ดวงประจำวันอังคารที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ.2566

ดวงประจำวันอังคารที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 11:09 – 21:09 น.

สีมงคล สีขาว สีดำ สีชมพู

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 34970

เลขมงคล 3 4 9

เลขเด่น 4

33 44 99

34 43 49 94 93 39

เลขแปลง

77 07 70 04 40 74 47 37

73 96 69

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน ต้องอดทนและสู้กับทุกสิ่งทุกอย่างด้วยความมุ่งมั่นและเชื่อใจว่าจะได้ดี จะมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักกับผู้คนในหมู่มากโดยได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ มีการใช้จ่ายเพื่อความก้าวหน้าหรือการลงทุน

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดแต่ก็ใช้เยอะ ซื้อความมั่นคงและของทุกสิ่งทุกอย่าง รวมถึงการทำบุญ จะมีโชคลาภกับเวลานาฬิกาหลังอ่านดวงเสร็จ นำตัวเลขมาเสี่ยงโชคได้

ความรัก ช่วยเหลือกันทำทุกวิถีทางเพื่อให้ครอบครัวได้ดี พึ่งพาอาศัยบริวารได้ คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ช่วยเหลือกันจนเป็นความผูกพัน

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อแขน การลื่นล้ม อุบัติเหตุ ห้ามประมาทให้ทำบุญกับคนพิการ

คนเกิดวันจันทร์

การงาน ต้องดิ้นรนแก้ไขกับอุปสรรคที่มีเข้ามาในเรื่องของการงาน การถูกบังคับจากผู้ใหญ่ที่มีอำนาจเหนือกว่าในการทำงานการปรับเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงตามคำสั่ง

การเงิน ใช้เงินเยอะแต่ก็หาได้ตลอดจะมีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชค ใครไม่มีรถให้สังเกตรถป้ายแดงคันแรกที่เห็นนำตัวเลขมาเสี่ยงโชคได้

ความรัก มีการขัดแย้งความเห็นไม่ตรงกันต้องระวังคำพูด ให้พากันไปทำบุญเพื่อลดความคิดมากหรือความฟุ้งซ่านด้วยการอยู่ด้วยกัน คนโสดมีโอกาสพบรักในขณะเดินทาง

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับปวดหัว เป็นไมเกรน หรือมีดวงไปพบแพทย์รวมถึงการไปงานศพ การเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย และการไปประกันตัวให้ใคร

คนเกิดวันอังคาร

การงาน จะมีการวิ่งเต้นในเรื่องของการงานหรือการช่วยเหลือใครให้ได้งาน จะมีงานใหญ่เข้ามาแต่ต้องหารและแบ่งให้กับใครใครหลายคน

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดแต่ก็ใช้จ่ายเช่นเดียวกันมีกิเลสสูงเห็นอะไรก็อยากได้ทั้งของตนเองและคนใกล้ตัว มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก มีเสน่ห์มักจะมีคนเข้ามาในช่วงนี้อยู่ตลอดรู้สึกแปลกใจ คนโสดต้องระวังเป็นพิเศษมักจะไปตกหลุมรักคนมีเจ้าของได้

สุขภาพ มีโอกาสตั้งครรภ์สำหรับคนที่อยากมีลูกหากใครยังไม่พร้อมต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ การทำบุญกับคนที่เคยผิดพลาดชีวิตหรือการล้มเหลวโดยเฉพาะคนชราที่ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ลูกหลานทอดทิ้ง

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน มีพรสวรรค์ในการเรียนรู้ต้องนำมาใช้เป็นที่ปรึกษาให้กับใครหลายหลายคน การทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป มีโอกาสได้เดินทางไกลต่างถิ่นหรือต่างประเทศในในอนาคตอันใกล้

การเงิน หาเงินได้ตลอดมีเข้ามาหลายทางโชคดีเป็นพิเศษกับเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก ใช้คำพูดคำพูดก็มักจะมีคนมาสนิทหรือหลงใหลในคารมคนโสดบริหารเก่งมีคนมาติดพันอยู่ตลอด เจ้าชู้นิดนิดแบบแสดงออก คนในครอบครัวแล้วต้องระวังมือที่สามที่มาจากตนเอง

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุดคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน มีโอกาสเปลี่ยนแปลงการงานหรือการตัดสินใจ ที่จะต้องเลือกบางคนมีไกลถึงต่างประเทศ ชีพจรลงเท้าต้องใช้ความมุ่งมั่นและเอาใจใส่เรื่องของการงานจึงจะได้ดี

การเงิน มีรายจ่ายเข้ามาตลอดตั้งแต่เช้า หรือรถเสียต้องใช้การซ่อมแซมระมัดระวังเป็นที่สุด มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก ขี้บ่นสักนิดชอบจับผิดแต่ก็เพราะความเป็นห่วง บางครั้งต้องเคลียร์คำพูดอยู่เสมอ เพราะโดนตรวจสอบทั้งวัน คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ

สุขภาพ นอนไม่ค่อยหลับชอบคิดเรื่องไปไกลต่างๆนานา หาเวลาทำบุญกับคนตาบอดจะได้ดี

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน มีความกังวลเรื่องของการงานอยู่บ้าง แต่ก็จะแก้ไขได้ในเวลาต่อมา ทุกสิ่งทุกอย่างจะมีคนคอยช่วยเหลือ ได้เดินทางไปสถานที่ปฏิบัติธรรม

การเงิน ใช้เงินเยอะมีน้ำใจชอบช่วยเหลือใคร หรือมีคนมาขอความช่วยเหลือ จะมีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค

ความรัก การช่วยเหลือคนในครอบครัวทุกอย่าง หรือได้ลูกหลานคอยสนับสนุน คนโสดมีโอกาสพบรักในที่ทำงาน

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องการปวดหัว ถูกตีหัว หรือฟกช้ำหัวโน แต่ก็จะผ่านไปได้ให้รอบคอบไว้

คนเกิดวันศุกร์

การงาน จะทำสิ่งใดต้องรอบคอบอยู่เสมอ เพราะมีคนพยายามให้ร้ายหรือเจออุปสรรค หากระมัดระวังก็จะผ่านพ้นแต่ต้องใจเย็นและมีสติอยู่เสมอ การงานมักถูกหักหลัง

การเงิน มีรายจ่ายเข้ามาอยู่ตลอด แต่ดีที่ยังยังคงหาได้โดยเฉพาะมีคนเอาหนี้สินเก่ามาคืนให้ และการเสียเงินจากค่าซ่อม บางคนซื้อรถใหม่ จะมีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก การทำแบบหลบๆซ่อนๆ แต่ก็ถูกจับได้ไม่ค่อยไว้ใจกันอีกต่อไป การมีรักซ้อน คนโสดต้องระวังเป็นพิเศษจะพบรักกับผู้ใหญ่ในที่ทำงานแบบชู้สาว

สุขภาพ การเจ็บป่วยแบบกะทันหัน โดยเฉพาะเรื่องของอุบัติเหตุ ห้ามประมาท การทำบุญกับโลงศพ

คนเกิดวันเสาร์

การงาน มีความขยันและมุ่งมั่นในเรื่องของการงานอยู่เสมอ การขยับขยายในสิ่งที่ทำเพิ่มขึ้น ต้องได้ดีให้ได้ บอกกับตัวเองเอาไว้

การเงิน มีเข้ามาอยู่ตลอดทำทุกอย่างให้ดีที่สุด ความตั้งใจพากเพียรพยามที่จะหาเงินให้ได้ จะมีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก การช่วยเหลือทุกอย่างทั้งครอบครัวให้ได้ดี คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664 #อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ 0871084664

About Author