ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ.2566

ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา 11:09 – 18:09 น.

สีมงคล   สีแดง  สีขาว  สีชมพู

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด   66000

เลขมงคล  6  0  9

66   00   99

69 96 60 06 90 09

เลขแปลง

11 16 61 19 91 10 01 74 47 17 71

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน    การเดินทางไปด้วยและทำงานไปด้วย     มีความมุ่งมั่นเพียรพยายามทำทุกสิ่งทุกอย่างทุกหน้าที่    จะได้ดีจากความสำเร็จ    ถึงแม้ดึกดื่นมืดค่ำกันไปบ้าง  ผลงานก็ออกมาดีได้รับชัยชนะในการงานโดยเฉพาะการทำเป็นเป็นกลุ่มเป็นทีม

การเงิน     มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ต้องใช้จ่าย  เข้าซ้ายออกคว้า  มีความสุขกับการช้อปปิ้งตามตลาด  ตามห้างสรรพสินค้า  มีโชคลาภดวงดีกับวันเดือนปีเกิดอายุของคนรักให้โชค

ความรัก     การเดินทางพร้อมคนรักไปตามสถานที่ต่างๆทั่วไป  การทำบุญ   คนโสดมีโอกาสพบรักมีพ่อสื่อแนะนำให้ได้รู้จักกัน     การไปงานแต่งหรืองานต่างๆทั่วไป

สุขภาพ        นอนดึกพักผ่อนน้อย  ต้องดูแลและเอาใจใส่ในการพักผ่อน   การทำบุญที่มีคนร่วมทำบุญเช่นทอดกฐิน

คนเกิดวันจันทร์

การงาน       จะได้เป็นที่รู้จักในเรื่องของการงานสร้างชื่อเสียงมีงานเข้ามาบางคนได้เดินทางถึงต่างประเทศ   หากมีการประกวดจะโชคดีมากติดอันดับต้นๆของการประกวดได้เลย       มีคนพร้อมช่วยเหลือเรียกว่ามีเสน่ห์ในการงานทำให้มีใหญ่ๆเข้ามา  

การเงิน     จะมีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน   มีโชคลาภกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก      มีความสุขกับครอบครัวที่อุดมสมบูรณ์  การมีสมาชิกใหม่หรือไปงานแต่งของคนที่เรารัก     คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ  หน้าตาดี

สุขภาพ     เกี่ยวข้องกับความสวยความงาม  การทำศัลยกรรม  รวมถึงการรักษาการเจ็บป่วยแต่จะดีขึ้นหากใครเจ็บป่วยอยู่

คนเกิดวันอังคาร

การงาน        มีความรับผิดชอบในเรื่องของการงานการตรวจสอบเช็คละเอียด  ในทุกสิ่งที่ทำ  จะดึกดื่นมืดค่ำแต่ผลงานต้องออกมาดี       มีบ้างการขัดแย้งกับลูกน้องบริวารแต่พยายามจะแก้ไขให้ผ่านไปให้ได้   บางครั้งมีความรู้สึกขี้น้อยใจแต่ก็ต้องอดทน

การเงิน     ใช้จ่ายซื้อความสุขความสุขทุกอย่าง  การแก้ไขปัญหาด้วยเงิน  ซื้อของเครื่องใช้อุปกรณ์หรือการซ่อมแซมปรับปรุงสิ่งที่พังชำรุด    จะมีโชคลาภกับอายุวันเดือนปีเกิดของตนเองให้โชค

ความรัก     ระวังอารมณ์แห่งตนการมีปัญหาเพราะเจ้าระเบียบขี้บ่นของตนเอง  รวมถึงการขี้ระแวงคนรัก  หลีกเลี่ยงได้ควรหลีกเลี่ยง      คนโสดจะมีโอกาสพบรักในที่ทำงานกับคนอายุน้อยกว่า

สุขภาพ     ต้องเอาใจใส่ในเรื่องของการพักผ่อนน้อย  ความดัน   วิงเวียนศีรษะโดยเฉพาะคนอายุมากและมีโรคประจำตัวต้องระวังเป็นพิเศษ 

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน      มีความขยันและมุ่งมั่นพยายามแก้ไขทุกสิ่งทุกอย่างให้ดีขึ้น  หลังจากเหนื่อยมาตลอดทั้งวัน  การพักผ่อนใช้สมาธิทบทวนเรื่องราวที่ผ่านมาจะทำให้การงานออกมาดี   

การเงิน        ยังคงเสียเงินจากค่าซ่อมสิ่งที่พังอุปกรณ์ในการทำงาน       หรือสิ่งของที่อยู่ใกล้ตัวและต้องใช้เป็นประจำบางที่นำมาซื้อใหม่  หลังจากซ่อมแซมมาหลายครั้งแล้ว   จะมีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก    มีปากเสียงกันบ้างหรือการขัดแย้งกันบ้างกับคนในครอบครัว   แต่จะแก้ไขได้และให้อภัยกัน    คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติที่อยู่ในประเทศประเทศไทย

