ดวงประจำวันพุธที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

ดวงประจำวันพุธที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566 ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 12:09 – 16:09 น.

สีมงคล สีเขียว สีขาว สีทอง

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 87018

เลขมงคล 8 7 0

เลขเด่น 0

88 77 00

87 78 80 08 07 70

เลขแปลง

11 18 81 17 71 10 01 30 03

38 83

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน การปรับตัวและเรียนรู้กับสิ่งที่เกิดขึ้นกับปัญหา พร้อมพยายามจะแก้ไขให้ดีขึ้นทุกส่วน ทบทวนแล้วทบทวนอีกเพื่อให้ผลงานออกมาดี ไล่ในส่วนของความขี้เกียจ ที่ซ่อนอยู่ในตัวตน กาลเวลาจะคลี่คลายทุกสิ่งให้ดีมาก

การเงิน มีเหตุให้ใช้จ่ายอยู่ตลอด แต่ก็เพื่อความสุขและแก้ไขปัญหาทั้งของตนเองและคนในครอบครัว แต่ยังมีเงินเข้ามาตลอด มีโชคลาภกับตัวเลขนาฬิกา อ่านดวงจบเวลาเท่าไหร่นำตัวเลขมาเสี่ยงโชคได้

ความรัก ประคองครอบครัวและเรียนรู้ ได้ลูกหลานอภิชาตบุตรคอยช่วยเหลือ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเดินทางมาจากต่างถิ่นต่างแดน

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้และระบบทางเดินหายใจ รวมถึงการนอนไม่ค่อยหลับ

คนเกิดวันจันทร์

การงาน ใช้ชีวิตราบเรียบแต่มีความพิถีพิถันโดยเฉพาะเรื่องการงาน คิดและวางแผนก่อน จะมีลูกค้าเข้ามาตลอด โดยเฉพาะคนเก่า ๆ จะกลับมาช่วยเหลือแบบปากต่อปาก เรียกว่าต่อให้หายไปหลายเดือนหรือหลายปีก็ยังกลับมา จะได้เดินทางจะเกี่ยวข้องกับร้านอาหารและห้างสรรพสินค้าอยู่ตลอดทั้งวัน

การเงิน จะมีเงินเข้ามาอยู่เสมอมีให้ใช้จ่ายซื้อความสุขได้คล่องมือ มีโชคลาภดวงดีกับเลขสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก ดูแลและเอาใจใส่คนรักเป็นอย่างดี ใช้ชีวิตมีความสุขกับครอบครัว ทั้งอาหารและการกินอุดมสมบูรณ์ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนในเครื่องแบบ

สุขภาพ ต้องหมั่นออกกำลังกายเจ้าเนื้อมากขึ้น คนป่วยระวังเกี่ยวข้องกับอาหารการกิน คลอเลสเตอรอล ความดัน แต่ไม่อันตราย เพราะรู้ทัน

คนเกิดวันอังคาร

การงาน ชอบมองไปถึงวันข้างหน้า และมองรอบข้างของผู้คนที่ทำงานร่วมด้วย คิดและวิตกกลัวทุกอย่างไปหมด ยิ่งฉลาดมากก็อ่านมาก คงจะต้องถึงเวลาปล่อยวางและหาสิ่งที่มีความสุขเพื่อพัฒนาตนเองมากกว่าการคิดฟุ้งซ่าน

การเงิน มีเข้ามาอยู่แต่มีเหตุให้ต้องใช้จ่ายโดยเฉพาะมีคนเจ็บป่วยในครอบครัวต้องใช้เงิน แต่หาได้อย่าไปวิตก มีโชคลาภดวงดีกับตัวเลขจากบัตรคิวเวลาไปติดต่อหน่วยงานใดๆ

ความรัก ชอบจับผิดคนรัก คำพูดเสียดสีอยู่เสมอ ถึงเวลาต้องแก้ไขที่ตนเอง คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ในที่ทำงานแบบลับๆ

สุขภาพ นอนไม่ค่อยหลับ คิดเยอะไปหน่อย หาเวลาไปออกกำลังกาย รวมถึงการทำบุญให้กับคนชราและคนตาบอดส่งเสริมบารมีให้จิตใจมีความผาสุข

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน ระวังการเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหัน โครงสร้างของการงาน จะรับรู้ล่วงหน้าการถูกกดดันจากผู้ใหญ่ เตรียมหางานรองรับหรือการเปลี่ยนแปลงที่จะมาทำธุรกิจส่วนตัว ควรทำบุญกับโลงศพหรือมูลนิธิใกล้บ้าน

การเงิน มีเหตุให้ต้องซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้ หรือสิ่งของที่ใกล้ตัวพังชำรุด เร่งหาเงิน แต่จะมีโชคลาภตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับการเจ็บป่วยหรือเสียชีวิต วันเดือนปี เลขฝาโลง

ความรัก มีแต่ปัญหา คิดเล็กคิดน้อยและฟุ้งซ่านต่อกัน หาเวลาไปทำบุญ หรือคนรักประสบปัญหาต้องช่วยเหลือแก้ไข คนโสดจะพบรักกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว รักและผูกพันเพราะความเมตตาสงสารต่อกัน

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ มีความรอบคอบอยู่เสมอ ห้ามใจร้อน โดยเฉพาะผู้ที่ใช้รถใช้ถนน คนเจ็บป่วยมีโอกาสรักษาตัวหรือการผ่าตัด

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน มีการแข่งขันที่สูง แต่จะเอาตัวรอดได้ เพราะเข้าใจทุกสิ่งทุกอย่างกับกาลเวลา ผู้ใหญ่จะคอยสอนคอยบอกและชี้แนะ แต่แอบดื้อบ้างเล็กน้อยเป็นสไตล์ของตนเอง ขอจงมีความเชื่อมั่นในตนเอง และออกแบบความคิดความฝันในการมีพรสวรรค์ดึงออกนำมาใช้ จะทำให้การงานดีขึ้นเรื่อยๆ

