“อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” ตีแผ่ปัญหาชีวิตคู่ นำเสนอสุดเข้มข้นสอดแทรกแง่คิดซีรีส์ “HANGOUT เปลือกรักปมลวง”

 ปล่อยทีเซอร์ออกมาเรียกน้ำย่อยจนหลายคนต่างพูดถึงและตั้งตารอ  สำหรับซีรีส์ “HANGOUT เปลือกรักปมลวง” ภายใต้การผลิตของ “บริษัทแอค อาร์ต เจเนเรชั่น จำกัด” โดยผู้จัด บีบี-เอกนรี วชิรบรรจง ซึ่งได้ผู้กำกับ อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง การันตีคุณภาพความเข้นข้นของห้านางเอกชั้นนำอย่าง “ป๊อก-ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์”, แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์”, “ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์”, “โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล” และ “ชิปปี้-ศิรินทร์ ปรีดียานนท์” ตีแผ่ปัญหาเรื่องราวชีวิตในแต่ละคู่ให้ได้กะเทาะอย่างหมดเปลือก ผู้กำกับฯอ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ เผยถึงการทำงานครั้งนี้ให้ฟังว่า

 “เป็นซีรีส์อีกเรื่องหนึ่งที่โจทย์ยากพอสมควร  เพราะเป็นเรื่องของคนห้าคน  ชีวิตคู่ของห้าคู่ที่มีปัญหาแตกต่างกัน  ก็แก้ไขกันไปตามคาแรกเตอร์ของแต่ละคน แต่ทุกปัญหามีทางออกเสมอ เรื่องนี้เป็นซีรีส์ของผู้หญิงที่ผู้ชายสมควรจะดูเป็นอย่างยิ่ง  มันมีคำพูดอยู่คำหนึ่ง  เช่น  ในเวลาที่ฉันเงียบฉันไม่พูดอะไร  แต่เธอรู้ไหมว่าพายุกำลังจะก่อตัว และมันก่อขึ้นแล้ว   ฉะนั้นในวันที่ผู้หญิงเงียบไม่พูดอะไรน่ากลัวที่สุดนะ  สำหรับการรวมตัวของห้านางเอก ถือว่ายากมากสำหรับการทำงาน  แต่ก็เป็นความพยายามที่คุ้มค่า  เพราะเวลาที่ห้าสาวรวมตัวกันมันสวยงามจริง ๆ  ดังนั้นเราและทีมงานเหนื่อยหน่อยในการจัดสรรปันส่วน  แต่พอลงตัวปุ๊บ  การแสดงเกิด ศิลปะมันเกิด  โอ้โห…สวยงาม เรื่องฝีมือการแสดงไม่ต้องห่วง  ต้องขอบคุณสำหรับนักแสดงทั้งห้าท่านที่สละเวลาจนลงตัวกัน ทำให้แฮงค์เอาท์เป็นงานอีกชิ้นหนึ่งที่ผมสนุกมากครับ  ในเรื่องนี้ทุกคู่มีซีนที่หนัก ๆ  ผมว่ามันจะไต่จากชีวิตปกติ ไปจนถึงมีปัญหา  จนกระทั่งตัดสินปัญหาเพื่อจบปัญหา  เรื่องจะพีคทุกคน  แต่ก็จะสอดแทรกข้อคิดในแต่ละคู่เอา ไว้ เพื่อตีแผ่ว่าถ้าเป็นคุณล่ะคุณจะแก้ปัญหาอย่างไร  การเกิดเป็นทุกข์  การมีคู่ก็เป็นทุกข์  ทางธรรมะเขาบอกนะ  แต่ถึงแม้รู้ว่ามีรักจะมีทุกข์  ทุกคนก็โหยหาที่จะมีความรัก  เพราะเราคือมนุษย์  แต่จะทำยังไงที่เราจะมีความรักที่มีความสุขได้  ไม่มีความทุกข์ในซีรีส์เรื่องนี้สะท้อนไว้ทั้งหมด อยากให้ติดตามครับ”

ร่วมตีแผ่กะเทาะเปลือกชีวิตทั้งห้ารูปแบบในซีรีส์  “HANGOUT เปลือกรักปมลวง”  ที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์) เริ่มสองตอนแรกวันศุกร์ที่ 17 พ.ย.นี้

 

About Author