“อ.คฑา” เตือน “ราศีมีน-ราศีกันย์” ให้ระวังหลังจากราหูย้าย

ใครมูใครมง ราศีไหนจะรุ่งจะร่วง ต้องดูกับรายการ “ทัวร์มาลง” ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 17.05 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29  ล่าสุดในวันจันทร์ที่ 16 ตุลาคมนี้  ไม่รอช้าสามพิธีกร เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย, พชร์-อานนท์ และ เป็กกี้ ศรีธัญญา 

เปิดมาที่ข่าวรักร้าวของดาราสาวและศิลปินชายพูดไม่ค่อยเก่งอย่าง น้ำหวาน ซาซ่า-พิมรา เจริญภักดี  และ กวาง AB normal ศิริศิลป์ โชติวิจิตร หลังฝ่ายหญิงประกาศผ่านไอจีของตนเอง ว่าตัดสินใจลดความสัมพันธ์เหลือความเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเท่านั้น ทำเอาเหล่าเพื่อนในวงการและแฟนคลับช็อกกันแบบชั่วข้ามคืน เนื่องจากทั้งคู่ยังแสดงความรักผ่านไอจีของกันและกันอยู่เสมอ ๆ แม้จะมีข่าวลือว่าเลิกลากันในช่วงก่อนหน้านี้ พิธีกร  เพชรจ้า ถึงกับตกใจเมื่อรู้ข่าว “ให้กำลังใจทั้งสองมากครับ เพราะว่ากวางเขาเคยมาช่วยผมร้องเพลงง้อนิวเคลียร์” 

ด้านชาวเน็ตต่างแสดงความคิดเห็นหลากหลาย มีทั้งให้กำลังใจและไม่แปลกใจ โดยพิธีกร เป็กกี้ คัดมาอ่านให้ฟัง “ชาวเน็ตเขาก็คิดว่าไม่แปลกหรอก ดูใจไม่กี่เดือนก็แต่งกันแล้ว” พิธีกร เพชรจ้า เสริมต่อท้ายว่า  “แรก ๆ ต่างคนต่างประณีประนอมกัน  สุดท้ายพอตัวตนตัวเองออกมามันก็ไม่ใช่ เขาบอกกันว่าตอนแรกคบกันยังไงก็ให้เปิดเผยไปเลย” พิธีกร พชร์ โยงไปสายมู “ปีนี้ดาราเลิกกันเยอะมาก เป็นเพราะราหูย้ายรึเปล่าลองไปถามอาจารย์คฑาดู”

ฟากสายมูต้องฟัง ในช่วงพระราหูย้าย ดวงดาวราศีไหนจะรุ่งหรือร่วง อาจารย์คฑา ชินบัญชร เปิดดวงกลางวงเม้าท์ในรายการทัวร์มาลง อธิบายถึงดวงที่จะเฮงยืนหนึ่งมี 4 ราศี ได้แก่ ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีธนู และราศีกุมภ์  

ราศีที่ต้องระวังได้แก่ ราศีมีน และ ราศีกันย์ โดยอธิบายถึงความเชื่อที่จะเกิดขึ้น “พรุ่งนี้วันอังคารที่ 17 ต.ค.  เวลา 06.24 น. ราหูจะยกราศีมีน ราศีกันย์ จะต้องรับพระราหูเล็งลัคน์ อาจจะต้องระวัง” ซึ่งสามารถสวดนพพระเคราะห์ คนไทยเมื่อรู้ว่าดาวเราย้ายอะไรเราก็จะไหว้ที่วัดประจำราศีที่นั่น  เรื่องที่ต้องระวังก็จะเป็นการพนัน การถูกหลอกล่วง แต่ในร้ายยังมีดีอาจจะมีรวยพลิกชีวิตก็ได้

ด้านราศีอื่น ๆ นอกจากเฮงถ้วนหน้าก็ยังต้องใช้ชีวิตอย่างไม่ประมาท หมั่นทำบุญช่วยเหลือผู้ที่ตกทุกข์ได้ยาก หรือการไหว้พระราหูเพื่อความสบายใจ “ของดำง่าย ๆ เช่น เฉาก๋วย ไก่ดำ กาแฟ โอเลี้ยง ข้าวเหนียวดำ บางที 8 อย่าง บางที 12 อย่างแล้วแต่เราจะหาได้ ไม่ได้ก็ไม่เป็นไร แต่ต้องหันหน้าหาทิศตะวันตกเฉียงเหนือ เป็นทิศประจำพระราหู ตั้งแต่เวลา 06.22 น. เป็นต้นไป ไหว้ขอพรสบาย ๆ”

เคลียร์คัททุกประเด็นร้อน ในรายการ “ทัวร์มาลง” ติดตามได้ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 17.05-17.50 น. ทางช่อง MONO29  พร้อมไลฟ์สดทุกแพลตฟอร์มออนไลน์ทั้ง Facebook, Youtube ช่อง MONO29  

About Author