เตรียมฉีดอินซูลิน ด่วน!! “ตรี-กรีน” หวานหนักมาก“ก้อง-เพชร” จ้องตาขวาง…ไม่ขอทน

มหากาพย์ศึกพี่น้องพญานาค ซัดถล่มเมืองกันมาหลายครา มาสัปดาห์นี้ ขอมีช่วงเวลาดี ๆ ให้ คู่พระนาง “ตรี-ภรภัทร ศรีขจรเดชา” (อนันตชัย) และ “กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล” (หมอเอเชีย) ในละครฟอร์มยักษ์ “พนมนาคา” ทาง ช่องวัน31 ได้มีห้วงเวลาแห่งความสุขบ้าง ท่ามกลาง ภาระหน้าที่อันหนักอึ้งของ ตรี ที่ต้องจับตัว “เพชร โบราณินทร์” (อเนกชาติ) พญานาคผู้น้อง กลับเมืองบาดาลไปรับโทษ

ก็ยังมีโมเม้นต์ดี ๆ กับสาวกรีน ที่ทำให้ทั้งคู่ หัวใจพองโต ไปด้วยความสุข จังหวะนี้ เตรียมฉีดอินซูลินด่วน เพราะหวานหนักมาก แต่เมื่อไม่มีใครสามารถหยุดเวลาได้ตลอดไป

งานนี้ ปลายทางความสัมพันธ์ของทั้งคู่ จะเป็นอย่างไร เมื่อ “ก้อง-วิทยา เทพทิพย์” หรือ “พุ่มข้าวบิณฑ์” เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ ผู้มีใจให้สาวกรีน เชื่อหนักแน่นว่า พญานาคและมนุษย์ ไม่สามารถครองรักกันได้ และทนไม่ได้ที่จะเห็นสาวกรีนต้องจมอยู่กับความทุกข์ กับการรอคอยที่ไร้คำตอบ จุดอ่อนของก้องในเรื่องนี้ โดนหนุ่มเพชร หยิบมาปั่นหัว พร้อมยื่นข้อเสนอ ที่ต่างได้ผลประโยชน์เป็นการแลกเปลี่ยน หนุ่มก้องจะตัดสินใจกับเรื่องนี้อย่างไร ตามลุ้นได้ ในวันจันทร์ที่ 30 ตุลาคมนี้ (อีพี17) เวลา 20.30 น. ทาง ช่องวัน31

*** สามารถรับชม ละครใหม่!! “พนมนาคา” ดูสด ทางช่องวัน 31 และแอป oneD ดูย้อนหลังทาง Netflix

About Author