“โดนัท” ไม่ยึดติดบทบาทการแสดง “พี่อ๊อฟ-พี่แดง” ช่วยดึงออกจากเซฟโซน

รับบทไหนก็ทุ่มเทสุด ๆ  สำหรับนางเอกมากฝีมือ “โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล” ล่าสุดมาร่วมงานกับ“อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง” อีกครั้งในซีรีส์  “เปลือกรักปมลวง HANGOUT” ภายใต้การผลิตของ “บริษัทแอค อาร์ต เจเนเรชั่น จำกัด” ออกอากาศทางMONOMAX (โมโนแมกซ์) หนึ่งในห้านางเอกของซีรีส์สุดเข้มข้น สำหรับการพลิกคาแรกเตอร์ในชีวิตการแสดงของโดนัท บุคคลสำคัญที่ช่วยเปลี่ยนแปลง คือ พี่อ๊อฟ และ พี่แดง-ธัญญา วชิรบรรจง  โดย โดนัท เปิดใจว่า

“โดนัทรับบทเป็นกันตาค่ะ กันตาจะเป็นเพื่อนสนิทกับธาริณีและโสมสุดา ซึ่งรับบทโดยขวัญกับแพนเค้ก ซึ่งทั้งหมดเป็นเพื่อนที่เรียนมาด้วยกัน ในเรื่องดุจดาวหรือพี่ป๊อกจะเป็นพี่สาวคนโตของเรา ในขณะที่นภาหรือชิปปี้ เขาจะเป็นน้องเล็กสุดในกลุ่ม  ซึ่งซีรีส์ปูเรื่องมาเพื่อเล่าว่าทุกคนเวลามาเจอกันในบ้านพี่ป๊อก มาแฮงเอาต์กัน มาเจอกัน ชีวิตทุกคนก็จะดูปกติไม่มีอะไร จนกระทั่งแยกย้ายกลับไปที่บ้านตัวเอง ทุกคนก็จะเจอปัญหาชีวิตที่ไม่เหมือนกัน บางทีปัญหามันอาจจะไม่ได้เกิดมาจากผู้ชายฝ่ายเดียวก็ได้ กันตาเองก็อาจจะเป็นอะไรที่มันไม่เติมเต็มเขาจนเขาเครียด ต้องบอกก่อนว่าโดนัททำงานในวงการมานานมาก มีช่วงเวลาที่เราเล่นอะไรไปคนก็จะยึดติดกับภาพนั้น เหมือนคนก็จะรู้สึกว่าโดนัทเรียบร้อย ต้องเล่นบทเรียบร้อยอย่างเดียว แล้วคนแรกที่ชวนโดนัทออกมาจากเซฟโซนคือพี่แดงค่ะ แล้วก็ได้มาทำงานกับพี่อ๊อฟเนี่ยแหละ ซึ่งพี่แดงเป็นคนแรกอยากให้โดนัทลองเปลี่ยนบท ไม่ต้องเป็นนางเอกเสมอไป เดี๋ยวเล่นดี เล่นร้าย เล่นน่าสงสาร น่าตบอะไรอย่างเนี้ย สลับ ๆ กันไปก็ได้นะ พอมาเจอเรื่องนี้แอบมีกังวล แต่พอรู้ว่าจะทำงานกับใครบ้าง กลับรู้สึกสนุกที่จะได้ทำ ก็ไม่ได้กังวลอะไรแล้ว โดนัทว่าพี่แดงเป็นคนที่มองแล้วเขามั่นใจได้ว่าคนนี้ทำสิ่งนี้ได้ แล้วก็ถ้าไม่มีพี่แดงพี่อ๊อฟชวนโดนัทให้มาทำวันนั้น โดนัทว่าโดนัทอาจจะไม่สามารถออกมาจากเซฟโซนตัวเองได้ไวขนาดนี้ค่ะ ทำให้วันนี้โดนัทเล่นอะไรก็ได้ มันก็มีอะไรใหม่ ๆ เข้ามาตลอด ฝากติดตามซีรีส์แฮงเอาต์ด้วยนะคะ เข้มข้นทุก ๆ เรื่องราวเลยค่ะ”

ร่วมตีแผ่กะเทาะเปลือกชีวิตทั้งห้ารูปแบบในซีรีส์  “เปลือกรักปมลวง HANGOUT”  พร้อมกันทั่วประเทศ 17 พ.ย.นี้ ดูได้ที่ MONOMAX ที่เดียวเท่านั้น

About Author