7 หนังผี Disney+ Hotstar แนะนำต้องดู

เรียกได้ว่าต่อเนื่องกันเลยละกันสำหรับ ช่วงวันหยุด และก็ใกล้กับเทศกาลแห่งความหลอนแอดเองก็ขอยก 7 หนังผีชวนหลอน จาก Disney+ Hotstar มาฝากเพื่อน ๆ กันเผื่อใครกำลังมองหาหนังแอบหนอนดูก่อนนอน ก็ขอยก 7 เรื่องนี้มาเป็นตัวเลือกให้เพื่อน ๆ กัน จะมีเรื่องอะไรบ้างไปดูกันเลย

1.Mirror

หนังผีหลอนที่ดูจบแล้วชวนให้ระแวงกับการส่องกระจกกันไปเลย เป็นเรื่องราวของอดีตตำรวจที่ผันตัวมาเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยกะดึกในห้างเก่าที่โดนไฟไหม้ แล้วคืนแรกที่ทำงานดันไปเจอเข้ากับกระจกโบราณบานเบ้อเริ่มเทิ่ม จากนั้นก็เกิดเหตุการณ์แปลก ๆ และสุดสยองเกิดขึ้นกับตัวเค้าและคนรอบข้างอยู่เรื่อย ๆ 

เรื่องนี้มีบรรยากาศที่หลอนและชวนให้ระแวงผีตุ้งแช่อยู่เรื่อย ๆ ยิ่งฉากไหนที่มีกระจกหรือเงาสะท้อนนี่ต้องแขม่วท้องเตรียมตัวกันไว้เลย นอกจากนี้ยังมีฉากแหวะ ๆ การตายโหด ๆ ชวนเสียวไส้อยู่ด้วย ใครขวัญอ่อนก็เตรียมมือไว้ปิดตากันให้มิดล่ะ

2.The Night House

หนังผีแบบหลอนด้วยบรรยากาศของบ้านหลังใหญ่สุดอึมครึม ค่อย ๆ เพิ่มความหลอนความเสียวไปเรื่อย ๆ พร้อมกับปริศนาของตัวบ้าน โดยเป็นเรื่องราวของผู้หญิงคนนึงที่สามีฆ่าตัวตาย แล้วหลังจากนั้นเธอก็พบกับเรื่องประหลาดเหนือธรรมชาติเกิดขึ้นในบ้านของเธอเอง

ฉากโหด ๆ แหวะ ๆ แทบไม่มี เพราะหนังเล่นกับความหลอนของบรรยากาศบ้านและสิ่งเหนือธรรมชาติที่อยู่ในบ้านด้วยกับนางเอก แต่ก็มีตุ้งแช่มาบ่อย ๆ ให้ได้สะดุ้งอยู่เรื่อย ๆ 

3.INTO THE WOODS (2014)

จงระวังสิ่งที่คุณเจอในป่าอันตราย จากละครบรอดเวย์ของ สตีเฟ่น ซอนด์ไฮม์ ที่ถูกดัดแปลงมาจากนิทานเทพนิยายของสองพี่น้องตระกูลกริมม์ สู่ภาพยนตร์ มิวสิคัลแฟนตาซี ที่มากด้วยอารมณ์ขันจาก วอล์ทดิสนีย์ ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ครบรสแบบสุดๆ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของ คู่สามีภรรยาคนอบขนมปังคู่หนึ่ง เคยโดนคำสาปจากแม่มดใจร้าย ไม่ให้ทั้งสองสามารถมีลูกเพื่อสืบสกุลได้ แต่ด้วยความที่สองสามีภรรยาต้องการมีลูกจึงเดินเข้าไปในป่า เพื่อหวังให้ แม่มดใจร้าย ถอนคำสาปแต่การเดินทางนี้ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด จะเกิดอะไรขี้นต้องติดตามทั้งคู่เข้าไปในป่าพร้อมกัน…

4.The Boogeyman

จากจินตนาการสุดล้ำลึกของ สตีเวน คิง นักเขียนแนวสยองขวัญชื่อดัง บอกเล่าเรื่องราวของ ซาดี้ ฮาร์เปอร์ นักเรียนหญิงวัยมัธยมปลายและ ซอว์เยอร์ น้องสาวของเธอ ที่ยังคงทำใจไม่ได้กับการสูญเสียแม่อย่างกะทันหัน และไม่ได้รับการช่วยเหลือที่ดีพอจาก วิล พ่อของพวกเขา ที่มีอาชีพเป็นนักจิตวิทยาบำบัด เพราะตัวเขาเองก็ยังคงรับมือกับความเจ็บปวดของตัวเองอยู่ วันหนึ่งมีผู้ป่วยสุดเวทนาโผล่มาที่บ้านเพื่อขอความช่วยเหลือ แต่แล้วผู้ป่วยคนนั้นก็ได้ทิ้งเรื่องราวเหนือธรรมชาติสุดสะพรึงที่ทำให้ครอบครัวของพวกเขาตกเป็นเหยื่อของเรื่องลี้ลับ 

