“อ้อล้อ” เฝ้ารอให้เธอมารัก ซิงเกิลใหม่จาก “WOLFTONE” ได้ “เซียนหรั่ง” รับบทพระเอกสุดเกรียน

สำหรับแฟน ๆ คนไหนที่เฝ้ารอเพลงใหม่จากศิลปินมาดเท่ WOLFTONE (ต้น ธนาเมศฐ์ สิทธิปริญพัฒน์) ศิลปินหนุ่มใต้ จากค่าย genie records ในเครือ GMM MUSIC ตอนนี้ไม่ต้องรออีกต่อไป เพราะเขากลับมาแล้ว พร้อมกับซิงเกิลใหม่ เพลง “อ้อล้อ” ที่มีเนื้อหาเอาใจคนใต้ ซึ่งเป็นเพลงดังในอดีตจากวง “ซูซู” ผ่านการเขียนโดย ฝีมือชั้นครูอย่าง แอ๊ด คาราบาว ที่วันนี้ WOLFTONE ได้นำกลับมาร้องใหม่ ในดนตรี Pop Rock ที่มีกลิ่นอายความเป็น Rock 90’s ฉีกจากแนวดนตรีเดิมที่มีความเป็นเพื่อชีวิต

โดยเนื้อหาของเพลง จะมีความกวน ๆ คาแรกเตอร์ใต้ ๆ มีสไตล์ที่เหมาะกับตัวตนของ WOLFTONE มาก แถมมีหมัดเด็ดโดนใจในท่อน “คอย จนเมื่อย ปวดหลัง แต่ว่า ความหวัง นั้นยัง ห่างไกล” หรือจะเป็นท่อน “นาน อีกหน่อย ไม่ไหว คงแตก สลาย คงไหวสั่นคลอน ใจฉัน ให้แน่ ให้นอน จะหย่อนลงไว้ ในโหลยาดอง เก็บเอาไว้ ให้เธอมาดื่ม เก็บเอาไว้ ไม่ให้มันเน่า ว่าคอย ว่าเฝ้า ว่าเหงา ว่ารอ อ้อล้อ”

ความพิเศษของเพลงนี้อีกอย่างหนึ่งก็คือพระเอก MV ที่ได้ “เซียนหรั่ง” (ภูวเนตร สีชมภู) นักแสดงที่มีกระแสและเป็นที่พูดถึงอย่างมากในตอนนี้ จากภาพยนตร์ ไทบ้าน เดอะซีรี่ส์ และสัปเหร่อ ที่ทำรายได้ปัจจุบันไปถึง 600 ล้านบาท ได้รับการชื่นชมถึงการแสดงและปลุกกระแสหนังไทยให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง แถมเซียนหรั่งเองก็เป็น Youtuber ชื่อดังของภาคอีสานอีกด้วย เรียกได้ว่าการันตีความมืออาชีพ ซึ่งครั้งนี้เซียนหรั่งมารับบทเป็นหนุ่มคนขับแท็กซี่ซื่อ ๆ แต่มีความเกรียน โดยเซียนหรั่งกับต้น WOLFTONE นั้น เคยเจอกันและร่วมงานกันในมิวสิควีดีโอเพลง เสี่ยว ของ โจอี้ ภูวศิษฐ์ มาก่อนหน้านี้แล้ว แถมซิงเกิลนี้ยังได้ร่วมงานกับ กิจ แจ๊ส (กิจจาศักดิ์ ตริยานนท์) โปรดิวเซอร์ คู่บุญของ สิงโต นำโชค ที่ถือว่าเป็น Producer ที่ดีอันดับต้น ๆ ของเมืองไทยเลยก็ว่าได้ ส่วนมิวสิควีดีโอ “อ้อล้อ” ตัวนี้ ขอบอกเลยว่างานภาพ โลเคชั่น โปรดักชั่นต่าง ๆ จัดเต็มสวยงามแน่นอน เพราะได้ผู้กำกับอย่าง พี่ต๋อม (ณัฐพล มุขขันธ์) ที่ผ่านผลงานกำกับมิวสิควีดีโอให้กับศิลปินชื่อดังมาแล้วมากมาย การันตีฝีมือแน่นอน

ซึ่งการถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลงนี้ ยกกองถ่ายไปถ่ายทำกันถึงจังหวัดจันทบุรีเลยทีเดียว โดยเนื้อหาในมิวสิควีดีโอ จะเป็นเรื่องราวของ “มิตร” หนุ่มคนขับ Taxi ที่หลงรักหญิงขายบริการ อย่าง “คิดตี้” โดยที่เขาคอยไปรับไปส่ง สาวคิดตี้คนนี้จนเกิดเป็นความรักแท้ขึ้นมาในใจ แต่ทุกครั้งที่เจอ เพื่อให้ได้อยู่ใกล้ เขาต้องหาเงิน 1,500 บาท มาแลก เพื่อที่จะได้ใกล้ชิดเธอ จนเกิดเป็นเหตุการณ์ใหญ่โตขึ้นมา

ส่วนเรื่องราวจะเป็นยังไง คงต้องไปติดตามต่อได้ในมิวสิควีดีโอเพลง “อ้อล้อ” ของ WOLFTONE ได้ที่ https://youtu.be/Qn9Ob7sFvFA?si=Uw1RBMRzOrfC_ddu และสามารถฟังเพลงเต็มได้บนมิวสิคสตรีมมิ่งทุกแพลตฟอร์ม

About Author