สุขภาพ    ต้องระวังอุบัติเหตุหรือการปวดเมื่อยมาจากขา  คนอายุมากต้องรอบคอบระวังการลื่นล้ม

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน      มีล่าช้าบ้างถูกเลื่อนบ้าง  แต่ก็ได้เวลานำมาทบทวนเรื่องราวทุกสิ่งทุกอย่าง  แต่จะดีขึ้นในอนาคต  การคำนวณรายได้ของปีหน้าการวางแผนของปีหน้าสำหรับคนที่มีธุรกิจส่วนตัว  หรือคนที่อยากจะเปลี่ยนแปลงเรื่องงานในอนาคตจะสมหวังได้งานใหม่

การเงิน     รู้จักค่าของการเงินความรอบคอบ  แต่จะมีคนโอนเงินให้ทั้งวันและมีความดวงดีกับเลขรหัสเอทีเอ็มให้โชค

ความรัก     จะต้องทำอะไรช่วยเหลือกันภายในครอบครัวจึงจะดี  หรือการทำธุรกิจร่วมกันโดยแบ่งหน้าที่คนรักและคนในครอบครัวคอยช่วยเหลือ     คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยผิวขาวมีความเป็นคนใจบุญ

สุขภาพ    เอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกระเพาะอาหาร   ระบบขับถ่าย   ให้ทำบุญกับการใส่บาตร

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน       มีความรู้สึกต้องปรับปรุงและนำการงานมารื้อฟื้นในสิ่งที่อยากจะทำ  จะมีคนรู้จักมากขึ้น  การใช้พรสวรรค์ที่มีให้เป็นประโยชน์   ใครคิดอยากลงทุนอะไรควรมีกลุ่มทีมทีมและคนมีความสามารถคอยช่วยเหลือ

การเงิน     มีเหตุให้ใช้จ่ายและการหมุนเวียนโดยบางครั้งต้องมีการกู้ยืม  และการพึ่งธนาคาร  หรือนำเข้าของที่มีค่ามาขาย  จะมีโชคลาภดวงดีกับใบบิลใบเสร็จจากเซเว่นให้โชค

ความรัก     มีคนรักและคนในครอบครัวคอยคอยสนับสนุนช่วยเหลือทุกสิ่งทุกอย่าง  ได้เดินทางไปเที่ยวในสถานที่สวยงาม    คนโสดมีโอกาสพบรักจากโลกโซเชียลหรือมีพ่อสื่อแนะนำให้ได้รู้จักกัน

สุขภาพ    ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษในเรื่องของระบบขับถ่าย  การกินอาหารที่จะต้องเอาใจใส่สักนิด    

คนเกิดวันศุกร์

การงาน      จะทำอะไรต้องกล้าได้กล้าเสียใจใหญ่และมุ่งมั่นเพียงพอพยายามไปเลย  เพราะบางครั้งการตัดสินใจของตนเองทำให้การงานที่จะได้หากคิดช้าลงก็จะช้ากว่าใครใคร  แต่ถ้าหากคิดไวและกล้าคิดจะเป็นคนแรกแรกที่ได้หยิบงานใหญ่   

การเงิน     ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่างโดยเฉพาะคนที่อยากได้ของที่มีค่าราคาสูง  เช่นบ้าน  รถยนต์  จะได้ดีการตัดสินใจซื้อขาย   มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก    มีปากเสียงกันบ้าง  การขัดแย้งเพราะความเจ้าระเบียบ  คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนในเครื่องแบบ

สุขภาพ     การปวดเมื่อยแขนขาหรือการทำซ้ำไปซ้ำมาต้องระวังเป็นพิเศษ  การทานยาหาหมอ  และการไปงานศพหรือทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพ

คนเกิดวันเสาร์

การงาน     ทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้มีชื่อเสียงหรือประสบความสำเร็จในการงานที่ทำ   การเอาใจใส่การงานมากขึ้น  บางครั้งจะต้องทำคนเดียว  เพราะลูกน้องบริวารยังทำถูกใจ   

การเงิน     มีหลายสาเหตุให้ต้องใช้จ่ายอยู่ตลอด  โดยเฉพาะการซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้  หรือเสียเงินจากการช้อปปิ้งทั้งของตนเองและคนในครอบครัว    จะมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก     มีปากเสียงกันบ้างเพราะการเอาแต่ใจตัวเอง  แต่ทุกอย่างจะดีขึ้นต้องขอโทษและให้อภัยกัน  เพราะรัก    คนโสดมีโอกาสพบรักในหน้าที่การงานทำให้ได้รู้จักบางคนเป็นลูกค้ามาติดต่อเกิดความรู้สึกดีดีต่อกัน

สุขภาพ     การปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขา  ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ   การทำบุญกับคนพิการคนอายุน้อยโดยการช่วยเหลือเป็นทุนการศึกษาจะดีมาก


อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author