5.Antlers

Antlers เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในเมืองชนบทเล็กๆ ในรัฐออริกอน แฟรงก์ ได้ลักลอบผลิตยาเสพติดอยู่ในเหมืองร้าง ในขณะที่เขาปล่อยให้ลูกชายคนเล็ก เอเดน รออยู่บนรถข้างนอกโรงงาน แต่ปรากฏว่าเขาต้องเผชิญหน้าและถูกจู่โจมจากบางสิ่งลึกลับ ผ่านมาหลายเดือน ลูคัส ลูกชายคนโตของเขายังไปโรงเรียนตามปกติ แต่พฤติกรรมของเขาเปลี่ยนไป และกลายเป็นเป้าหมายถูกกลั่นแกล้งของเพื่อนที่โรงเรียน

จูเลียครูในชั้นเรียนของลูคัส ได้สังเกตเห็นถึงความผิดปกติของเขา ที่ก็ทำได้แค่เฝ้าสังเกตการณ์เท่านั้น กระทั่งในเวลาต่อมา เริ่มมีรายงานเหตุประหลาดเกิดขึ้นภายในเมืองเล็กๆ แห่งนี้ หลังพบซากศพมนุษย์ในสภาพเหวอะหวะไม่มีชิ้นดี และมีรายงานคนสูญหายเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จูเลียจึงเริ่มเชื่อมโยงปะติดปะต่อและสงสัยว่าเหตุการณ์ประหลาด ๆ ทั้งหมดนี้น่าจะเกี่ยวข้องกับลูคัสลูกศิษย์ของเธอ

6.THE SIXTH SENSE 

คล เซียร์ (ฮาร์ลี่ย์ โจเอล ออสเมนต์) หนูน้อยอายุ 8 ขวบ ซึ่งไม่อาจมีชีวิตสงบสุขดั่งเช่นเด็กไร้เดียงสาวัยเด ียวกันได้ สืบเนื่องมาจากถูกความลับบางอย่างที่เขาไม่กล้าเผยต่ อผู้ใด ตามรังควานจิตไม่ได้หยุดหย่อน ปริศนาคลุมเครือที่ว่า คือ เขาสัมผัสกับสสารไร้ตัวตน หรือที่เรียกสั้นๆ ว่า ผี! ในอีกภพหนึ่งได้

The Sixth Sense โคล ซึ่งบัดนี้จำใจต้องกลายเป็นสื่อกลางเชื่อมโลกมนุษย์แ ละมิติแห่งวิญญาณเข้าเป็นหนึ่งเดียวกัน แห้งแล้วด้วยขวัญและกำลังใจ เพราะการมาปรากฎตัวของพลังงานลึกลับซึ่งก่อรูป ประกอบร่างขึ้นจากเงาดำทะมึนที่มาพร้อมปัญหาแก้ไม่ตก โคลซึ่งสับสน และไม่อาจเข้าใจถึงอำนาจเหนือธรรมชาติของตนเอง ยังอ่อนเยาว์เกินกว่าจะเข้าใจเหตุการณ์ที่ประสบ และประหวั่นพรั่นพรึ่งเกินกว่าจะอธิบายความทรมาน และความบอบช้ำภายในให้ผู้ใดรับฟัง ยกเว้นเสียแต่จิตแพทย์ ดร. มัลคอล์ม โครว์ (บรู๊ซ วิลลิส)

เมื่อกระบวนการเยียวยาดำเนินไป ดร.โครว์ พยายามจะค้นหาความลับอันดำมืดเกี่ยวกับพลังพิเศษผิดม นุษย์ของโคล โดยผลลัพธ์ที่บังเกิดขึ้นกับคนไข้ และผู้บำบัดกลับกลายเป็นปรากฎการณ์สยอง ที่กระชากสติ และภวังค์ของทั้งสองหนุ่มต่างวัยให้ตื่นขึ้นมา ทำความรู้จักกับบางสิ่งที่โหดร้ายและพิศวงจนไม่อาจบั นดาลออกมาเป็นถ้อยคำ

7.Grimcutty

หนังปัญหาครอบครัวที่เล่าเรื่องการใช้อินเทอร์เน็ตของวัยรุ่นในยุคปัจจุบันที่อยู่กับหน้าจอตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต เครื่องเล่มเกม ฯลฯ โดยมีผีหน้าวอกทำหน้าที่เป็นสื่อกลางความยุ่งเหยิง จนการใช้อินเตอร์เน็ตเหล่านี้รุกลามไปถึงความสัมพันธ์ระหว่างคนในครอบครัว ที่ลูกๆยิ่งใช้อินเทอร์เน็ตมากเท่าไร่ ดูเหมือนความรักต่อกันในครอบครัวจะยิ่งเลวร้ายลงมากเท่านั้น

About Author