สุดจึ้ง!! “เบน-ชลาทิศ” เปิด Special Guest ใน “ALL FOR LOVE Immersive Concert”

พาแฟนยกระดับการชมคอนเสิร์ตครั้งแรก ด้วยระบบเสียงเซอร์ราวด์ 3 มิติ!! 

เปิดให้สาวกของศิลปินดีโว่เสียงทรงพลัง “เบน-ชลาทิศ ตันติวุฒิ”  จองบัตรกันไปเรียบร้อยแล้ว   กับ   “The Concert Application presents Ben Chalatit ALL FOR LOVE Immersive Concert”  Album Release Concertที่จะชวนแฟนเพลงมาร่วมเก็บความทรงจำดี ๆ มีความสุขไปกับเพลงในอัลบั้มชุดใหม่   All For Love  งานนี้เบนจัดหนักความคุ้มค่าสุดพิเศษ!!  มาเสิร์ฟให้ทุกคนที่มาชมคอนเสิร์ตครั้งนี้แบบไม่มีกั๊ก!!   เพราะนอกจากจะได้ฟังเพลงใหม่ทั้ง 12 เพลงจากอัลบั้ม  All For Love รวมถึงเพลงฮิตของเบนที่หลายคนคิดถึงในแบบที่เพราะกินใจแล้ว  ยังเปิดประสบการณ์ยกระดับการชมคอนเสิร์ตกับระบบเสียง Immersive ที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้ผู้ฟังได้รับเสียงคมชัด  ในแบบ High Performance Top3  ในโลกที่ใช้ในการจัดคอนเสิร์ต     เพิ่มความพิเศษและอรรถรสในการชมคอนเสิร์ตในรูปแบบของ 3D  กับเสียงดนตรีที่มารอบทิศทางทุกมิติ

นอกจากนี้แฟน ๆ  จะได้รับ CD Full Set Ben Chalatit  ALL FOR LOVE Album มูลค่า 599 บาท  จำนวน 1 เซ็ตอีกด้วย   

เท่านั้นยังไม่พอ..  เบนยังจัดเต็มชวน    Special Guest สุดว้าว!! มาร่วมแจมสร้างสีสันความสนุกด้วยกันบนเวที ไม่ว่าจะเป็นแร็ปเปอร์หนุ่มมาดกวน  “GUYGEEGEE” , “TSUNARI (สุนารี)”  ที่บินตรงจาก London มาดวลแดนซ์ & แร็ปกันให้สนั่นฮอลล์   พร้อมอีก 2 ศิลปิน  มาเรียม & เค้ก B5  ที่รับรองว่าจะต้องฟินไปกับเพลงเพราะกันแบบจุใจ…

เบน กล่าวย้ำความพิเศษของคอนเสิร์ตนี้ว่า .. “ ถือเป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกในชีวิตที่เราจะได้เจอทุกคนในรูปแบบของความอบอุ่น  และได้อยู่ใกล้ชิดกันมาก ๆ ในฮอลล์นั้น   และเป็นคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มครั้งแรกที่ได้นำทั้ง 12 เพลงที่เราแต่งขึ้นมาให้ทุกคนได้ฟัง และได้บอกให้รู้ว่าในแต่ละเพลงเราคิดอะไร รู้สึกอะไรถึงเขียนเพลงแต่ละเพลงออกมา  ที่สำคัญอยากให้ทุกคนมาสัมผัสประสบการณ์ของการดูคอนเสิร์ตแบบใหม่    ในระบบเสียงครั้งแบบ Immersive รับรองว่าอยู่ตรงไหนของฮออล์จะได้ยินระบบเสียงอย่างชัดเจนแบบรอบทิศทาง เรียกว่าให้ทุกคนได้รับประสบการณ์การชมคอนเสิร์ตแบบใหม่  และพิเศษมาก ๆ สำหรับคนที่มาชมคอนเสิร์ตครั้งนี้  จะได้รับ CD อัลบั้ม All for Love อัลบั้มล่าสุดของเบน  ในราคา 599 บาท อีกด้วยครับ  เรียกว่าคุ้มแบบสุด ๆ เลยครับ” 

The Concert Application presents Ben Chalatit ALL FOR LOVE Immersive Concert”     จัดขึ้น เสาร์ที่ 25 พฤศจิกายนนี้  ที่ Lido Hall 2 ย้ำอีกครั้งว่าบัตรมีจำนวนจำกัด!!  รู้แล้วเข้าไปกดจองกันด่วน ๆ ที่  https://www.theconcert.com/concerts/ben-allforlove  

About Author