“พัคโบกอม-ซงฮเยคโย ” เสิร์ฟรักหวานผ่าน “Encounter” ซีรีส์โรแมนติกครบรส  ทาง “โมโนแมกซ์”

“MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดี ซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง เสิร์ฟซีรีส์แดนกิมจิ เอาใจคอซีรีส์เกาหลีต่อเนื่อง  ส่ง “เมื่อใจได้พบรัก Encounter” ซีรีส์โรแมนติก ดราม่า การโคจรมาพบกัน ของพระเอกหนุ่มสุดหล่อหน้าตาละมุน “พัคโบกอม”และนางเอกสาวรุ่นพี่มากความสามารถ “ซงฮเยคโย” 

เรื่องราวของสาวสวยร่ำรวยที่เป็นซีอีโอของโรงแรมดัง และได้มาพบรักกับหนุ่มพนักงานคนใหม่ บอกเลยว่าเนื้อหาสนุกและจะทำให้คนดูประทับใจแน่นอน ด้วยโลเคชั่นและสถานที่ถ่ายทำในประเทศประเทศคิวบาที่มีทิวทัศน์สุดแสนโรแมนติก

เรื่องราวของ ชาซูฮยอน (รับบทโดย ซงฮเยคโย) หญิงสาวที่ไม่สามารถเลือกเส้นทางชีวิตของตนเองได้ เธอคือลูกสาวของนักการเมืองชื่อดังซึ่งเพียบพร้อมไปหมดทุกอย่าง หลังจากสำเร็จการศึกษาเธอได้แต่งงานกับ จองอูซอก (จางซึงโจ) ทายาทบริษัทใหญ่เพื่อเกื้อหนุนเส้นทางนักการเมืองของบิดา และท้ายที่สุดก็ลงเอยด้วยการหย่าร้างเพราะสามีของเธอคบชู้

ในระหว่างที่ชาซูฮยอนไปทำงานที่ประเทศคิวบา เธอถูกโจรขโมยกระเป๋าจนไม่สามารถติดต่อใครได้ โชคดีที่ได้หนุ่มหน้าใส คิมจินฮยอก (รับบทโดย พัคโบกอม) เข้ามาช่วยเหลือ จนเกิดเป็นความรู้สึกดี ๆ แม้ว่าจะเป็นเวลาเพียงไม่นาน ทั้งคู่จากลากันโดยไม่คิดว่าจะได้พบกันอีก แต่กลายเป็นว่าคิมจินฮยอกได้กลายมาเป็นพนักงานคนใหม่ที่โรงแรมของชาซูฮยอน

ใครกำลังมองหาซีรีส์โรแมนติกสนุกครบรส…ดูแล้วดีต่อใจ  อย่าพลาด!!! ชม เมื่อใจได้พบรัก Encounter” https://www.monomax.me/title/104700-encounter.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) 

r

About Author