งามไส้!! “นางเอกฟรีแลนซ์เกรดบี” รับงานแต่ไม่ให้คิว “แพรรี่” โดนโกงหลักแสนวงการยังไม่ให้ออก

เม้าท์กันมันปาก กับดราม่าเปรี้ยวจี๊ดในรายการ “ทัวร์มาลง” ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 17.05 น. ทางช่อง MONO29  ล่าสุดในวันศุกร์ที่ 27 ตุลาคมนี้  สามพิธีกรขาเม้าท์ บูม-สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง, เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย และพิธีกรอินฟลูฯ ปอนด์-ภัควัฒน์ รัตนสิริอำไพ จากช่อง Pondonnews แวะมาเจิมงานข่าวเฉพาะกิจ เริ่มตบประเด็นร้อนมาให้เผือก กับดาราปริศนา เป็นถึงนางเอกฟรีแลนซ์เกรดบี ทำเอากองละครวุ่นลือกันให้แซ่ด “รับงานแต่ไม่ให้คิว” ด้านพิธีกร เพชรจ้า เสริมถึงความสำคัญของการทำงานตามคิวหรือสัญญา “ต้องแบ่งเวลาให้ถูกต้อง งานหลักก็คืองานหลัก” ทางกองถ่ายเขาวางบทเด่นไว้ถ่ายทำ 4 วัน เจ้าตัวก็ขอลดเหลือ 3 วัน จนเหลือวันครึ่ง จนกองถ่ายตัดปรับบทเพิ่ม เจ้าตัวเผยสาเหตุเอาเวลาไปออกงานอีเว้นท์และธุรกิจส่วนตัว

ฝั่งพิธีกร บูม ขออธิบายเนื่องจากเป็นนักแสดงฟรีแลนซ์เช่นกัน หากกองถ่ายขอคิวล็อคไว้ตั้งแต่แรก หรือจองคิวงานถ่ายละครล่วงหน้า เอาจริงอย่าไปแบ่งเกรด บูมก็ฟรีแลนซ์“ถ้าเกิดมีงานแทรกงานชน เป็นงานหลักล้านเข้ามาแล้วเราอยากไป อย่างน้อยก็ต้องคุยกับกองถ่าย ขอขยับช่วงเวลา แต่ไม่ว่าจะยังไงถ้าเขาไม่สะดวก เราก็ต้องเอางานหลักมาก่อน รับงานมาแล้วก็ควรทำให้เต็มที่

ออกจากวงการ แต่วงการไม่น่าจะให้ออก สำหรับอินฟลูฯ ชื่อดัง แพรรี่-ไพรวัลย์ วรรณบุตร ที่เป็นข่าวออกมาอยู่ทุกช่วง ล่าสุดชาวเน็ตเห็นใจ หลังถูกอดีตผจก.โกงเงินค่าตัว เสียหายหลักแสน ลั่น!! ถ้าไม่เช็กไม่มีทางรู้ เกิดเป็นที่ถกเถียงให้ทัวร์ไปลง หลังเจ้าตัวโพสต์ลงเฟสบุ๊ครัว ๆ ถึงเรื่องราวต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น

พิธีกร ปอนด์ รายงานว่าผจก.ที่โกงเงิน แพรรี่ เป็นญาติสนิทด้วยกัน สมาคมมีการโอนเงินไปแล้วแต่ไม่เข้าบัญชี แพรรี่ มีอีกหลายงานที่เอาชื่อ แพรรี่ ไปอ้างและขอยืมเงินเช่นกัน “วงการบันเทิง ผจก.ดารา ส่วนใหญ่ไม่ได้จากบริษัทนะ มาจากการเป็นญาติ เป็นเพื่อน  เชื่อใจและสนิทกัน ขนาดขอยืมคุณแพรรี่ไปสองแสนบาทเพื่อไปทำบ้าน เขาก็ยังให้เพราะไว้ใจ” 

พิธีกร บูม เข้าใจระบบและหลักการรับเงินค่าจ้างในวงการ บางครั้งไปออกรายการ บริษัทเงินจะเข้าวันที่ออกอากาศ แล้วคุณแพรรี่งานแต่ละวันค่อนข้างเยอะแล้วลืม เพราะวันหนึ่งถ่ายหลายรายการ “ถ้าเป็นบูมจะต้องเคลียร์ให้ชัดตั้งแต่ครั้งแรก มีปัญหาการเงินรึเปล่า ตกลงกันดี ๆ คุยกันตรง ๆ ให้โอกาสแค่ครั้งสองครั้งพอ” เอาเป็นว่าจะญาติสนิทมิตรสหาย ถ้ามีเรื่องเงินมาเกี่ยวข้อง ก็ต้องคุมเข้มกันหน่อยนะจ้ะ

About Author