อ “มาริเนตต์” และ “เอเดรียน” สองวัยรุ่นชาวปารีส ที่ต้องมาร่วมมือกันปกป้องเมืองที่พวกเขารักให้รอดพ้นจากภัยคุกคามของซูเปอร์วายร้าย ภารกิจครั้งนี้เริ่มขึ้นหลังจากที่ มาริเนตต์ และ เอเดรียน ได้กลายมาเป็นซูเปอร์ฮีโร่นามว่า “เลดี้บัค” และ “แคทนัวร์” จากการได้รับพลังมหัศจรรย์ของอัญมณีเวทมนต์ที่เรียกว่า “มิราคูลัส”

“มิราคูลัส” หรือ มณีเวทมนต์แห่งพลัง เป็นอัญมณีวิเศษที่มาพร้อมพลังปริศนาเกินหยั่งรู้และสามารถส่งผลได้กับทุกสรรพสิ่งในโลกใบนี้ ดูแลโดยชายชราลึกลับนามว่า “มาสเตอร์ฟู” ซึ่งมิราคูลัสเหล่านี้ถูกใช้งานเพื่อปกป้องโลกจากความชั่วร้ายมายาวนานหลายทศวรรษ พลังของมิราคูลัสนั้นสามารถเปลี่ยนผู้ที่ถูกเลือก จากที่เป็นเพียงคนธรรมดา ให้กลายเป็นสุดยอดซูเปอร์ฮีโร่ที่มีพลังมหัศจรรย์ได้

แต่ไม่ใช่ทุกคนที่ได้รับพลังนี้ไปแล้วจะนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์ ยกตัวอย่างเช่น “ฮอว์กมอธ” ซูเปอร์วายร้ายผู้ที่ต้องการแย่งชิงมิราคูลัสทั้งหมดมาไว้ในครอบครองเพื่อจุดประสงค์บางอย่างโดยไม่สนวิธีการ นั่นหมายความว่าชะตากรรมของทั้งปารีสกำลังสั่นคลอนและตกอยู่ในอันตรายระดับใหญ่หลวง และแน่นอนว่ามีเพียงสองฮีโร่อย่าง เลดี้บัค และแคทนัวร์ เท่านั้น ที่มีพลังมหัศจรรย์สามารถต่อกรกับวายร้ายตัวฉกาจอย่าง ฮอว์กมอธ ได้

มาร่วมลุ้นและติดตามเอาใจช่วย “เลดี้บัค” และ “แคทนัวร์” ในภารกิจเอาชนะวายร้ายอย่าง “ฮอว์กมอธ” เพื่อปกป้องปารีสให้รอดพ้นจากภัยคุกคาม ได้ใน Ladybug & Cat Noir: The Movie – ฮีโร่มหัศจรรย์ เลดี้บัค และ แคทนัวร์”
เปิดรอบพิเศษ 28 ธันวาคมเป็นต้นไป ฉายจริง 4 มกราคม 2567 ในโรงภาพยนตร์ เต็มอิ่มความสนุกได้ทั้งเวอร์ชันเสียงไทย และ อังกฤษ

About Author