เผยฉากจบมังงะ Hunter x Hunter ที่จะถูกใช้หากผู้เขียนไม่สามารถเขียนต่อได้

สำหรับคนที่ตามอ่านมังงะ Hunter x Hunter นอกจากจะต้องลุ้นเนื้อเรื่องแล้ว ยังต้องลุ้นสุขภาพของอาจารย์ Togashi Yoshihiro ที่ยังไม่มีทีท่าจะดีขึ้นในเร็ววันนี้ด้วย อย่างไรก็ตามในรายการทอล์กโชว์ Iwakura to Yoshizumi no Bangumi ที่ออกฉายเมื่อวันอังคารที่ 21 พฤศจิกายนที่ผ่านมา อาจารย์ Togashi ได้เปิดเผยฉากจบที่เป็นไปได้ของมังงะที่จะถูกนำมาใช้ หากเกิดเหตุไม่คาดฝันที่ทำให้เขาไม่สามารถเขียนมังงะเรื่องนี้จนจบได้

อาจารย์ Togashi ได้เขียนฉากจบมังงะไว้ 3 แบบ และเขาได้เผยฉากจบแบบที่ 4 ซึ่งเขาได้ทิ้งไป โดยเรื่องราวจะเกิดขึ้นในอีกหลายปีข้างหน้าจากเหตุการณ์มังงะ เด็กสาวนามว่าจินกำลังตกปลาและพูดคุยกับแม่ ก่อนจะรู้ว่าจินเป็นหลานฮันเตอร์ผู้ยิ่งใหญ่ซึ่งก็คือกอร์นนั่นเอง แต่จินไม่อยากเป็นฮันเตอร์เหมือนปู่ของเธอ เพราะกอร์นมักทิ้งนูโกะ ยายของเธอไว้ในบ้านคนเดียวเสมอ ก่อนที่เรื่องราวจะจบลงโดยมีนกบินขึ้นไปบนท้องฟ้า

อาจารย์ Togashi ยังเผยต่อว่าฉากจบทั้ง 3 แบบจะมีการตอบรับที่หลากหลายจากผู้อ่าน โดยฉากจบ A จะเป็นฉากจบที่ “ปลอดภัย” ที่สุด ในขณะที่ตอนจบ C จะเป็นตอนจบที่อาจจะมีเสียงคัดค้านจากแฟน ๆ แน่นอน แต่อาจารย์ชอบฉากจบนี้มากที่สุด ตอนนี้อาจารย์หวังว่าเขาจะเขียนมังงะเรื่องนี้ต่อไปและคิดฉากจบที่เหมาะสมที่สุดได้

ทั้งนี้ก็ต้องขอให้ตัวอาจารย์นั้นหายไวๆ และหวังว่าเราจะได้ดูเรื่องราวการผจญภัยกันต่อได้ในเร็วๆนี้

แหล่งที่มาข่าว https://www.oricon.co.jp/news/2303516/full/

About Author