เพจดังฟาดหนัก งานนี้อ่านแล้วจุก!!

หลังจากที่หนุ่มหล่อขี้เล่นอย่าง “นนกุล ชานน” ได้ออกมาเปิดเผยว่าเจ้าตัวนั้นกำลังตามจีบ ดาราสาวรุ่นพี่อย่าง “แอฟ ทักษอร” ก็มีโมเมนต์น่ารักของหนุ่ม “นนกุล” ออกมาให้แฟน ๆ ได้ลุ้นกันตลอด และก็ตามเคยมีเหล่าแฟนคลับที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วยต่าง ๆ

ล่าสุด เพจดังอย่าง “เจ๊มอย 108” ไม่รอช่าขอฟาดหนักแฟน ๆ ที่ไม่เห็นด้วยละใช้ถ้อยคำต่าง ๆ โดยทางเพจได้ออกมาแสดงความเห้นไว้ดังนี้ว่า…

บางทีหัดยินดีกับคนอื่นบ้าง มันง่ายจะตายไปนะ นี่แหละคือสิ่งที่แม่แอฟ-นนกุล คิดมาตลอดว่า ถ้าเปิดตัวคบกันมันต้องมีดราม่าใดใดแน่ และมันก็จริง.. อายุห่างกันเกินไป ผิดหวังกับแอฟมาก, เลิกติดตามละ ปล่อยให้ผู้ใหญ่กับเด็กไปคบกัน

แต่แม่แอฟเลือกที่จะคิดบวก.. เราไม่ได้เกิดมาเพื่อแคร์คนทั้งโลก คนอื่นจะมองยังไงไม่สำคัญ นั่นคือปัญหาของเขา เราทำหน้าที่ของเรา แล้วเรามีความสุขในแต่ละวันให้ดีที่สุด

บางคนบอกว่า พี่ทิม ดูเหมาะสมกว่า นั่นนี่บลาๆ<< เมิงคะ.. เหมาะสมกันมั้ย? ไม่ใช่คำถามที่ต้องตอบ เราเลือกคนที่ชอบ ไม่ใช่คนที่ใครว่า.. ใช่!! เราควรเคารพการตัดสินใจของแม่แอฟ<<ชีวิตที่มีพร้อมทุกอย่างแล้ว วันนี้ก็แค่อยากมีรักที่สบายใจ..แค่นั้นเอง ปีหน้ารักของเค้าทั้งคู่จะสดใสมากนะ แบบ..นี่ละครับแฟนผม!! แบบเต็มปากเต็มคำ ด้วยรัก #อิพิมเมียทิมพิธา

CR_facebpage : เจ๊มอย 108

About Author