การเงิน มีน้ำใจทั้งๆ ที่มีปัญหา แต่ก็พร้อมแบ่งความช่วยเหลือทุกคน เหมือนการฝึกจิตให้ไม่หวงแบ่งกับทุกๆคนจะมีโชคลาภจากความฝันให้โชค

ความรัก ช่วยเหลือทุกคนในครอบครัวของคนรัก แก้ไขปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างที่ติดขัด เรียกว่าเป็นคนคอยเติมเต็มและสำคัญกับครอบครัว คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเจ้าชู้ มีเสน่ห์ทั้งๆที่รู้แต่ก็ตกหลุมรักพร้อมที่จะเล่นกับไฟ

สุขภาพ คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นโดยตามกาลเวลา คนที่อยากทำศัลยกรรมจะสมหวังมีคนช่วยออกค่าใช้จ่ายให้ ให้ใส่บาตรทำบุญจะทำให้มีสิ่งดีดีเข้ามาในชีวิตในอนาคต

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน จะถูกรับเลือกให้ทำงานสำคัญโดยมีผู้ใหญ่ผิวขาว อ้วน ท้วมคอยสนับสนุน มีความกังวลบ้างเล็กน้อยกับหน้าที่ ที่ได้รับมอบหมาย แต่ใจก็สู้ที่จะต้องทำให้ดีที่สุด จะได้เดินทางช่วงกลางคืนเร็วๆนี้ เกี่ยวกับสุขภาพของผู้ใหญ่ต้องทำใจมีโอกาสจากไป ให้คิดบวกอย่าเสียใจมากนัก ใช้ผลบุญส่องนำทาง

การเงิน มีการเงินเข้ามาแบบไม่คาดคิดในช่วงที่ขัดสนพอดี มีโชคลาภกลับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก จะได้ร่วมเดินทางพร้อมครอบครัว ไปงานอวมงคล หรือช่วยเหลือผู้คนที่เดือดร้อน เป็นการสร้างบุญ คนโสดจะพบรักในที่ทำงานกับหัวหน้าหรือลูกค้า

สุขภาพ ระวังสุขภาพที่มาจากการเจ็บป่วยลื่นล้ม เจ็บขา ปวดเมื่อย หรือห่วงใยคนเจ็บคนป่วย และความเครียดเล็กน้อย ให้ใช้การทำบุญกับมูลนิธิใกล้บ้าน

คนเกิดวันศุกร์

การงาน ต้องอดทนและใจสู้ บางครั้งต้องคอยเอาใจคนรอบข้างอยู่ตลอด ไม่อยากทำก็ต้องทำ เรียกว่าถึก อึด อดทน ถึงจะได้ดี การทำงานหลายๆอย่างพร้อมกันจะประสบความสำเร็จ โครงการที่คิดจะมีคนสนับสนุน

การเงิน ได้มาแต่ต้องใช้จ่ายและลงทุนเพิ่มตลอด แต่ดีที่มีคนสนับสนุน ติดต่อธนาคารสมหวังแน่นอน มีโชคลาภจากความฝันหรือเลขที่ออฟฟิศที่ทำงานให้โชค

ความรัก ห่างเหินไกลกันสักนิดเพราะต้องรับผิดชอบหน้าที่กันไม่ค่อยมีเวลา แต่ก็รักครอบครัวมาก ใช้ข้อความที่ดีคอยส่งให้กันจะเป็นกำลังใจต่อกันให้มีพลัง คนโสดจะพบรักกับคนที่ติดต่อบ่อยๆในช่วงนี้ หรือคนเหงาไกลบ้าน จะพบรักกับคนที่ใกล้ๆตัว บางครั้งเป็นคนมีเจ้าของแล้ว

สุขภาพ ขยันอดทน ป่วยไม่ได้ หรือต้องรีบหายไวที่สุดเพราะความรับผิดชอบสูง

คนเกิดวันเสาร์

การงาน ปรับปรุงและแก้ไขทุกสิ่งทุกอย่างให้ดี เรียกว่าเทหมดหน้าตัก ทุกอย่างต้องได้ดี การซ่อมแซมส่วนที่เคยเสียหาย โดยเฉพาะนิสัย ความขี้เกียจ การไม่เอาใจใส่ ต่อไปนี้จะเริ่มต้นทำที่ดีที่สุด มีทั้งคนวิพากษ์วิจารณ์และชื่นชม

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอด จะได้งานใหญ่หรือมีคนโอนเงินให้ สะสมเล็กสะสมน้อย รายจ่ายก็ยังเยอะ จะได้เคลียร์หนี้สินทุกสิ่งที่มีให้หมด มีโชคลาภกับ อายุลูก หลาน วัน เดือน ปี เกิดหรือ พ.ศ. ให้โชค

ความรัก ช่วยเหลือแก้ไขปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างที่มีให้ดีขึ้น การพากันไปทำบุญกับโลงศพหรือช่วยเหลือคนพิการ คนโสดจะพบรักกับคนมีฐานะการเงินที่ดี และเคยเสียคนรักไปแล้วจะเข้ามาช่วยเหลือในอนาคตอันใกล้

สุขภาพ ยังต้องเอาใจใส่ห้ามประมาท ทำสิ่งใดอยู่รอบคอบเป็นดีที่สุด การทำบุญจะมีผลทางด้านจิตใจให้มีความผาสุข และเป็นสิ่งที่ยึดเหนี่ยวจิตใจให้ทำดี

#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author